51, chương 51
Vãn 10 giờ, Nghị Hoa tư lập bệnh viện.
Yên tĩnh trên hành lang ngẫu nhiên xuyên qua quá một hai cái ăn mặc lam bạch bệnh nhân phục người bệnh, bóng người lay động, giống như quỷ mị giống nhau.
Phòng cấp cứu đèn vẫn luôn sáng lên, ghế dài ngồi một thân âu phục Cố Diệp Minh. Nguyên bản uất thiếp âu phục đã là nhăn bèo nhèo, áo trên cùng quần đều bất đồng trình độ mà dính đầy máu tươi.
Cố Diệp Minh rũ đầu, đôi tay mười ngón giao nhau cử ở hơi thở trước, đôi tay ngăn không ở phát run.
Cái trán cùng với hai sườn thái dương tràn đầy mồ hôi, ướt nhẹp tóc mái dán ở trên trán.
Vốn dĩ ước hảo cùng bằng hữu đi quán bar chơi, cho nên ở chân lão thái thái gia ăn qua cơm chiều sau, Cố Diệp Minh liền trước tiên một người rời đi.
Vì thế, Cố Diệp Minh còn cố ý về trước một chuyến gia, thay đổi thân tao bao mười phần màu lam tơ tằm nhung âu phục, áo sơmi cổ áo trát đóa màu đỏ nơ.
Kết quả, này mới vừa vừa ra khỏi cửa liền hạ mưa to không nói, còn kẹt xe đổ một đường. Mắt thấy liền sắp đến quán bar, phía trước lại đột nhiên ra tai nạn xe cộ, dẫn tới mới vừa khơi thông tình hình giao thông lại lại lần nữa kẹt xe.
Cố Diệp Minh chỉ cảm thấy kia hai chiếc đánh vào cùng nhau xe, trong đó một chiếc bảng số xe nhìn qua có chút quen mắt. Cố Diệp Minh vội vàng từ trên xe xuống dưới, tưởng tiến lên đi vừa thấy đến tột cùng.
Kết quả, không nghĩ tới này trong đó một chiếc xe lại là chính mình nhị tỷ xe! Không đơn thuần chỉ là như thế, trên ghế phụ còn ngồi lớn bụng đại tẩu.
Một phen kinh hồn, Cố Diệp Minh đem bị thương hai người đưa đến nhà mình tư lập bệnh viện.
Từ thương thế thượng xem, thực rõ ràng Mục Dữu Ngôn tình huống muốn nghiêm trọng rất nhiều, đầu đụng vào trên kính chắn gió, dẫn tới lô nội đại lượng xuất huyết. Hơn nữa Mục Dữu Ngôn còn hoài hài tử.
Hai vị chủ nhiệm bác sĩ ý kiến nhất trí, người bệnh cần thiết đến khai lô giải phẫu cùng sinh mổ giải phẫu đồng thời tiến hành.
Cố Diệp Minh không dám tưởng tượng, nếu đại tẩu hoặc là tiểu cháu ngoại gái có cái cái gì không hay xảy ra, đại tỷ nơi đó phải làm sao bây giờ?
Tương so mà nói, nhị tỷ Cố Dịch Tịch tình huống liền phải hảo rất nhiều. Tuy rằng còn tại hôn mê trung, nhưng thương thế cũng không tính nghiêm trọng.
Mặc dù cũng đụng vào đầu, bất quá chỉ là khiến cho rất nhỏ não chấn động. Còn nữa, chính là tay trái cánh tay gãy xương.
Đương Mục Dữu Ngôn bị đưa vào phòng cấp cứu sau, Cố Diệp Minh trước tiên cấp đại tỷ gọi điện thoại.
Đánh đệ nhất thông điện thoại khi, di động là tắt máy. Cố Diệp Minh hợp với cấp đại tỷ đánh không dưới năm thông điện thoại, mới rốt cuộc đánh tới đối phương khởi động máy.
“Chuyện gì?” Điện thoại kia đầu vang lên nữ nhân kia một quán thanh lãnh thanh tuyến, hỏi.
“Đại tỷ, không hảo! Tẩu tử nàng ra tai nạn xe cộ, hiện tại đang ở…… Chúng ta bệnh viện cứu giúp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Giả Kết Hôn Sau Mang Cầu Chạy - Diệc An Sơ
RomanceTác phẩm: Giả kết hôn sau mang cầu chạy Tác giả: Diệc An Sơ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1686 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7495 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3040 Văn chương tích phân: 73,951,136 Thể loại truyện: Nguy...