41, chương 41
Bởi vì nhiều một cái tiểu bằng hữu duyên cớ, phòng bệnh nháy mắt trở nên náo nhiệt lên. Gạo nếp nhỏ mà lanh, miệng lại ngọt, đậu đến chân lão thái thái vui mừng vô cùng.
Chân gia nhân khẩu đơn bạc, chân lão thái thái tổng cộng liền hai cái nữ nhi, bất hạnh chính là hai cái nữ nhi đều trước chính mình chết bệnh.
Đại nữ nhi chỉ có một nữ nhi, cũng chính là Cố Giản. Tiểu nữ nhi cũng chỉ sinh một cái nữ nhi, chính là Quan Diệp Thiến.
Cho nên, này duy nhất ngoại cháu cố gái gạo nếp vừa sinh ra, đó là tập trăm ngàn sủng ái tại một thân.
“Gạo nếp, ngoan, tới bà cố ngoại nơi này tới.” Chân lão thái thái ngồi ở trên xe lăn, hướng về phía tiểu nữ hài vẫy tay, khóe miệng đôi tràn đầy hiền từ tươi cười.
“Bà cố ngoại, ngài khi nào có thể dạy ta làm thỏ con màn thầu a?”
Tiểu nữ hài tung ta tung tăng mà đi vào lão thái thái đầu gối biên, dương khuôn mặt nhỏ nhìn bà cố ngoại.
“Ngoại hạng tằng tổ mẫu xuất viện sẽ dạy gạo nếp làm thỏ con màn thầu.” Lão thái thái sờ sờ tiểu nữ hài một đầu lông dê cuốn dường như tóc.
“Kia bà cố ngoại ngài khi nào xuất viện?” Tiểu nữ hài vẻ mặt khờ dại hỏi.
“Ân…… Còn có đại khái hai chu.”
“Hai chu là bao lâu a?”
“Hảo, gạo nếp.” Bên cạnh Quan Diệp Thiến đột nhiên chen vào nói, hơi hơi đề cao một chút âm lượng, “Ngươi vấn đề quá nhiều, đừng phiền bà cố ngoại.”
“Không có việc gì, ta lão thái bà liền thích cùng gạo nếp nói chuyện phiếm.” Lão thái thái đáp lại nói, tỏ vẻ một chút cũng không chê phiền.
“Đối! Bà cố ngoại thích cùng ta nói chuyện phiếm.” Tiểu nữ hài nhân cơ hội thêm mắm thêm muối, hướng về phía chính mình mụ mụ nhăn lại cái mũi nhỏ.
Quan Diệp Thiến bất đắc dĩ, đành phải tiếp tục cùng một bên Mục Dữu Ngôn nói chuyện phiếm, không đi quản này tiểu lảm nhảm.
Tiểu lảm nhảm thật sự cái danh xứng với thực tiểu lời nói bánh bao, miệng nhỏ nói cái không ngừng.
Đột nhiên, một đôi ngăm đen tròng mắt vừa chuyển, nhón mũi chân, ghé vào lão thái thái bên tai, nói mọi người đều có thể nghe thấy lặng lẽ lời nói.
“Bà cố ngoại, lặng lẽ nói cho ngươi la, ta dì là một cái tiên nữ.”
“Tiên nữ?” Lão thái thái nhíu nhíu mày, không phải thực hiểu tiểu nữ hài ý tứ.
“Đúng vậy, siêu cấp xinh đẹp tiên nữ.”
“Vậy ngươi thích ngươi dì sao?”
“Ân ân! Siêu cấp thích.”
Bàn trà bên cạnh, Quan Diệp Thiến ngồi ở thoải mái bằng da trên sô pha. Bưng lên một ly mới vừa pha tốt Bích Loa Xuân, khóe miệng hàm chứa tươi cười.
“Tẩu tử ngươi nhìn, ngươi nhiều có tiểu hài nhi duyên.” Quan Diệp Thiến nhìn thoáng qua cửa sổ hạ một già một trẻ, nói, “Gạo nếp nàng thực thích ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Giả Kết Hôn Sau Mang Cầu Chạy - Diệc An Sơ
RomanceTác phẩm: Giả kết hôn sau mang cầu chạy Tác giả: Diệc An Sơ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1686 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7495 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3040 Văn chương tích phân: 73,951,136 Thể loại truyện: Nguy...