Rindou khó khăn ngồi dậy, xoa xoa cái gáy đau nhức của cậu. Mọi thứ xung quanh thật lạ, cậu chỉ nhớ mình đang chơi với con mèo và mọi chuyện sau đó đều không nhớ nỗi.
Cậu cố mở cửa căn phòng nhưng nó đã bị khóa, Rindou ngơ ngác, chuyện gì đang xảy ra ? Không lẽ là kẻ thù của Phạm Thiên ? Cơn lo sợ trong lòng bừng lên, kiểu này chắc nó tra tấn cậu đến chết để lấy thông tin mất.
"Cạch"
Cánh cửa căn phòng mở ra, một tên to xác với những vết sẹo rãi dài trên người, nhìn rất đáng sợ, hắn ta có thể khiến một đứa nào đó tè ra quần chỉ bằng một cái liếc mắt. Nhưng tiếc thay, những người như vậy Rindou đã gặp quá nhiều rồi, cậu âm thầm quan xác hắn, trong đầu hiện ra hàng loạt kế hoạch bỏ trốn.
Về phía Phạm Thiên, Mikey dường như phát điên, thậm chí hắn và Ran đã xảy ra mâu thuẫn rất to. Hàng loạt hình ảnh Rindou bị tra tấn thảm hại, bị giết chết một cách kinh tởm nhất không ngừng hiện lên trong đầu hắn.
Mikey muốn lên đường đi cứu Rindou ngay lập tức, nhưng kẻ thù của Phạm Thiên điếm mãi không hết thì làm sao mà biết được cậu đang ở nơi đâu trong cái thành phố rộng lớn này chứ.
"Cái gì ? Cậu mau vào đây cho tôi" Ran đập bàn, Kido đã nói rằng anh ta biết Rindou ở đâu, và có một đều chắc chắn là anh ta không nói dối, vì ngôi nhà gần nhà Haitani nhất là nhà của Kido, và anh ta thường có thói quen đi dạo giống Rindou, rất có thể đêm đó anh đã thấy cái gì đó.
Khoảng 5p sau thì Kido đã có mặt tại phòng hợp. Mikey trông đợi được biết kẻ nào đã cả gan dám đụng tới Rindou của hắn đến mức đã nắm chặt cổ áo của Kido để đe dọa. Anh ta chẳng hề sợ hãi trước vị thủ lĩnh đáng sợ của Phạm Thiên một chút nào, ánh mắt không hề nao núng nhìn thẳng vào Mikey, nở một nụ cười giễu cợt khiến hắn tức điên.
Mikey mất kiểm soát, đường đường là một tên tội phạm thét ra lữa ở cái đất Nhật này vậy mà lại bị cấp dưới của cấp dưới khinh bỉ ra mặt. Hắn đấm mạnh vào Kido khiến anh choáng váng, nhưng rất nhanh lại đứng dậy, tất cả mọi người đều trầm trồ, trừ Ran vì anh biết rõ Kido rất trâu bò.
"Mày nên biết điều một chút để giữ được cái mạng chó của mày" Sanzu chứng kiến toàn bộ khiến gã không chịu nổi nữa, chỉa thẳng khẩu súng vào đầu Kido, đối với một kẻ trung thành như Sanzu thì chống đối Mikey nghĩa là chết, dù tên này có nắm bao nhiêu bí mật cần được khai phá đi chăng nữa.
"Tôi rất biết điều, là do thủ lĩnh các người tấn công tôi trước" Kido nhìn thẳng vào khẩu súng, anh ta bây giờ chẳng có gì để mất thì chết đi cũng chẳng bị gì.
"Được rồi Kido."
Mọi chuyện có vẻ dần tệ hơn rồi, Ran đành phải đích thân giải quyết. Nghe thấy giọng của ông chủ Kido cũng im lặng không nói gì thêm.
"Cậu biết ai bắt Rindou à ?" Kakuchou mở lời tra hỏi, có lẽ anh là người duy nhất chú tâm vào vẫn đề chính.
"Bạch Hổ."
"Cái gì ?"
Chỉ vài từ ngắn ngủi đã khiến Phạm Thiên loạn cả lên, Bạch Hổ trước giờ làm việc rất cẩn trọng sao có thể để bị lộ như vậy được ? Dẫu biết rằng họ mới bị mất một lô hàng nhưng sao có thể bất cẩn như vậy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mikey x Rindou] Làm Sao Để Yêu Em ?
FanficCp: Sano Manjiro x Haitani Rindou Đừng hỏi tại sao lại là MiRin, vì tui thích những cái mới lạ. Cảnh báo: lệnh nguyên tác và cực kì occ, sai chính tả, lỗi lập từ nhiều, có một chút hint KakuRin và RANRIN (theo cảm nhận riêng tui), truyện c...