15

300 46 14
                                    

Rindou và Umi chạy thục mạng cố chạy ra khỏi cái nơi quái dị này. Mà Umi cô ta lạ lắm, bản thân là cốt cán mà căn cứ dell biết đường để chạy thoát. Rốt cuộc cô ta làm cái gì ở cái tổ chức này??

    "Này! Cô dẫn tôi đi đâu đấy? Nãy giờ cứ chạy hoài không thấy đường thoát"

   "Gì? Cậu bị điên à? Cậu cho tôi chạy trước thì tôi chạy, chứ tôi làm gì biết đường thoát"

    Rindou dừng chân lại, khuôn mặt đằng đằng sát khí, lời nói của Umi như sét đánh ngang tay. Thật không thể nào chấp nhận nổi mà, đặt bao nhiêu niềm tin vào cô tao mà cô ta lại khiến mọi hi vọng trốn thoát của cậu bay theo gió mây.

   "Ta quay lại giúp Sanzu thôi."

    Mặc kệ cô gái ríu rít xin lỗi, Rindou quay người đi lại chỗ cũ, đi chung với cô ta thì mãi cũng chẳng thoát ra đuợc, căn cứ kiểu quần què gì mà như cái mê cung, chi bằng quay lại giúp mọi người.

   Umi cũng lật đật chạy theo, nói thật thì với cái lá gan to như con kiến thì cô cũng rất muốn chạy khỏi đây càng xa càng tốt để bảo toàn cái mạng này. Mà giữ chừng nhận ra mình đang chung phe với kẻ mạnh nên chơi lớn thử một lần coi thiên hạ có trầm trồ, sống thì thôi, chết thì xuyên không về làm hoàng hậu ở thời cổ đại cũng được chứ không dám mơ mộng cao xa hơn.

    Vừa tới nơi thì thấy cả đám Phạm Thiên thương tích đầy mình, bọn kia cũng chẳng khá hơn là mấy nhưng có vẻ tụi nó đông hơn nên Phạm Thiên sắp thua hay gì rồi.

    "Rindou? Tại sao mày lại ở đây?" Kuraudo tròn mắt nhìn Rindou, khuôn mặt điềm đạm bỗng chốc nổi trận lôi đình.

    Kido thấy không ổn liền tránh né hắn, tên Kido nổi điên thật rồi, xem ra lần này Kido lành ít giữ nhiều.

    "Mẹ nó, tưởng dễ ăn ai dè tụi này khó nuốt vãi" Koko thở hổn hển miệng không ngừng rủa lũ này. Mẹ nó, cứ tưởng sẽ ăn dễ dàng mà tụi nó bắt đầu ngày càng nghiêm túc, càng ngày đánh càng giỏi, đã dậy thêm hai thằng đồng nghiệp quý hóa nên anh bị đánh sml.

    "Mẹ nó! Tụi bây còn đứng đó làm gì? Bắt lấy Rindou cho tao" Kuraudo ra lệnh khiến lũ kia sợ chết khiếp.

    Chẳng mấy chóc tụi nó đã chuẩn bị xong lại Rindou và Umi, hai người cũng nhanh tay rút súng ứng phó. Và thật kì diệu thay, Umi và Rindou hợp nhau đến khó tả, nếu Umi bắn 10 viên thì hụt hết 8 viên còn Rindou thì chưa thấy trúng viên nào luôn.

    "Mẹ nó, lại đánh nhau à?" Koko nổi sùng, ngày hôm nay anh đã bị đánh nhiều rồi đó.

    "Tao sẽ bảo vệ Rindou"

    Mikey thấy cậu đang chật vậy với lũ kia liền nổi máu điên lên, ánh mắt lạnh lùng từng bước từng bước tiến lại đám người đang ẩu đả kia. Sanzu nhìn thấy dáng vẻ này của sếp liền nuốt nước bọt. Kakuchou liền lo lắng, Mikey mà như vậy chỉ có khả năng là sắp giết người thôi, mà mỗi lần như vậy hắn ta đều gặp ác mộng với những chuyện mình đã làm.

    "Còn chờ gì nữa, lên giúp boss nhanh" Kakuchou ra lệnh.

    Ngay lập tức mọi người liền xong lên, trái với dáng vẻ mệt mỏi vì vận động nhiều của mọi người thì Mikey lại rất sung sức, đặc biệt hắn luôn sát bên Rindou không để cho bất kì tên nào có ý định tóm cậu lại cho tên đó. Từng cú đấm giáng vào người đối phương rất mạnh, đủ khiến nó ngất xỉu.

[Mikey x Rindou] Làm Sao Để Yêu Em ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ