Begin Again 2- Bắt Cóc Tình Yêu.
10/07/2024.
Tập 24.
________Vài ngày sau.
Bức ảnh người mẹ với đứa bé được cho là Bungah được gửi về Thái. Gia đình Somchair cũng nhanh chóng sắp xếp cuộc gặp với Yo để đối chứng.
Yo nhìn hình thì liền nhận ra người phụ nữ đó chính là bà ngoại của mình, anh còn lấy ra một bức ảnh khác giống y như vậy để cho mọi người xem.
Anh vẫn còn giữ lại ảnh cũ của người bà và mẹ của mình khi mẹ anh còn nhỏ.
Kết quả đến đây cũng gần như chắc chắn nhưng họ vẫn đi làm xét nghiệm DNA để kiểm chứng độ thực hư.
Báo cáo xét nghiệm sau đó cũng đã chứng minh được rằng Somchair và Yo là anh em họ với nhau.
Điều này làm Yo vô cùng kinh ngạc vì cả đời anh chưa bao giờ nghĩ là anh còn có nhiều bà con đến như vậy, mà còn giàu nữa chứ!
Sau đó mọi người cùng nhau đến viếng mộ mẹ Bungah và chị để công bố sự thật cho mẹ chị và chị biết về gốc gác của mình. Dù rằng cả hai đã không còn nữa nhưng mọi người nghĩ là làm vậy sẽ khiến cho chị và mẹ chị ở trên kia được thanh thản và bình yên hơn khi cuối cùng mẹ chị cũng đã tìm được một nửa gia đình thất lạc cho con gái mình.
Trong khi mọi người lo lấy đồ ra để chuẩn bị tảo mộ thì Ann lại lặng lẽ ngồi xuống cạnh mộ của mẹ Bungah để dọn dẹp cỏ dại, sau đó cô còn cẩn thận lấy khăn lau di ảnh của bà.
Cheer loay hoay một hồi thì chợt vô tình nhìn thấy bé con của mình ngồi gần mộ của mẹ Bungah dụi dụi mắt. Cô lo lắng chạy đến hỏi thăm:
"Sao vậy Ann? Ann khóc à?"
Ann ngước lên nhìn Cheer :
"Bụi bay vào mắt rồi... Đau quá..."
"Thế sao? Để Cheer thổi cho!"_ Rồi cô đứng đó thổi bụi cho Ann.
Mam nhìn thấy mà phát bực:
"Hai đứa đi viếng mộ đó! Làm ơn đứng đắn một chút đi!"
Cheer ngơ người nhìn Mam:
"Em đã làm chuyện gì không đàng hoàng sao?"
"Là tình tứ đó! Em không thấy chướng mắt sao? Còn là trước mặt người đã khuất!"
Cheer nghe thế đành thở dài mà buông Ann ra... Người ta là có lòng tốt thật chứ bộ...
...
______
Sau khi họ viếng mộ mẹ chị thì mọi người sang viếng mộ Bungah. Gia đình Ann thắp hương cho chị rồi nói lời xum vầy.
Cheer đứng cạnh Ann do dự một lúc rồi hỏi nhỏ vào tai Ann:
"Bữa Ann ra đây nằm mã có nói gì với cô Bungah không?"
Ann ngước lên nhìn Cheer:
"Không, bữa đó Ann ra đây chủ yếu là chờ Cheer đến đây tìm mình rồi lại định giả vờ nhớ được chuyện kiếp trước nhưng chờ mãi mà chẳng thấy ai ra nên cuối cùng mới ngồi xuống nghỉ chân, nhưng gió ở đây hiu hiu mát quá nên Ann ngủ mất tiêu luôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
V. Ruk Lam Sen - Bắt Cóc Tình Yêu (Begin Again 2)_(29 Tập-Hết)
HumorThể loại: Tình cảm / Hài hước/Ngược. Tác giả: NKaito_Kid. Couple: Ann-Cheer / Bungah-Tharn. Đây có thể được xem như là: Phần 2 của "Ruk Lam Sen - Begin Again" nếu bạn mong là như thế hoặc có thể đọc riêng lẻ cũng không sao. Nhưng đối với Kid thì đây...