Oanh Oanh bị chị làm cho hoảng sợ, suýt chút nữa lại làm rơi cái xẻng trong tay, toàn thân vô lực yếu ớt dựa vào vòng tay chị, nhẹ giọng nức nở phản đối: "Chị dâu, chị là đồ xấu xa, chị đụng vào em như thế này thì em sẽ không còn sức đâu, huhu..." Cô ấy thậm chí không còn sức để xào món thịt kho tàu nữa."Vậy đâu có được. Đợi khi chị gái em về đến nha, em vẫn còn chưa nấu xong cơm thì cô ấy sẽ không vui đâu." Chị dâu chầm chậm ngồi xuống, dùng tay gạt quần lót của cô sang một bên, dùng hai tay ôm lấy mông cô, bất ngờ thè lưỡi liếm láp âm hộ cô.
"Ah... Chị dâu... Chị làm gì vậy... Mau buông ra... Ah..Urrrrr..." Toàn thân Oanh Oanh như bị điện giật, cơ thể run lên, hai chân mềm nhũn, phải dùng tay bám chặt vào thành bếp để ổn định cơ thể.
"Chị dâu đang khiến cho em cảm thấy sung sướng nha, Oanh Oanh, chị muốn em, em có phải hay không rất sướng, trong dâm huyệt nhỏ của em chảy ra thật nhiều dâm thủy, làm ướt hết cằm của chị dâu rồi, dâm thủy của Oanh Oanh thật ngọt, uống thật ngon." Chị dâu ôm lấy mông cô, tách hai chân của cô ra, ngửa đầu lên, miệng bao trùm cả vùng mu của cô, lưỡi không ngừng trượt trong khe hoa mẫn cảm của cô, đầu lưỡi liên tục chạm vào âm hạch đã trở nên cương cứng và nhô ra của cô, khi đầu lưỡi trượt xuống đột nhiên trơn trượt như cá trạch chui vào bên trong dâm huyệt của cô, xoay tròn va chạm bên trong vách thịt của cô.
"Ah... Chị dâu... Không thể... Không thể như thế này... Em sẽ chịu không nổi... Ư ư ư...ahhhh..." Dưới thân không ngừng truyền tới tiếng nước róc rách, còn có âm thanh chị không ngừng uống dâm thủy của cô. Oanh Oanh bị khoái cảm mãnh liệt làm cho toàn thân run rấy, dâm đãng kêu rên.
"Oanh Oanh, thịt kho tàu sắp cháy rồi, còn không khẩn trương bắc ra đi." Chị dâu ngửi thấy mùi khét, lập tức dùng răng cắn mạnh vào mu của cô.
"AH..." Một cỗ khoái cảm tê dại vừa đau vừa nhói như bị điện giật từ hạ thần truyên khắp toàn thân Oanh Oanh. Cả người cô run rẩy, cái xẻng trong tay lại một lần nữa rơi xuống đất vang lên một tiếng, "Đừng cắn... Ở đó... Uh uh uh..." Thực sự quá kích thích rồi, làm sao cô có thể chịu đựng được đây.
"Tiểu dâm phụ thiếu thao, đã bảo em phải cầm chắc cái xẻng, em vậy mà lại làm rơi nó." Chị dâu có chút tức giận, ngửi thấy mùi khét, vội vàng lấy tay tắt bếp ga rồi sau đó nhặt lấy cái xẻng, đầu tiên là vén váy cô lên, một tay banh miệng hoa huyệt một tay lấy xái xẻng xào nhét phần cán cầm vào trong tiểu huyệt của cô.
Tay cầm làm bằng inox không rỉ vừa lạnh vừa cứng, trong chốc lát liền cắm vào, mặc dù bên trong rất nhiều nước rát trơn, nhưng mà nó quá cứng, Oanh Oanh hoảng sợ đến mức vùng vẫy:
"Không muốn... Chị dâu... Em không muốn... Mau rút ra... Ah... Dừng nhét nó sâu vào bên trong nữa... Sắp đến đỉnh rồi... Urrr... Không muốn..."
"Không được cử động lung tung, em không loạn động chị sẽ không tiếp tục nhét nó vào trong nữa." Chị dâu để cán cầm của cái xẻng dừng trước miệng tử cung của cô nghiêm nghị nói.
Oanh Oanh lập tức đứng sững người, nức nở lắc đầu: "Em sẽ không nhúc nhích... Đừng nhét vào nữa... Em thật sự không chịu nổi... Huhuhu..."
"Được rồi, cứ để thế này, dùng âm hộ nhỏ của em ôm chặt lấy nó không được để nó tụt xuống, nó tụt xuống thì chị dâu sẽ rất khó chịu, đến lúc đó chị không biết sẽ nhét cái gì vào trong tiểu huyệt để trừng phạt em đâu." Chị dâu nở một nụ cười có chút biến thái.
"Em làm sao có thể giữ chặt nó... Cái xẻng nặng như vậy... Sẽ rơi mất..." Oanh Oanh rất muốn khóc.
"Vẫn còn một món rau nữa, trước khi chị nấu xong món này mà không làm rơi xẻng, chị sẽ không phạt em, còn nếu như chị vẫn chưa nấu xong mà nó đã rơi xuống , vậy chị dâu chỉ đành phải phạt em thật nặng. Chị dâu thả tay đây, em bắt buộc phải kẹp chặt đấy, đùi không được kẹp, chỉ có thể dùng tiểu huyệt của em kẹp nó thôi." Chị dâu cười dâm đãng rồi chầm chậm buông tay.
"Ah... Nó sắp rơi..." Cái xẻng nặng nề trượt ra khỏi hoa khe của cô ngay lập tức, Oanh Oanh nhanh chóng siết chặt tiểu huyệt lại, nhưng bên trong có quá nhiều nước và quá trơn, cái xẻng lại trượt xuống thêm một chút, cô chỉ có thể nghiến răng cố gắng kẹp chặt lấy nó, cay đắng nhìn chị, "Chị dâu, chị mau nấu đi, nhanh lên!"
"Chị không phải đang chuẩn bị nấu đây sao, đừng hối." Chị đổ thịt kho tàu ra đĩa, sau đó cho rau vào, dùng một cái phới xào khác để xào.
Cái xẻng bằng thép không rỉ nặng nề trượt xuống một cách phô trương trước sức lực nho nhỏ của Oanh Oanh. Cô không thể nào giữ nó quá lâu được. Hai chân của Oanh Oanh không ngừng run rẩy và áp lực lạnh lẽo đè lên da thịt của cô. Toàn thân cô cảm thấy ớn lạnh, lỗ nhỏ có cảm giác ngưa ngứa. Trong khi chị dâu đang tập trung nhìn vào đống rau trong nồi, cô vội vàng đưa tay đẩy cái xẻng vào trong, nhưng vì quá căng thẳng, Oanh Oanh không kiềm chế được lực tay của mình, cô dùng sức quá mạnh đẩy nó vào quá sâu, cán cầm đập vào miệng tử cung khiến cô run rẩy toàn thân.
"Ah!" Tiểu huyệt đang kẹp chặt đột nhiên thả lỏng, một tiếng động mạnh vang lên, cái xẻng rớt xuống sàn nhà phát ra âm thanh giòn giã.
"Oanh Oanh, em thật quá không nghe lời. Chị dâu bảo em kẹp chặt, em muốn ăn gian liền để rơi. Rất tốt." Chị dâu nhấc rau mới nấu chín một nửa ra, lập tức ôm chặt eo cô, dùng sức ấn cô dựa vào tủ lạnh bên cạnh.
"Chị dâu, chị định làm cái gì, chị em sắp về đến rồi, chúng ta không thể bị chị ấy phát hiện, Oh oh..." Oanh Oanh sợ hãi tránh né chị, nhưng hiện tại cô toàn thân mềm nhũn, đâu còn chút sức lực nào, làm sao có thể là đối thủ của người đàn bà trẻ tuổi lực lưỡng, rất nhanh đã bị chị ép chặt.
Chiếc lưỡi ám mùi thuốc lá và rượu của chị linh hoạt xộc vào khoang miệng cô, cuốn lấy lưỡi cô mà nút mạnh, nước miếng không kịp nuốt vào từ khóe miệng chảy xuống cặp vú no đủ, bộ ngực to lớn ép sát vào bộ ngực sữa to tròn mà mạnh mẽ cọ xát.
"Urr...Ah... Chị dâu ..." Rõ ràng biết bọn họ như vậy là không đúng, nhưng khoái cảm mãnh liệt khiến cô quên đi hết đạo lý, cũng quên đi điểm mấu chốt cơ bản của việc làm người. Cô duỗi tay vòng qua cổ chị, ngẩng đầu lên, hùa theo sự thâm nhập dai dẳng của chị, ưỡn ngực và áp cặp núi sữa của mình vào bộ ngực đầy đặn của chị để thu thêm càng nhiều khoái cảm.
"Oanh Oanh, chị dâu thích em quá, thật sự rất thích em... Ah..." Côn thịt to lớn thâm tím của chị từ mép quần lót lột ra một cách hung dữ, chị vươn tay nhéo vào eo cô, dùng lực nhấc bổng cô lên eo của mình, trầm giọng nói: "Kẹp chặt chân của em quanh eo chị."
Oanh Oanh ngay lập tức ngoan ngoãn banh chân quấn vào eo chị, gần như ngay sau đó, khúc côn thịt to lớn màu tím đen mạnh mẽ và nóng bỏng đó phát ra tiếng tí tách, như thể cắm vào một hồ nước, toàn bộ gốc rễ chìm trong chốc lát, cắm thẳng vào nơi sâu nhất trong nhục bích.
"Ah...Chị dâu ... Thật sâu... Ah...Um~" Oanh Oanh chỉ cảm thấy linh hồn cô như bị phân tán bởi một cú đâm sâu, cô kẹp chặt eo chị, vòng tay ôm lấy chị. Sau lưng dựa vào tủ lạnh, đong đưa phần hông, phối hợp với sự va chạm mạnh mẽ của người đàn bà.