Chương 2 - Dang chân ra để chị dâu chạm vào em

15.4K 290 11
                                    

"A..." Oanh Oanh kinh ngạc hét lên khi bàn tay của chị đột nhiên xâm nhập vào trong cô, cô lập tức vùng vẫy kẹp chặt 2 chân lại, "Chị dâu, không, chúng ta không thể làm chuyện có lỗi với chị em, không, em cầu xin chị, buông em ra đi....ooooo..."

"Chị gái em đã không còn tình cảm với chị từ lâu rồi, chị đang chuẩn bị ly hôn với cô ấy, Oanh Oanh, em đối với chị tốt nhất, chị thích em, từ lâu chị đã muốn yêu em rồi, ngoan, mở chân của em ra để chị dâu sờ tiểu huyệt của em, bên trong đã ướt rồi, em không thích chị dâu đối với em như vậy sao?"

Chị dâu nhẹ nhàng đẩy cô ra, đè cô lên cửa sổ kính sát đất được cô lau chùi bóng loáng, cúi đầu cắn vành tai cô, thè lưỡi liếm lỗ tai cô, hơi thở chứa mùi rượu phả trên cổ cô, cảm thấy ngứa ngáy khiến cô không ngừng rụt cổ lại là cố thoát ra, nhưng cơ thể mạnh mẽ của người đàn bà đã chặn đường lui của cô.

"Không phải như vậy, chị dâu, chị buông em ra..." Cô chưa bao giờ nghĩ rằng chị dâu luôn nghiêm túc trước mặt mình, hóa ra từ sớm đã có ý định như vậy với mình, cô lo lắng nói, "Chị dâu, chị đừng ly hôn với chị em, chị ấy rất yêu chị, chị ấy mặc kệ sự phản đối của ba mẹ vẫn muốn cưới chị, em xin chị, chị đừng ly hôn với chị ấy, chị ấy sẽ rất đau lòng"

"Được, Oanh Oanh không muốn bọn chị ly hôn, chị sẽ không ly hôn, có điều, em phải để chị dâu sờ tiểu lẳng lơ xinh đẹp em, để chị dâu thương yêu em." Chị dâu cắn tai cô nói, một tay vừa xoa nắn bầu vú căng tròn, một tay đặt lên gò đôi bồng đảo đang hơi nhô ra ở dưới bụng dưới, côn thịt to tròn căng phồng áp sát vào mông cô phát ra động tác đâm vào.

Oanh Oanh bị chị dâu làm cho tức phát khóc, khoái cảm tê rần khiên chân cô nhũn ra, cô nghẹn ngào hỏi: "Có phải nếu em cho chị dâu động vào, chị dâu sẽ không ly hôn với chị em nữa?"

"Oanh Oanh khiến chị dâu vui vẻ, chị dâu sẽ không ly hôn với chị gái em, ngoan, mở rộng chân ra, chị dâu thương yêu em nhất." Thanh sắt cứng rắn đè lên mông và không ngừng đẩy eo cô để giải tỏa tham làm. Ngón tay nhéo nhéo đầu vú vốn đã cương cứng của cô, xoay qua xoay lại, đầu lưỡi linh hoạt luồn vào trong tai cô, liếm láp lỗ tai mẫn cảm của cô.

Cơn sướng tê rần không ngừng truyền đến từ nơi bị chị kích thích, thân thể mềm mại của Oanh Oanh không ngừng run rẩy, cô nghiến răng, cố gắng kiềm tiếng rên rỉ muốn bật ra lại, đứt quãng nói: "Chị dâu... Chị nói rồi... Chị không được ly hôn với chị gái em... Chị đã hứa với em...." Cô nói, đồng thời nhẹ nhàng dạng chân để tay chị dâu có thể chạm vào một cách dễ dàng.

"Chị hứa với em, chị sẽ không ly hôn với chị gái em, ah, Oanh Oanh, âm hộ của em thật đẹp." Ngón tay thon dài của chị dâu tiến vào trong hoa huyệt gấp khúc của cô, những đầu ngón tay bị bôi trơn bởi âm hộ của cô, kêu lên: "Thật ướt, em chảy thật nhiều nước, chị dâu rất thích, nào, quay người lại đây, chị dâu khiến em cực sướng"

Chị dâu nhẹ nhàng xoay người cô lại, dùng tay ôm eo cô, nâng cô đặt lên bệ cửa sổ, sau đó quỳ xuống trước mặt cô, tách hai chân cô ra, chiếc quần lót chữ T dán vào âm hộ cô đã ướt đẫm dâm thủy của cô, chị nắm lấy dây chiếc quần lót mà kéo nhẹ vài cái.

"A...ngứa...chị dâu..ngứa...ahhhhhh..." Quần lót cọ qua cọ lại ở khe hoa mẫn cảm của cô, khoái cảm kì quái khiến cô rên rỉ, cô muốn kẹp chân lại nhưng chị dâu không chịu, chị tách chân cô rộng ra hết mức, chỉ kéo quần lót của cô qua lại để xoa âm hộ của cô, ngón tay của chị còn ấn vào hột le của cô và chà xát mạnh mẽ.

[Futa] - [BH] Ngoại tình với chồng chịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ