Chương 11 - Ngón chân chị dâu khuấy động trong hoa huyệt nhỏ

5.6K 99 0
                                    

Oanh Oanh ngẩng đầu lên nhìn chị dâu với vẻ mặt lo lắng, cố gắng bắt chị ta kiềm chế, nhưng chị dâu chỉ cười với cô, càng thêm tự phụ ép ngón chân vào cái lỗ nhỏ của cô, vừa xoay vừa ngoáy cọ sát vách thịt trong tiểu huyệt của cô. Cô che miệng lại, kìm nén ý muốn rên rỉ, rốt cuộc ngón chân vẫn còn quá ngắn, chỉ có thể đút vào lỗ nhỏ của nàng một chút, cảm giác gãi không đúng chỗ ngứa khiến cơ thể cô cảm thấy khó chịu, bên trong thật ngứa ngáy, thật trống rỗng, rất muốn làm cho ngón chân của chị trở nên to hơn nữa để có thể đâm sâu hơn vào bên trong.

Oanh Oanh không ngừng vặn vẹo mông, đẩy tiểu huyệt về phía trước, cho phép ngón chân của người đàn bà vào sâu hơn, nhưng vẫn cảm thấy chưa đủ.

"Oanh Oanh, có chuyện gì vậy, có một con bọ cắn vào mông em à, làm sao mà cứ động tới động lui thế?" Chị gái nhận thấy hành động bất thường của cô liền nhìn sang, cau mày hỏi.

Oanh Oanh bị cô làm cho sợ tới mức cứng đờ người, nhưng ngón chân của chị dâu vẫn tiếp tục khuấy động trong tiểu huyệt đang khó chịu của cô, cảm giác vừa kích thích vừa sợ hãi này khiến cô càng thêm ướt át, dâm thủy liên tục chảy dọc theo đùi trong chảy xuống, cô lắc đầu: "Em ... không có gì ... chỉ là... hơi khó chịu ..."

Giọng cô trở nên khàn khàn vì dục vọng, lộ ra vẻ quyến rũ khiến chị gái hơi cau mày.

"Em không khỏe, vậy ăn xong nghỉ ngơi sớm đi." Chị cô nhẹ giọng nói.

"Dạ" Oanh Oanh khẽ gật đầu, vụng trộm ngay trước mặt chị gái, kích động quá đi mất, tim cô không chịu được, nhìn chị dâu, muốn chị mau rút chân lại.

Chị dâu cúi đầu, chiếc đũa đột nhiên rơi xuống đất, lập tức cười nói: "Chị làm rơi đũa, chị nhặt lên." Chị lập tức cúi xuống.

Cuối cùng chị cũng thu chân lại, Oanh Oanh vừa thở phào nhẹ nhõm thì đột nhiên có một bàn tay duỗi ra hai ngón tay ấn vào trong lỗ nhỏ của cô.

Oanh Oanh bị chị làm cho sợ đến mức hít một hơi lạnh, tiểu huyệt gấp khúc lập tức co rút lại, vừa vặn kẹp chặt hai ngón tay đang ở bên trong. Trời ơi, chị thực sự quá to gan. Dùng chân chơi đùa với tiểu huyệt của cô còn chưa đủ. Bây giờ chị còn giả vờ lấy cớ nhặt đũa, đưa ngón tay ra xâm nhập vào hoa khe của cô. Nhưng không thể phủ nhận cái kiểu làm tình lén lút này thật quá kích thích, làm nàng cảm thấy rất phấn khích, dâm thủy dưới hạ thân chảy ra một cách điên cuồng, khiến toàn bộ bàn tay của chị ta đều ướt hết.

"Đũa rơi ở đâu rồi? Rơi xa như vậy, để chị đi nhặt ..." Chị dâu vừa nói vừa nhanh chóng thọc vào lỗ nhỏ của cô, dùng ngón tay cái ấn vào âm hạch của cô, sự ra vào điên cuồng, phi thường dồn dập này khiến Oanh Oanh gần như không thể kiểm soát được mà rên rỉ.

Hai chân cô mềm nhũn, toàn thân tê dại, làm sao còn có thể lo liệu ăn uống, hai tay nắm chặt, toàn thân căng thẳng.

"Chị làm gì vậy? Nhặt một chiếc đũa cũng lâu như vậy, để em giúp chị xem xem nó đã biến đi đâu." Chị gái nói xong liền muốn cúi người giúp chị xem chiếc đũa đã rơi ở đâu.

"Không cần, chị nhặt được rồi." Chị dâu cầm đũa lên, đứng thẳng người dậy rồi ngồi xuống, lau lòng bàn tay ướt lên quần rồi thản nhiên ăn.

Oanh Oanh vừa rồi thiếu chút nữa đã đạt cực khoái, tay chị đột nhiên rút ra khiến hoa huyệt cô bỗng nhiên trống rỗng và ngứa ngáy vô cùng, cô buồn bã liếc nhìn chị dâu, đặt đũa xuống, cúi đầu, dọn dẹp váy rồi thì thầm, nhẹ giọng nói: "Chị ơi, em no rồi, hai chị cứ từ từ ăn đi, em về phòng xem lại bài tập."

"Oanh Oanh, nãy em đã nói có mấy bài tập không biết làm, đợi một lát chị sẽ dạy em." Chị dâu nhìn cô, trong mắt chứa đầy dục vọng nóng bỏng không che giấu chiếu thẳng lên cô.

"Vậy thì em sẽ đợi chị." Oanh Oanh không có gan nhìn chị, vội vàng trở về phòng.

[Futa] - [BH] Ngoại tình với chồng chịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ