Sáu năm sau khi Kibutsuji Muzan bị tiêu diệt, Sát quỷ đoàn giải tán, những Thợ săn quỷ còn sống sót trở về với cuộc sống bình thường.
Kochou Shinobu ngồi bên hiên nhà, ngắm nhìn đứa con trai bé bỏng của mình chạy lon ton về phía cha nó mới đi hái củi về.
- Anh về rồi đây!
Tomioka Giyuu đặt bó củi xuống, giang tay ôm lấy con, nở nụ cười hạnh phúc.
""Năm năm trước. Vào một đêm trăng tròn, trước ánh sáng của mặt trăng soi chiếu xuống hồ nước và ánh sáng lung linh của những ngọn nến, Giyuu đưa một bó hoa hồng tím trước Shinobu.
- Shinobu!
- Vâng, Giyuu.
- Em...em...
Thấy Giyuu cứ lắp bắp, Shinobu bật cười:
- Giyuu-san, anh định nói gì với em nào?
Tomioka Giyuu muốn nói một mạch ra nhưng cái miệng không nghe lời, cứ lắp ba lắp bắp. Cứ thế thì không được, đã mất công chuẩn bị các thứ rồi, sao có thể không nói! Giyuu hít thật sâu rồi nói:
- Shinobu, em có bằng lòng lấy anh không?
Shinobu cảm xúc lẫn lộn nhưng rồi cô cười thật tươi, gật đầu.
- Em đồng ý.
Giyuu ôm lấy Shinobu, hai người trao nhau những nụ hôn nồng thắm.
Sau đám cưới, hai người rời khỏi Thủy phủ và Điệp phủ, đến một ngôi làng yên bình rồi mua một căn nhà nhỏ. Hằng ngày, Shinobu ở nhà bốc thuốc chữa bệnh, Giyuu thì lên rừng hái củi đem bán. Cuộc sống giản dị mà vô cùng hạnh phúc. Thế rồi sau gần hai năm lấy nhau, họ chào đón đứa con đầu lòng, đặt tên là Tomioka Satoru.""
- Bố, sao bố về muộn thế? Hôm nay mẹ nấu món cá hồi ngon nhắm.
Trước giọng điệu ngọng nghịu của thằng bé, Giyuu không nhịn được cười. Anh bế con lên, hôn lên má Shinobu một cái rồi vào nhà chuẩn bị ăn tối. Ngày nào cũng thế, cuộc sống diễn ra thật bình yên.
Đêm đó.
- Con đã ngủ hay chưa?
- Con đã ngủ rồi!
Giyuu kiên nhẫn đợi vợ ru con ngủ giờ đây đã có thể ôm lấy cơ thể bé nhỏ của vợ vào lòng. Shinobu chui vào lòng Giyuu, nói với chồng:
- Giyuu-san, anh có muốn có thêm một đứa con nữa không?
Giyuu hôn lên trán vợ một cái rồi nói:
- Anh sợ em sẽ lại bị đau!
- Không sao, nghỉ ngơi một thời gian là sẽ hết mà.
Shinobu mỉm cười. Rõ ràng là tên này đang thích lắm.
- Vậy lần này anh thích con trai hay con gái?
- Con gái! Nếu sinh đôi thì một trai một gái. - Giyuu nhẹ nhàng nói.
Giyuu tuy ngoài mặt không biểu hiện nhưng thật ra lại vô cùng nuông chiều Shinobu, thực hiện mọi mong muốn của cô. Chính Shinobu cũng cảm thấy mình như sắp hư đi rồi.
Shinobu cười thật tươi. Cô nhìn thẳng vào mắt Giyuu, tay thì vòng lên ôm lấy cổ của anh.
- Giyuu-san, em không thể tự sinh con một mình được.
Giyuu hiểu ý, anh nhìn vợ bằng con mắt thâm tình.
- Để anh giúp em.
Giyuu ấn Shinobu nằm xuống đệm, đưa môi mình phủ lên môi Shinobu, hai tay nhanh chóng cởi đồ của cả hai rồi vất sang bên cạnh. Shinobu kéo chăn trùm lên cả hai người rồi vô tư hưởng thụ mọi khoái cảm do Giyuu mang lại. Những âm thanh khiến người ta phải đỏ mặt phát ra từ căn phòng tối kéo dài gần như cả đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa Xuân
Fanfiction- Đây là truyện thứ hai mình viết cho Giyuushino. - Văn phong của mình tự nhận xét là chưa được hay lắm, câu từ nhiều khi còn lủng củng. Nhưng mình luôn cố gắng để câu từ được trau chuốt nhất. Các bạn cứ thoải mái bình luận góp ý nha. - Truyện lấy b...