Chương 24 - Đem nho nhét bên trong em

4.4K 49 0
                                    

Tiểu huyệt dâm đãng của Oanh Oanh cũng rất thèm khát, tuy rằng vừa rồi trên đường tới đây cô đã mấy lần cao trào rồi, nhưng bên trong tiểu huyệt lại càng thêm trống rỗng, càng muốn được lấp đầy bởi côn thịt to lớn của chị dâu, cô lắc lư hạ thân, há miệng để đón nhận nụ hôn của chị, sợi chỉ bạc không kịp nuốt trượt khỏi khóe miệng, lộ ra vẻ gợi cảm dâm mỹ phóng đãng cực nóng bỏng.

"Chà, Oanh Oanh, miệng của em thật ngọt ngào, ngực thật mềm, cảm giác sờ vào thật thoải mái." Chị dâu vừa hôn cô, vừa nóng lòng kéo cởi quần áo của cô ra, dùng lòng bàn tay bao lấy ngực cô và chà xát mạnh. Nhào phần bầu sữa mềm mại thành các hình dạng khác nhau.

"Ưm~, chị dâu, mau làm em đi, dùng gậy thịt to của chị đút vào trong lỗ nhỏ của em đi, lỗ nhỏ ngứa quá, bên trong em quá trống rỗng, chịu không nổi nữa, mau đến thao em đi" Oanh Oanh đẩy người đàn bà ra, cởi thắt lưng và lột boxer của chị ta ra, cầm cây côn thịt to lớn của chị trong lòng bàn tay, xoa mạnh, và vuốt ve con cặc và cả hai hòn bi của chị.

"Ha~... Cái đồ tiểu yêu tinh dâm đãng này, em đây là muốn chơi chết chị dâu hử, ah... ..." Chị dâu bị cô khiêu khích, làm gì còn chỗ nào chịu đựng được nữa, lập tức nâng eo cô lên lại trực tiếp ở trước ngực của cô, dùng sức đẩy cây gậy to dài dày đặc chèn vào hoa huyệt dâm mỹ sớm đã lênh láng dâm thủy một mảnh kia của cô. Cười khẽ một tiếng, cây gậy to lớn kia liền một phát đâm lút cán, một chút khoảng trống cũng không còn.

"Ah... Chị dâu đút vào rút ra rồi... Côn thịt to lớn của chị dâu đều tiến vào... Thật thoải mái..." Oanh Oanh không khỏi hét lên một tiếng, cảm giác dâm huyệt trống rỗng được lấp đầy thật sự quá sướng. Cô vươn tay vuốt ve hai hạt đậu nhỏ nhô ra trước ngực chị, hạ thân phối hợp với động tác thúc cắm của đối phương, trong phòng ngay lập tức tràn ngập không khí dâm dục và phóng đãng.

"Trong tiểu dâm huyệt của Oanh Oanh thật ấm áp, vừa khít chặt lại trơn trượt, con rồng lớn ở bên trong quá thoải mái, Ah, thật chặt, tiểu huyệt của em thật sự quá lãng, bị chị dâu thao nhiều lần như vậy rồi mà vẫn có thể chặt chẽ thế này. Ha... Cứ như vậy cắn côn thịt to của chị dâu, quá sướng..." Chị dâu ưỡn thẳng eo, đẩy gậy thịt to dày và mạnh mẽ vào trong cái lỗ chứa đầy dâm thủy của cô. Bên trong dâm thủy thật sự quá nhiều, nhiều đến nỗi mỗi lần tiến vào, chị có thể nghe thấy âm thanh nhóp nhép vang lên từ dưới thân.

"Chị dâu hư hỏng quá đi. Lại nói ra được những lời xấu hổ này, côn thịt của chị dâu cũng rất lợi hại, thật lớn, làm cho dâm huyệt của Oanh Oanh thật thoải mái, a, thật sự quá sướng." Oanh Oanh cởi áo của người đàn bà ra rồi cúi đầu ngậm lấy cái núm vú căng phồng trên ngực chị, chiếc lưỡi mềm mại vòng qua vòng lại mấy vòng trên hạt đậu rồi mút mạnh.

"Ah... Oanh Oanh ... Em làm cho chị dâu quá thoải mái ... Chị muốn ra trước rồi ..." Chị dâu run rẩy cả người, chỉ cảm thấy ham muốn xuất tinh của côn thịt to lớn càng lúc càng mạnh mẽ hơn.

"Ah... Đừng mà... Chị dâu... Cùng nhau đi mà... Chị phải đưa em bay cùng.. ah..." Oanh Oanh vẫn chưa đạt đến cực khoái. Cho nên khi cô thấy chị sắp cao trào, cô nhanh chóng đưa tay xuống chạm vào hạt châu dưới hạ thân của chính mình, kích thích mạnh mẽ nơi nhạy cảm đó.

[Futa] - [BH] Ngoại tình với chồng chịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ