Chương 6 - Liên tục thao em trong khi còn cao trào

11.4K 160 5
                                    

Tại sao chị dâu cứ bám chặt vấn đề này không buông vậy, quá xấu hổ rồi, Oanh Oanh cắn nhẹ môi dưới, ngượng ngùng nói: "Chỉ cần dùng tay chạm vào là được...""Sờ thế nào, Oanh Oanh, cho chị dâu xem em sờ thế nào có được không?" Hai mắt chị phát sáng, nghĩ đến dáng vẻ dâm đãng của cô khi tự mình đạt cao trào, cự long chị đang chôn chặt bên trong cô càng trướng càng nóng hơn.

"Không muốn, việc này quá khó rồi." Đây vẫn là lần đầu tiên cô khỏa thân trước mặt một người đàn bà, lần đầu tiên bị đàn bà cắm vào trong tiểu huyệt, hơn nữa người đàn bà này còn là chị dâu của mình, sớm chiều gặp nhau, nghĩ đến việc bản thân đã làm chuyện có lỗi với chị gái, Oanh Oanh thương tâm khóc nức lên.

"Oanh Oanh, em không tự sờ cho chị dâu xem, chị dâu tức giận rồi. Chị dâu giận rồi, thì phải trừng phạt em rồi." Chị dâu khẽ động eo, cự long chôn trong lỗ nhỏ của cô liên ngẩng đầu đâm mạnh vào miệng tử cung của cô, côn thịt vừa cứng vừ sâu khiến cô run rẩy, cả người mềm nhũn.

"Chị dâu đừng giận, em sờ, em sờ cho chị xem là được rồi." Oanh Oanh sợ chị tức giận, không biết sẽ đối phó bản thân như thế nào, chỉ đành nhẫn nhịn cảm giác xấu hổ, vươn tay che bầu ngực tinh xảo của mình, ngón tay xoa nhẹ đầu vú, tay còn lại trượt xuống dưới hạ thân, chạm vào hạt châu mẫn cảm đang sưng tẩy và cương cứng cọ xát mạnh mẽ, khoái cảm truyền đến trong lúc cọ xát khiến cô không khỏi bật ra tiếng rên rỉ.

Không ngờ thủ dâm, sờ soạng bản thân trước mặt đàn bà lại có cảm giác như vậy. Cô không nhịn được vặn eo xoa nắn long căn của chị, cố gắng an ủi cảm giác trống rỗng ngứa ngáy bên trong.

"Ah... Chị dâu.... Ahhhhh..." Cảm giác quá mức mãnh liệt, Oanh Oanh xoa càng lúc càng nhanh, cô ngồi trên người chị, cũng bắt đầu uốn éo lên xuống côn thịt sưng to của chị.

"Em cái con đĩ dâm đãng này, hảo tao, nhanh lên." Chị dâu dựa vào bệ cửa sổ, dừng hoạt động eo thân, phối hợp với tần suất lên xuống của cô, khi cô nhấn xuống thì chị dùng lực thúc mạnh lên trên. Côn thịt to lớn thâm tím đã ướt đẫm dâm thủy thâm nhập vào dâm huyệt nhỏ của cô, kịch liệt ép sát miệng tử cung tinh tế của cô, khiến cô không ngừng run rẩy kêu rên.

"Ah... Côn thịt của chị dâu thật to... giống như một con rồng… ở trong hoa huyệt của Oanh Oanh rời non lấp biển... Ah... Chị dâu  quá lợi hại... Thật to... Thật sâu... A A A.... Chị dâu... Em không được rồi.... Em lại muốn... AAAAAA...." Oanh Oanh mãnh liệt nhấp nhô trên người chị, ngón tay xoa nắn hạt đậu nhỏ dưới thân càng lúc càng nhanh, khi khoái cảm tích tụ đến cực điểm, trong đầu cô chợt lóe lên một tia sáng trắng. Toàn thân cô run rẩy co giật dữ dội, một thứ chất lỏng ngọt ngào từ sâu trong lỗ nhỏ trào ra, giống hệt như bơm nước, từng tia nước phun ra một cách điên cuồng, cô nằm rên rỉ trong vòng tay chị, sức lực toàn thân bị rút cạn, đã mệt đến mức tê liệt.

"Tiểu tạo bức nhà em nhanh như vậy đã lại cao trào rồi, chị dâu còn chưa thấy đủ đâu." Chị dâu đưa tay lên, vỗ vào mông cô một cái. Lực dùng quá mạnh khiến cô đau đớn bót chặt hoa huyệt, cũng lập tức khiến gậy thịt to dày của chị bị siết chặt theo.

"Ah... Quá chặt... Oanh Oanh thật biết hút..." Chị dâu dùng tay giữ chặt eo cô, trong khi âm huyệt của cô vẫn còn đang co rút, bắt đầu điên cuồng tăng tốc ra vào tiểu huyệt còn đang trong cơn cao trào của cô liên tục.

[Futa] - [BH] Ngoại tình với chồng chịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ