Hỷ - Chap 11

3.4K 224 43
                                    

Tuấn Chung Quốc cử động thân thể rã rời, cậu mở đôi mắt nặng trĩu vì khóc quá nhiều ra nhìn quanh.

Trong phòng toả ra mùi hương nhàn nhạt của hoa bạch trà, Kim Tại Hưởng đã rời giường từ lâu, trong phòng chỉ có mình cậu, Tuấn Chung Quốc hơi cử động thân thể muốn ngồi dậy, nhưng mà thắt lưng mỏi nhừ không cho phép cậu làm điều đó. Cậu chỉ đành nằm đó đợi Kim Tại Hưởng.

Tuấn Chung Quốc nghĩ đến tất cả những gì mình đã trải qua từ lúc làm vợ Tại Hưởng, cậu thật sự rất hạnh phúc khi gả cho người ấy, người trong lòng cậu biết bao năm, cậu vì người ấy học y thuật, vì người ấy bôn ba, vì người ấy mà một công tử nhà giàu vốn được cưng chiều tận trời lại học nấu ăn, học xoa bóp, chăm sóc người ấy đến thập toàn thập mỹ.

Giờ mơ ước của cậu đã hoàn thành, Kim Tại Hưởng của cậu đã dần khoẻ mạnh như một người bình thường, là một tướng công đỉnh đạc có thể dựa vào, cậu không cần phải gồng mình mạnh mẽ nữa, vì cậu đã có thể dựa vào người đàn ông của cậu. Đôi mặt đo đỏ cong lên một vầng trăng khuyết đáng yêu.

" Két..."

Kim Tại Hưởng đẩy cửa vào, nhìn thấy tiểu bảo bối của hắn không biết đang nghĩ gì mà cười đến động lòng người, đôi má lúm nho nhỏ lộ cả ra, muốn hút cả hồn Kim Tại Hưởng vào.

Tiểu Chung Quốc nhìn thấy tướng công của cậu bước vào thoát cái còn cười ngọt ngào hơn, khiến ai đó tâm tình run rẩy, bước chân người nọ có chút gấp gáp tiến đến bên cậu, người nọ ôm cậu lên khẽ hôn lên môi cậu rồi lại hôn hôn đôi lúm đồng tiền đáng yêu mà anh đang ao ước.

" Tại Hưởng~ hông thơm nữaaa màa, Chung Quốc đói rồiiii ~"

Sau một đêm, công phu làm nũng của bảo bối nhỏ lại tăng lên một phần. Tim Kim Tại Hưởng như muốn nhũn ra, muốn nuốt cục cưng này vào bụng, nhưng mà chỉ có thể cắn má cậu một cái cho đỡ cơn nghiện vợ.

" Bảo bối ngoan, ta mặc y phục cho em.."

Kim Tại Hưởng ôm Tuấn Chung Quốc đến sau bức bình phong, thay đồ rữa mặt tỉ mỉ cho tiểu bảo bối đáng yêu nọ, không thể thiếu việc ăn ít đậu hũ non mềmmm.

Khi Chung Quốc được bế ra khỏi bình phong cả người đã đỏ như tôm luộc, Kim Tại Hưởng, chàng ấy, chàng ấy thật lưu manh, bắt nạt Chung Quốc ~


Vì lí do đặc biệt, khụ, lí do được cả nhà thông cảm, nên Tuấn Chung Quốc được quyền ăn sáng ở trong phòng.

Kim Tại Hưởng bón từng thìa cháo táo đỏ ngọt ngào cho bé thỏ nào đó, nhìn đôi má phúng phính của cậu vì nhai đồ ăn mà cử động, cứ núng nính làm ngứa mắt Tại Hưởng, nên kết quả, hai bên má thịt của bé thỏ nhỏ đã bị cắn đỏ bừng lên.

" Tướng công hông được cắn em nựaa"

Tuấn Chung Quốc đẩy gương mặt tuấn mỹ đang sáp lại gần của người nào đó ra. Kim Tại Hưởng thuận thể cắn lấy đầu ngón tay trắng nõn đáng yêu của tiểu thiên hạ trong lòng. Vì sao trên đời này lại có người đẹp đến nao lòng thế nhỉ? Đến ngón tay cũng đáng yêu đến mức hắn chỉ muốn yêu thương thật nhiều.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 17, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[[ VKook]] HỶWhere stories live. Discover now