Tập 20.

88 11 0
                                    


Begin Again 2- Bắt Cóc Tình Yêu.

06/07/2024.

Tập 20.
________

Sau khi gia đình Ann đưa cô về thì họ ghé sang bệnh viện để làm kiểm tra phần đầu cho Ann vì những cú tát trời giáng của Woonsen có khả năng cao làm cô chấn thương so nao!

"Sao rồi Faye? Ann nó không sao chứ?"_ Mam lo lắng hỏi.

Faye cầm hình chụp MRI phần đầu của Ann xem qua một lượt rồi kết:

"Gia đình không cần quá lo lắng, Ann chỉ bị tổn thương phần mềm thôi, uống thuốc vài ngày thì sẽ khỏi."

"Vậy có cần nhập viện không?"_ Somchair hỏi.

"Cũng không cần thiết... Nhưng... Chỗ họ hàng với nhau, cho cháu hỏi thật nhé, ai đánh em ấy thành ra như này?"_ Faye đưa mắt nhìn gia đình 3 người đang ngồi trước mặt mình đầy nghi vấn....

'_ Hông lẽ... Dì Dượng mình chịu hết nổi em nó nên... Một lần trút hết?'_ Vừa nghĩ Faye vừa xiết chặt lấy chiếc điện thoại trong túi áo của mình!

Thấy ánh nhìn Faye vô cùng nghi hoặc, nó cứ híp lên rồi híp xuống, Mam lập tức rào trước đón sau:

"Này dì là dì ruột của con đó! Bớt nghĩ xấu dì lại đi! Định báo công an hả? Con có tin là dì báo Yoko biết con đã về Thái công tác để trốn nó hay không?!"_ Mam giận dữ đe dọa cháu gái mình.

"Ấy! Đừng mà dì! Con đâu có nói gì đâu ạ?"_ Faye lập tức giơ cao hai tay lên đầu hàng.

"Dì thấu thị con hết trơn á! Con đừng quên là hồi nhỏ con thường qua nhà dì ở vì ba mẹ con hay gửi con cho dì giữ để họ có không gian riêng mà đi chơi với nhau!"

"Thôi mà! Con chỉ là quan tâm em nó..."_ Faye sợ hãi cầu xin.

"Thôi được rồi... Vậy con viết cái toa thuốc cho em nó về nhà đi Faye!"_ Somchair lên tiếng cắt ngang lời đe dọa của Mam.

Faye đổ mồ hôi hột ghi ghi chép chép vào hồ sơ bệnh án của Ann rồi ký giấy cho cô xuất viện.

Vợ chồng Mam nhận giấy rồi rời đi, Naphat là người bước ra cửa cuối cùng nên bị Faye kéo lại hỏi chuyện:

"Chuyện gì vậy Naphat? Không nói được sao?"

Naphat chần chừ rồi bỏ nhỏ vào tai Faye :

"Chị rảnh hẹn em uống cà phê đi, em kể cho nghe."

"Naphat!"

"Dạ! Dạ! Con đến ngay!"_ Naphat nhanh chân rời khỏi đó sau tiếng gọi thất thanh của Mam.

Faye dự cảm không lành, cô thở dài:

"Nếu thật sự họ bạo hành con cái... Liệu mình có nên đại nghĩa diệt thân không ta?"

Faye cho rằng như thế thật vì cô biết rõ là dì dượng mình rất thương Ann. Nếu để người khác đánh Ann thì chắc chắn là dì Mam của cô đã la chổi trời đòi báo cảnh sát và sau đó là than vãn kể khổ với cô chứ không thể nào mà im lặng như vậy được!

Chắc chắn là phải có nội tình gì gây cấn lắm đây!

______

Chiều hôm đó - Ở một quán cà phê nọ.

V. Ruk Lam Sen - Bắt Cóc Tình Yêu (Begin Again 2)_(29 Tập-Hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ