"Rindou" Mikey bật dậy cả thân người đau nhứt, hình như hắn đã ăn hai hay ba viên đạn gì đây, nhưng thứ hắn quan tâm nhất vẫn là sự an toàn của Rindou.
Nhìn xung quanh thì chợt nhận ra đây là phòng của hắn không lẫn vào đâu được. Nhưng chuyện gì đã xảy ra?
"Thiệt tình! Mê Rindou đến thế cơ à?"
Một cô gái tóc đen bước vào. Mikey nhớ là cô gái đi cùng Rindou hôm đó, liền đằng đằng sát khi nhìn cô: "Cô tại sao lại ở đây? Chuyện gì đã xảy ra?"
Umi ngồi xuống ghế, bắt chéo hai chân nhìn Mikey, chuẩn bị cho một tràng chửi rủa: "Mẹ nó, anh còn hỏi, không phải Phạm Thiên của anh toàn là con trai không sao? Mà mấy thằng đực rựa làm éo gì biết chăm sóc người bị thương chứ, vì cái mạng què này nên tôi mới tới đây chăm sóc cho anh nè"
Umi tức giận vô cùng, thằng đầu hồng bắt cô chăm sóc Mikey coi như xí xóa những tội lỗi của cô và Kido đã làm, còn nhận hai người vào Phạm Thiên luôn mới ghê, nhưng cô cũng đồng ý vì coi như lấy kinh nghiệm để sau này chăm sóc gia đình tốt hơn. Cứ ngỡ là nhàn lắm mà đâu có ngờ Phạm Thiên quý sếp của chúng nó như vậy đây, ngày nào cũng cả đám kéo tới thăm rồi bày bừa đủ kiểu, có mỗi Rindou và Kakuchou là ngoan hơn một chút, hai đứa nó chỉ ngồi nhìn Mikey rồi một đứa hỏi một đứa trả lời thôi. Nội dung của cuộc trò chuyện của Rindou và Kakuchou như sau:
"Kakuchou, khi nào Mikey mới tỉnh?"
"Tao không biết"
Nó vô cùng nhạt nhẽo và lặp đi lặp lại rất nhiều lần trong một ngày khiến Umi đau đầu vô cùng. Nói tóm lại trong mắt Umi thì Phạm Thiên như cái chợ, ồn ào khiến cô rất khó chịu.
"Tôi hôn mê lâu chưa?" Mikey lại hỏi tiếp.
"Một tuần, mà tôi có cái này vui lắm, anh có muốn nghe không?" Umi cười cười nháy mắt với Mikey.
"Cái gì?"
"Đừng có mừng quá rồi xỉu đó nhe!" Umi thì thầm vào tai Mikey: "Ngày nào Rindou cũng đến thăm anh, còn ngồi nhìn anh miết"
Nghe tới đây trong lòng Mikey tưng bừng, bao nhiêu cơn đau tự nhiên biến mất: "Thật... thật sao?" Nghĩ tới cảnh đó Mikey không khỏi ngượng ngùng, dùng tay che khuôn mặt đỏ như ớt của mình lại, Umi chỉ biết cười khinh, boss của Phạm Thiên mà như thiếu nữ mới lớn vậy trời.
"Mà anh thích Rindou đến vậy sao?" Umi cười thầm trong bụng, máu trêu người lại nổi lên, dù biết đây là nhân vật không nên đụng chạm nhưng chắc không sau đâu, dù gì Mikey cũng đang bị thương, cùng lắm là cô chạy là thoát liền.
"Kệ tao!"
*Rầm*
"Hey bro!" Sanzu từ ngoài đạp cửa vào, không hiểu sao gã lại rất hợp với Umi và Kido, lúc đầu Ran nói dữ lắm mới tha chết cho hai người này, vậy mà bây giờ rảnh thì lại kiếm hai người họ nói chuyện.
Mấy người còn lại thì quá quen với hành động này rồi nên cũng chẳng thèm lên tiếng, riêng Mikey thì đen mặt, nhà giàu nhưng hắn cũng biết tiếc tiền chứ bộ, đạp vậy cửa nào chịu nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mikey x Rindou] Làm Sao Để Yêu Em ?
FanficCp: Sano Manjiro x Haitani Rindou Đừng hỏi tại sao lại là MiRin, vì tui thích những cái mới lạ. Cảnh báo: lệnh nguyên tác và cực kì occ, sai chính tả, lỗi lập từ nhiều, có một chút hint KakuRin và RANRIN (theo cảm nhận riêng tui), truyện c...