11, chương 11
Do dự một chút, Mục Dữu Ngôn ấn xuống tiếp nghe kiện, đưa điện thoại di động gần sát nách tai.
“Uy, ngươi hảo.”
Điện thoại kia đầu an tĩnh vài giây, tiếp theo truyền đến một cái thanh lãnh nữ nhân thanh âm, mang theo một tia từ tính.
“Là ta.”
“Cố tổng?” Mục Dữu Ngôn sắc mặt biến đổi, nhỏ dài lông mi đi theo vẫy một chút.
“Ân.” Thanh lãnh dễ nghe thanh âm lần thứ hai từ điện thoại kia đầu truyền đến. Chỉ có đơn giản một chữ, mang theo điểm nhi giọng mũi.
“Cố tổng, ngài tìm ta…… Có việc?” Mục Dữu Ngôn nhẹ nhấp từng cái môi, cảm thấy chính mình tim đập đều có chút nhanh hơn.
“Bắt đầu đóng phim sao?” Điện thoại kia đầu trầm mặc mấy giây, theo sau vang lên Cố Giản thanh âm.
“Còn không có! Bất quá ngày mai liền phải chụp.” Mục Dữu Ngôn cực lực điều chỉnh hô hấp tần suất, trả lời.
“Đây là ta tư nhân điện thoại, ngươi nhớ một chút.”
“Tốt, Cố tổng.”
“Một vòng sau, ngươi tới một chuyến nước Pháp. Đến lúc đó, ta sẽ làm Lâu Huệ thế ngươi hướng đoàn phim xin nghỉ.”
“Nước Pháp? Đi nước Pháp làm cái gì?”
“Đem giấy hôn thú lãnh.”
“Ách……” Mục Dữu Ngôn bỗng chốc một chút trừng lớn một đôi mắt đào hoa, hô hấp cứng lại, lồng ngực nội kia trái tim không cấm cuồng liệt nhảy lên lên.
“Thời điểm không còn sớm, ngươi sớm một chút nghỉ ngơi.”
“Hảo.”
Điện thoại kia đầu an tĩnh vài giây, tùy theo truyền đến một trận “Đô đô” manh âm, là Cố Giản bên kia cắt đứt điện thoại.
Phục hồi tinh thần lại sau, Mục Dữu Ngôn đem số điện thoại cấp tồn lên, ghi chú vì “Cố”.
Vốn dĩ tưởng ghi chú “Cố tổng” hai chữ, cuối cùng do dự một chút, Mục Dữu Ngôn vẫn là đem “Tổng” tự cấp xóa rớt, liền để lại một cái “Cố” tự.
Rũ mắt, lẳng lặng mà nhìn di động phát ngốc. Mục Dữu Ngôn môi đỏ hạp giật mình, thấp giọng nói: “Lãnh…… Giấy hôn thú.”
Nước Pháp, Paris vùng ngoại ô, bên hồ một tòa trang viên.
Kiểu nguyệt cao quải ngọn cây, quanh mình oánh bạch ánh trăng vựng nhiễm mở ra. Bó lớn bó lớn ánh trăng rơi vào trong hồ, ngẫu nhiên có gió nhẹ phất quá, nổi lên một mảnh lân lân nước gợn.
Tháng trước, Cố Giản ở bằng hữu đề cử hạ mua tòa trang viên này. Mấy ngày này, Cố Giản vừa vặn tới Paris đi công tác, liền tính toán ở trang viên trụ thượng mấy ngày.
Cố Giản lưng dựa ở trên ghế nằm, trên người bọc một trương Burberry màu nâu dương nhung phương khăn.
Một đầu màu đen đại tóc quăn lười biếng mà rối tung ở hai vai hai sườn, trên mặt không có một chút trang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Giả Kết Hôn Sau Mang Cầu Chạy - Diệc An Sơ
RomanceTác phẩm: Giả kết hôn sau mang cầu chạy Tác giả: Diệc An Sơ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1686 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7495 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3040 Văn chương tích phân: 73,951,136 Thể loại truyện: Nguy...