1-10

2.3K 58 11
                                    

1, chương 1

Tháng sáu C thị, nhiệt độ không khí còn mát mẻ, còn chưa tiến vào nóng bức ngày nóng bức. Đèn rực rỡ mới lên, nghê hồng một trản trản thắp sáng này tòa phồn hoa đô thị cấp 1.

Trên người bọc màu trắng khăn tắm, trên đầu mang làm phát mũ Mục Dữu Ngôn ra phòng tắm. Trần trụi hai chân đi tới hoá trang kính trước, khom lưng mở ra hoá trang kính đèn.

Trong khoảnh khắc, hoá trang kính đèn dây tóc chiếu sáng sáng thiếu nữ kia phấn bạch gương mặt. Tinh xảo ngũ quan, mỗi một chỗ đều giống như họa sư tỉ mỉ miêu tả khái quát dường như.

Một đôi ẩn tình mắt đào hoa phiếm doanh doanh thủy quang, như lông quạ nồng đậm lông mi phục thấp ở mí mắt thượng, đầu rơi xuống hai mảnh nhỏ bóng ma. Cao thẳng mũi hạ, là hai mảnh hơi hiện gợi cảm đẫy đà hoa anh đào môi.

Ngũ quan tẫn hiện mị thái, ánh mắt kia rồi lại lộ ra mười phần mười thuần 丨 dục.

Thủy nhuận trắng nõn làn da thực tốt hơn trang, căn bản là không cần che hà. Mi hình tự nhiên, đậm nhạt thích hợp, càng là không cần tân trang, chỉ cần dùng mi bút thoáng miêu tả khái quát một chút mi đuôi là được.

Không ra nửa giờ, một cái tinh xảo đến không thể bắt bẻ lỏa 丨 trang liền họa hảo.

Một đầu màu nâu thuận thẳng tóc dài tùy ý mà rối tung ở hai vai hai sườn, trên môi đồ phục cổ thâm bưởi nho sắc son môi, một đôi nội nhãn tuyến đem nguyên bản liền điện lực mười phần mắt đào hoa sấn đến càng thêm mị thái, câu nhân.

Nhìn trong gương chính mình, Mục Dữu Ngôn vừa lòng mà đem son môi quản cấp ninh trở về. Đứng dậy, đi tới rồi cách vách phòng để quần áo.

Bọc khăn tắm Mục Dữu Ngôn đi tới phòng để quần áo, trường thân mà đứng đứng ở rộng mở tới tủ quần áo trước.

Như nước hành tinh tế ngón tay lướt qua một loạt hàng hiệu phục sức, cuối cùng dừng lại ở một cái màu đen phục cổ váy dài thượng. Dừng một chút, đem này màu đen váy dài từ trước mặt này một chúng phục sức lấy ra tới.

Hôm nay muốn đi tham gia một cái đấu giá hội, mục đích là đi ngẫu nhiên gặp được một cái rất quan trọng người. Đương kim giới giải trí nổi danh quỷ tài đạo diễn, Lục Phạm Văn.

Lấy Mục Dữu Ngôn trước mắt tình huống tới xem, nàng căn bản là không cơ hội đi tham gia Lục đạo phim mới thử kính.

Không phải không có tư cách, mà là không có cơ hội. Bởi vì Mục Dữu Ngôn bị nơi công ty quản lý tuyết tàng. Tính tính, đã mau gần một năm quang cảnh.

Này một năm, “Tinh Thần” không cho Mục Dữu Ngôn bất luận cái gì tài nguyên, liền một cái tiểu vai phụ nhân vật đều không cho.

Thậm chí đẩy rớt sở hữu cố ý hướng hợp tác phương, làm Mục Dữu Ngôn một cái đại ngôn cũng tiếp không đến. Cũng đối ngoại nói dối Mục Dữu Ngôn sinh bệnh, yêu cầu tĩnh dưỡng.

Mục Dữu Ngôn không cam lòng cứ như vậy bị tuyết tàng, ngầm tìm không ít đạo diễn, sản xuất, nhưng cuối cùng đều không ngoại lệ đều lấy các loại lấy cớ cấp thoái thác.

[BHTT] [QT] Giả Kết Hôn Sau Mang Cầu Chạy - Diệc An SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ