5

494 64 1
                                    

  "Hả ? Kuraudo mày làm gì ở đây vậy? " Rindou quay người lại thì kinh ngạc với người trước mặt.

    Đó là một chàng trai trạc tuổi Rindou, mái tóc cùng đôi mắt đỏ rực. Anh ta cười nhẹ với Rindou rồi ngồi xuống bên cạnh.

    Kuraudo từng là thành viên của Lục Ba Là Đơn Đại. Và bị con đ* tình  yêu quật sml, anh ta rất rất là thích Rindou, cực kì ghét Ran vì tính cách của hắn ta. Kuraudo có một cô em gái song sinh vì mếm mộ South nên đã lén tới trận Tam Thiên và bị giết chết. Từ đó anh ta sinh lòng thù hận với Mikey vì người giết em gái anh là một tên ở Phạm Thiên.

    Sau khi South chết thì Kuraudo cũng biệt tăm, vài năm sau có một băng đảng nổi danh có tên là Bạch Hổ. Đứng sau hầu hết cái dụ mại dâm, xâm hại tình dục, thậm chí còn bảo kê các vụ giết người. Người đứng đầu băng đảng này chính là Kuraudo, tuy không mạnh như anh có một bộ não tuyệt vời, chỉ mới thành lập một thời gian ngắn mà dường như đã bắt kịp Phạm Thiên, nhưng do không có nhiều thành viên cốt cán như Phạm Thiên nên dù có thông minh cở nào Bạch Hổ cũng không tài nào trở thành băng đảng số 1 Nhật Bản được.

    "Tao vô tình thấy mày thôi, mà mày bị truy nã đó, đi lung tung không sợ bị bắt à ?" Anh cừ nhã nhặn với Rindou, lâu lắm rồi mới gặp mà trong mắt anh Rindou vẫn như một thiên thần.

    "Lâu lâu mới được một ngày đó."

     "Để tao nghe điện thoại cái."

    Kuraudo cắt ngang cuộc trò chuyện, anh móc điện thoại ra nghe và nhận được một tin dữ. Lô hàng lớn đã bị Phạm Thiên cướp. Khuôn mặt không chút biến đổi vẫn cười tươi như thường, anh ta biết rõ ngày này cũng đến mà, Phạm Thiên cái gì mà không dám chứ.

    "Tao có việc bận rồi, hẹn mày hôm khác."

     "Áo mày dính gì kìa, xoay lại tao phủi cho."

    Rindou cũng tin người quay lại, Kuraudo chớp thời cơ gắn một con chíp lên người cậu. Nếu Phạm Thiên muốn chơi thì Kuraudo đây cũng không khách sáo, lấy 1 thì phải trả 10.

    Sau đó Rindou lại bắt đầu cuộc chơi của mình, cậu mua ti tỉ thứ (bằng tiền của Ran) mà không chán chê, mua cả những thứ vô dụng không cần đến mà không thèm nhìn giá.

     "Được rồi, về thôi."

    Mãi đến chiều tối cậu mới thấy chán và đòi về, lúc này xe của cậu đã trắc đồ thành đống.

     "Này !" Rindou ngồi ghế sau liếc nhìn tên vệ sĩ đầy đáng sợ.

    "Hả ?"

    "Mày đừng có hút thuốc coi."

    Sau trên đời lại có một thằng vệ sĩ mất nết như vậy chứ, đã hút thuốc còn không thèm mở cửa kính để cho chủ hửi muốn chết.

    "Mắc gì ?" Tên vệ sĩ đáp trả.

    "Mày... tao là chủ đó" Rindou phát điên lên, trước giờ chưa có tên cấp dưới nào dám chống lại cậu cả.

    Tên vệ sĩ không thèm đáp lại, chỉ đạp phanh chạy thật nhanh khiến Rindou choáng váng, anh ta luồn lách qua những con xe trên đường, nhiều lúc gần như đụng trúng luôn xe người ta.

[Mikey x Rindou] Làm Sao Để Yêu Em ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ