Âm thanh phẩm phạp phầm phập của côn thịt ra vào trong tiểu huyệt nhỏ hẹp cùng với tiếng bành bạch do sự động chạm xác thịt vang lên, Oanh Oanh nhìn bộ dáng chìm đắm trong dục vọng với đoi mắt mờ mịt của chính mình trong gương, không ngừng mở miệng gào thét rên rỉ:"Ah... Chị dâu ... Ah... Chị dâu thật tuyệt... cắm lỗ nhỏ của Oanh Oanh thật thoải mái... Ưm ưm... Chị dâu thật lợi hại... Aaa~"
Chị dâu nghe thấy tiếng ngâm nga thỏa mãn của cô, động tác đâm cắm càng lúc càng nhanh càng ác hơn, chị há miệng cắn vào vai cô, động tác thúc mạnh một cách điên cuồng.
"Uh... Ah... Chị dâu ... nhanh quá rồi... Em không ổn rồi... Aaaaa... Sắp ra rồi..."
Tiểu huyệt dâm loạn của Oanh Oanh co rút điên cuồng, dưới sự cọ sát ra vào mạnh mẽ của chị, trong đầu cô lóe lên một tia sáng, toàn thân tê dại như bị điện giật, đột nhiên một tia dâm thủy từ trong hoa huyệt của cô mạnh mẽ bắn ra ngoài.
Cô vậy mà lại bị chị cắm đến triều xuy.
"Oanh Oanh thật giỏi, kẹp chặt côn thịt của chị dâu, Ah, quả thoải mái, chị dâu cũng muốn xuất rồi, AHHHHH..."
Chị dâu nhanh chóng chạy nước rút, cuối cùng sau khi điên cuồng thúc vào hàng trăm cái, một cỗ tinh dịch mạnh mẽ bắn sâu tận trong tử cung, chị ôm lấy cô, ngồi xuống trên đất thở dốc, "Tiểu yêu tinh lẳng lơ, tiểu huyệt dâm đãng như thế này, chị dâu sớm muộn cũng chết trên người em."
Oanh Oanh thẹn thùng trừng mắt nhìn chị, dùng chân đá đá chị: "Chị còn không mau mau quay về phòng đi, bị chị em phát hiện ra không được đâu."
Chị dâu cũng biết rằng chị cô giờ này chắc cũng sắp sửa tắm xong rôi, chị không đi cũng không được. Chị nắm lấy cặp đào bồng của người trong lòng, dùng sức nhào nặn mấy cái rồi mới cam tâm rời đi.
Thân thể của Oanh Oanh đặc biệt mẫn cảm, ngực bị chị xoa bóp mấy cái, toàn thân liền run run, cô buồn bã nhìn chị, đột nhiên trong đầu có ý nghĩ muốn độc chiếm chị.
Ngày hôm sau, khi Oanh Oanh dậy đi học, chị gái cô nhìn thấy dấu hickey trên cổ cô, nắm lấy cô và hỏi: "Oanh Oanh, vết trên cổ em là gì đấy, sao lại bị như vậy?"
"Ồ, hôm qua em bị muỗi chích. Tối hôm qua thời tiết nóng, em lại không bật điều hòa. Trong phòng có muỗi."
Oanh Oanh trầm mặc đáp nhưng khi nhìn thấy chị dâu toàn thân ăn mặc chỉnh tề đi tới, mắt liền sáng lên.
"Chị dâu, không phải hôm nay chị phải tới công ty sao, đúng lúc đi ngang qua trường em, cho em đi chung với nhé."
"Cái.. này không tiện lắm nhỉ." Chị dâu liếc mắt nhìn cô chị một cái, có chút do dự nói.
"Oanh Oanh cũng không phải người ngoài. Có gì không tiện đâu. Đợi lát nữa ăn sáng xong, chị đưa Oanh Oanh đến trường trước đi" Cô lập tức trừng mắt nhìn chị, cho rằng chị cảm thấy phiền phức.
"Vợ nói luôn đúng, Oanh Oanh không phải người ngoài. Được, Oanh Oanh, em chuẩn bị đi, đợi lát nữa chị đưa em về trường." Chị dâu lập tức cười khúc khích nói.
"Dạ được, cám ơn chị." Oanh Oanh nhìn chị, tâm tình thình lình bay lên trời, đêm qua cô nhưng là lại nhớ chị đến mức ngủ không ngon.
Chị gái rất nhanh đã ăn xong bữa sáng và đi làm trước,chị dâu tiễn cô đến trước cửa, cúi đầu đặt lên môi cô một nụ hôn.
Oanh Oanh nhìn thấy trong mắt, trong tim đột nhiên dâng lên một tia ghen tị, cô vậy mà lại ghét nhìn thấy chị dâu như vậy với chị gái mình.
Cô chị đi làm trước, chị dâu vừa quay đầu lại đã nhìn thấy bộ dạng khó chịu ra mặt của Oanh Oanh, chị lập tức vòng tay ôm lấy eo cô, cúi đâu lấy miệng mình lấp cái miệng nhỏ của cô, đưa lưỡi vào bên trong khoang miệng quấn lấy cái lưỡi nhỏ xinh của cô, lâu lâu lại đảo một vòng, một vệt tơ bạc dâm đãng không kịp nuốt xuống trôi tuột khỏi khóe miệng rơi nhỏ trên mặt đất.