.
13.
"Uhm... thôi cậu cứ để tạm hành lý bên phòng tớ đã, chúng ta xuống lầu báo với Mã ca xem sao."
"Đành phải vậy thôi."
Nghiêm Hạo Tường kéo vali vào phòng Tống Á Hiên, trong lòng tự hỏi sao cậu và Lưu Diệu Văn không ở cùng nhau? Như Đinh ca và Mã ca ấy, hẹn hò rồi thì ở bên nhau không rời luôn.
"À đúng rồi, có cái này cho cậu."
Tống Á Hiên nhìn tên nhóc cao hơn mình nửa cái đầu lôi từ trong vali ra một đống đồ ăn vặt, hết một nửa là dúi vào tay cậu.
"Chỗ này cho cậu, tớ nhớ cậu thích ăn que cay Trùng Khánh nên mua đến. Còn chỗ này cho bọn họ."
Sau đó xách thêm một hộp bánh bao siêu to đem xuống lầu, bỏ lại Tống Á Hiên ngơ ngác đứng giữa phòng.
Cậu ấy vẫn luôn như thế, đi đâu làm gì cũng đều mua đồ ăn vặt về cho mình. Chưa bao giờ thay đổi.
14.
Trên lầu thì yên bình là thế, mà dưới phòng bếp lại là một chiến trường hoang tàn.
Cháo thì có rồi, đồ ăn cũng sẵn sàng, chỉ có người trong cuộc là vẫn còn đang lao vào trận chiến thế kỷ. Hạ Tuấn Lâm bị Đinh Trình Hâm kẹp cổ, Lưu Diệu Văn sau khi bị Mã Gia Kỳ dạy dỗ một trận thì ngồi trong góc khóc lóc rên rỉ tiếc thương cho chiếc áo mới của mình, còn Mã Gia Kỳ và Trương Chân Nguyên bình thản ngồi húp cháo, chẳng mảy may ngó ngàng.
"Nghiêm Hạo Tường, cứu tớ!!!!"
Hạ Tuấn Lâm nhìn thấy Nghiêm Hạo Tường như thấy cọng rơm cứu mạng, giãy giụa la hét lại bị Đinh Trình Hâm kẹp cổ chặt hơn.
"Xin lỗi nhé Hạ nhi, Đinh ca thì tớ chẳng giúp được cậu rồi. Khéo anh ấy còn tẩn cả tớ luôn."
"Lâu rồi không được Đinh nhi xử lý, chú nên thấy vinh hạnh và tận hưởng đi." - Mã Gia Kỳ ngồi bên cạnh còn bồi thêm một câu.
Tận hưởng cái *beep* ấy! Anh đi mà tận hưởng, em không cần!!!!
15.
"Thôi Đinh ca ơi nghỉ ngơi tí đi anh, Hạ nhi sắp bị anh kẹp bẹp dí rồi." - Thấy tình hình nhây nhàm đã sắp quá giờ ăn sáng, Nghiêm Hạo Tường lên tiếng nói đỡ cho thằng bạn nối khố của mình. - "Em có mang bánh bao mẹ gói và cả quýt nữa này."
Lưu Diệu Văn đang diễn cảnh khóc lóc thương tâm, nghe đến có đồ ăn thì vội vàng bật dậy. Phải biết là bánh bao mẹ Nghiêm làm chính là trứ danh trong hội phụ huynh nhà Thời Đại, cả đám nhóc ai cũng ghiền.
Nghiêm Hạo Tường nhìn mọi người xúm lại chia nhau bánh bao, hắn khẽ mỉm cười. Một cảm giác thoả mãn dâng lên, hoá ra hắn nhớ mọi người nhiều hơn hắn nghĩ.
Phía sau Nghiêm Hạo Tường, Tống Á Hiên cũng đang lẳng lặng nhìn bóng lưng cao gầy của người ấy.
Xa nhau hai năm, cậu mới nhận ra lúc trước mình đã hèn nhát thế nào, đã làm tổn thương Nghiêm Hạo Tường rất nhiều. Lần này trở về, Tống Á Hiên hạ quyết tâm, nhất định sẽ bù đắp lại quãng thời gian hai đứa đã đánh mất.
16.
"Mã ca, cửa phòng của em bị hỏng rồi, bây giờ phải làm sao đây?"
Nhân lúc đang ăn sáng, Nghiêm Hạo Tường bèn đem chuyện cửa phòng nói cho Mã Gia Kỳ.
"Chắc do lâu không ở nên nó rỉ sét đấy. Thôi chú mày ở tạm phòng đứa nào đi." - Anh cả Đinh Trình Hâm rất vô trách nhiệm mà nói - "Nhưng không được ở với Mã Gia Kỳ nhé, đấy là chỗ của anh!"
Ai mà thèm tranh với anh chứ!
Nghiêm Hạo Tường lướt nhìn một lượt, mặt đứa nào cũng kiểu đừng có mà mong được ở chung với tụi tui. Hắn vừa định bảo là để mình ngủ trên phòng gác mái cho đến khi sửa xong cửa, thì Tống Á Hiên đã lên tiếng trước.
"Thế thì ngủ bên phòng tớ đi, phòng tớ là giường đôi."
Đợi đã, sao nghe câu này mờ ám thể nhỉ?
Bốn người kia chỉ cảm thấy ái chà tiểu Tống lớn rồi, còn biết tranh thủ cơ. Duy chỉ có Mã Gia Kỳ là người biết rõ mọi chuyện, anh thầm nghĩ sắp được ăn kẹo mừng của hai đứa rồi.
.
cont.
.
.
YOU ARE READING
[Hoàn] | Tường Hiên - Hệ ngân hà lấp lánh sao | mojito
FanfictionAuthor: nefelibata Pairing: Nghiêm dịu dàng x Tống ôn nhu Thể loại: đơn phương thành song phương, hiện đại, nhẹ nhàng, 1vs1, HE. Summary: Cuộc đời có hai chuyện mà Nghiêm Hạo Tường không ngờ nhất. Một là thích Tống Á Hiên. Một là được Tống Á Hiên th...