71-80

612 18 0
                                    

71, chương 71

Trong thư phòng, Cố Giản dựa ở lão bản ghế, trắng nõn ngón tay đoan nắm một ly rượu vang đỏ. Rũ mặt mày, như suy tư gì mà nhìn ly trung rượu vang đỏ.

“Lisa, cấp Ngô thúc gọi điện thoại.”

Cố Giản hôm nay xuyên một cái thâm màu xanh lục quải cổ váy dài, mặt liêu mềm nhẵn rũ thuận, như tơ lụa phác hoạ nữ nhân yểu điệu mạn diệu dáng người.

Trang dung thiên diễm lệ, cùng dĩ vãng trang dung thực không giống nhau. Nội nhãn tuyến sấn đến nguyên bản liền vũ mị một đôi thụy phượng nhãn càng thêm mê hoặc nhân tâm.

Son môi là sơn mặt ngưu đỏ như máu, sấn đến hai mảnh môi mỏng đặc biệt trơn bóng no đủ.

Váy nhan sắc kỳ thật thực chọn người, người bình thường căn bản khống chế không được. Nhưng Cố Giản không đơn thuần chỉ là khống chế rất khá, còn có thể so với người mẫu. Lẳng lặng mà ngồi ở chỗ đó, chính là một bức thời thượng tảng lớn.

“Tốt, Cố tổng.” Mạnh trợ lý gật gật đầu, xoay người bước nhanh rời khỏi thư phòng.

Đứng ở trên hành lang, Mạnh trợ lý lập tức cấp Ngô thúc đánh đi điện thoại. Dò hỏi sau mới biết được, nguyên lai là trên đường kẹt xe.

Phỏng chừng còn phải nửa giờ mới đến.

Thu tuyến, Mạnh trợ lý cũng không có trước tiên đi vào thư phòng, mà là đứng ở trên hành lang phát khởi ngốc tới.

Tổng tài gần nhất có chút kỳ quái, hơn nữa tính tình cũng trở nên rất kém cỏi.

Dĩ vãng, tổng tài rất ít gọi chính mình tiếng Anh danh. Mà hai ngày này, tổng tài nhưng vẫn đều là gọi chính mình “Lisa”.

Mà thượng uyển làm đại lão tổng tư nhân nơi ở, Mạnh trợ lý đi theo đại lão tổng bên người nhiều năm như vậy. Hôm nay là lần đầu tiên đặt chân, làm đến Mạnh trợ lý mạc danh một trận khẩn trương.

Không đơn thuần chỉ là như thế, tổng tài còn làm chính mình dọn thật nhiều có quan hệ Nghị Hoa tập đoàn tư liệu về đến nhà.

Thậm chí còn, còn muốn một phần Nghị Hoa cao tầng nhóm danh sách, cùng với sở hữu hợp tác phương bối cảnh tư liệu.

Mạnh trợ lý có chút lộng không rõ trạng huống. Chẳng lẽ…… Tổng tài đây là bởi vì thất tình mà thương tới rồi đầu óc?

Đang lúc Mạnh trợ lý phát ngốc không đương, phía trước đột nhiên vang lên một trận tiếng bước chân, theo sau vang lên tổng tài kia quen thuộc thanh lãnh thanh tuyến.

“Ngẩn người làm gì, điện thoại đánh sao?” Cố Giản nghỉ chân, một bộ thực không kiên nhẫn bộ dáng nhìn chằm chằm Mạnh trợ lý.

“Đánh…… Đánh.” Mạnh trợ lý bỗng chốc một chút giương mắt, liên tục trả lời, “Ngô thúc nói trên đường kẹt xe, phỏng chừng còn muốn nửa giờ mới đến.”

Đại lão tổng ánh mắt tối tăm, mang theo không thể diễn tả hàn ý, nhìn chằm chằm đến Mạnh trợ lý không khỏi lưng một trận lạnh cả người.

[BHTT] [QT] Giả Kết Hôn Sau Mang Cầu Chạy - Diệc An SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ