Tập 13.

135 21 2
                                    

Begin Again 2- Bắt Cóc Tình Yêu.

11/04/2024.

Tập 13.
.

______

Sau khi rời khỏi nhà Ann, Cheer lái xe về nhà mà trong lòng không phục!

Cô không gặp được Ann, vậy thì Bungah của cô làm sao đây?

Nghĩ đến đây, Cheer chợt nhớ đến Toey, phải rồi, không biết gì thì cứ hỏi Toey là được chứ gì!

Tấp xe vào lề, Cheer lập tức gọi cho Toey:

"Alô, Toey. Cháu có biết Ann đi học cắm hoa ở trung tâm nào không?"

"Dạ biết, nhưng có chuyện gì không cô?"_ Toey ngạc nhiên hỏi.

"À... Ann chiều này có để quên chút đồ cá nhân ở chỗ cô, cô không điện được cho nó, sau đó cô đến nhà nhưng Mam nói con bé đi học rồi, cô thì đang ở ngoài đường, định sẵn xe thì ghé qua đưa cho nó..."

"Cái gì mà quan trọng dữ vậy?"_ Toey tò mò hỏi.

"Là... Đồ phụ nữ, cháu không cần biết đâu, chỉ cần cho cô địa chỉ là được rồi."_ Cheer đương nhiên sẽ không nói, rằng món đồ đó chính là trái tim của cô!

"À, địa chỉ ở đường..."

Toey cũng không lấy làm thắc mắc thêm nữa mà thành thật nó vì nếu là chuyện phụ nữ thì anh không tiện thắc mắc thêm. Nếu nhỡ mà Cheer bảo là Ann quên: "băng cá nhân size XXXXXL của nữ" hay "bao ni lông" thì... Sao nhỉ ?

Ngượng chết người ra rồi!

Dù gì thì người ta cũng còn là trai tân chưa có vợ mà!

Vậy là anh nói luôn  địa chỉ vì anh không nghĩ Cheer là người ngoài với gia đình Mam để anh không thể chia sẻ địa điểm của Ann .

"OK, cảm ơn cháu... À... Mà Toey này, chuyện này cũng không có gì lớn lao, chỉ là Ann quên đồ cá nhân thôi , tôi ghé qua đưa sẽ về liền, cậu không cần phải nói lại với Mam nhé, mắc công chị ấy biết được lại lo lắng đủ điều... Cậu hiểu ý tôi chứ?"_ Cheer cũng không quên nhắc nhở Toey.

"Được rồi cháu biết mà! Mấy chuyện nhỏ nhặt như vậy cháu không có nói lại đâu ạ. Vì cháu biết cô Mam mắc chứng lo âu quá độ, nếu mà cháu cứ báo cáo mấy chuyện nhỏ này cho cô Mam biết hà rầm như thế thì chắc là cháu đã không tồn tại được đến ngày hôm nay với tiểu thư rồi!"_ Toey rùng mình  một cái khi nghĩ đến Ann!

"Được rồi, cảm ơn cháu!"_ Thế là Cheer vui vẻ cúp máy rồi đánh xe đến địa chỉ Toey cho.

Về phần Toey, anh cũng cảm thấy có chút gì đó là lạ ở Cheer nhưng chắc là do Cheer biết Mam có tính lo lắng cho con gái nên mới nhắc nhở anh như vậy thôi, chuyện cũng không lớn, anh quên chắc là cũng không sao!

Thế là dù có nghĩ lại nhưng Toey cũng cho qua, vì chuyện đó không hề quan trọng với Toey!

______

Tại trung tâm C gì đó...

Cheer không lên lớp tìm Ann, cô ngồi ở sảnh đợi Ann tan học, vì dù đã hỏi thăm biết lớp của Ann qua Toey nhưng cô không được lên đó vì cô không phải là học viên của trung tâm này.

V. Ruk Lam Sen - Bắt Cóc Tình Yêu (Begin Again 2)_(29 Tập-Hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ