91-100

652 20 0
                                    

91, chương 91

Trong phòng khách mở ra điều hòa, từng đợt thoải mái gió ấm từ ra đầu gió thổi ra tới, khiến cho toàn bộ phòng khách độ ấm trước sau duy trì ở 26 độ C.

Mục Dữu Ngôn có chút hoảng hốt, nhìn chằm chằm di động nhìn sau một lúc lâu. Một đôi mắt đào hoa dần dần trở nên ướt át, đuôi mắt cũng đi theo phiếm hồng.

Trong phòng thực ấm áp, không lạnh cũng không nhiệt.

Mục Dữu Ngôn sắc mặt rất kém cỏi, lòng bàn tay đã ở bất giác gian ra một tầng hơi mỏng mồ hôi lạnh, đầu ngón tay cũng đi theo chảy ra ướt lạnh mồ hôi, ở trên màn hình di động ấn hạ rõ ràng dấu tay.

Lựa chọn như thế nào? Vì cái gì một hai phải chính mình làm ra lựa chọn?

Mục Dữu Ngôn run đầu ngón tay khẽ chạm chữ cái ghép vần, lại phát hiện căn bản không biết muốn nói gì. Như thế nào lựa chọn? Là tuyển sự nghiệp vẫn là tình yêu?

Giây tiếp theo, Mục Dữu Ngôn vội vàng rời khỏi WeChat, lập tức mở ra trò chuyện ký lục, cấp Cố Giản đánh đi điện thoại. Tuy rằng, Mục Dữu Ngôn cũng không có tưởng hảo muốn nói gì.

“Đô đô —— đô đô ——”

Vài tiếng “Đô đô” thanh sau, điện thoại cũng không có bị chuyển được, mà là truyền đến một cái khí giới giọng nữ, không có nửa phần độ ấm.

“Thực xin lỗi, ngài sở gọi người dùng chính vội, thỉnh sau đó lại bát……”

Thực rõ ràng, điện thoại bị Cố Giản cấp chặt đứt.

Mục Dữu Ngôn dừng một chút, lại một lần gọi Cố Giản điện thoại, còn là giống nhau kết quả. Cố Giản lại một lần cắt đứt chính mình điện thoại.

Chợt tự rũ xuống hai phiến nồng đậm hàng mi dài, đang lúc Mục Dữu Ngôn hoảng hốt không biết làm sao khi, Cố Giản cho chính mình phát tới một cái WeChat.

Cố Giản: “Nghĩ kỹ, lại cho ta gọi điện thoại.”

Nắm chặt di động đốt ngón tay không khỏi buộc chặt một tấc, môi tuyến nhấp khẩn. Giờ khắc này, Mục Dữu Ngôn đột nhiên cảm thấy hảo vô lực, nước mắt không biết cố gắng mà lập tức trào ra hốc mắt.

Yên lặng thu hồi một đôi chân dài, hai đầu gối khúc khởi. Hai tay gắt gao khoanh lại hai chân, đem đầu chôn ở hai đầu gối gian, hai vai nhân khóc thút thít mà thỉnh thoảng khẽ run.

Chậm rãi, theo nức nở thanh càng lúc càng lớn, bả vai cũng run đến lợi hại.

Ngày hôm sau, Mục Dữu Ngôn đỉnh một đôi sưng đỏ đôi mắt đi tới rồi phim trường. Chuyên viên trang điểm không được mà lắc đầu, đầu tiên là dùng băng đắp lại dán mắt màng, lộng hơn nửa ngày mới cuối cùng là tiêu sưng lên không ít.

“Thích sênh ca” nhân vật này trang dung thực đạm, cho nên Mục Dữu Ngôn ngày thường cơ hồ đều là họa nhất cơ sở đế trang, căn bản là không có mắt trang, cho nên muốn dùng mắt trang tới che giấu mắt sưng sự thật hiển nhiên không thể thực hiện được.

Cũng may, chuyên viên trang điểm tài nghệ cao siêu. Tuy rằng phí hảo một phen công phu, cuối cùng vẫn là che dấu mí mắt chung quanh sưng vù, nhìn qua vẫn là một cái tươi mát lỏa trang.

[BHTT] [QT] Giả Kết Hôn Sau Mang Cầu Chạy - Diệc An SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ