Tại trung tâm văn hóa Mercedes, lần đầu tiên thương hiệu thời trang Chanel nổi nhất trong sáu thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất cả nước tổ chức show diễn thời trang.
Phía bên ngoài đã sớm có nhiều người xuất hiện, cũng có đông đảo các nhiếp ảnh gia đang tác nghiệp. Lúc này trong dòng người hiện lên đủ loại phong cách thời trang, ai ai cũng chăm chỉ tạo dáng trước logo của thương hiệu. Dù không có vé vào tham dự show thì cũng phải có hình chụp với backdrop để về đăng Weibo, chứng mình mình cũng là một người biết theo xu hướng.
Ở bên trong trung tâm, người mẫu đang trình diễn theo nhạc trên sàn catwalk, hai bên khách quý đều hướng tầm mắt về bộ quần áo trên người cô ta. Từ kiểu dáng, chất liệu cho đến phụ kiện phối cùng bộ độ, tất cả đều là trào lưu sắp tới, sẽ nhanh chóng trở nên rất hot như chong chóng đo gió.
Khách tham dự lần này rất đông, từ tổng biên tập tạp chí thời trang cho đến minh tinh điện ảnh, rồi lại cả phu nhân nhà giàu, chỗ nào cũng nhìn thấy bọn họ. Giới thời trang trước giờ đã hay nịnh giàu đạp nghèo, số thứ tự ghế ngồi cũng được chia dựa theo thân phận địa vị của họ, càng là người quan trọng thì đương nhiên chỗ ngồi cũng tốt hơn rất nhiều, mà dãy ghế đầu đều là những người có tầm ảnh hưởng nhất.
Siêu mẫu quốc tế ở trên sàn catwalk sải bước tiêu chuẩn, Trình Tiêu dưới này ngồi ngay hàng đầu, không ngừng cầm điện thoại mà chụp những bộ trang phục đang lướt qua trước mặt.
Chụp xong rồi, cô liền bỏ điện thoại xuống, vuốt vuốt tóc rồi lại chăm chú xem.
Lúc cô đang chăm chú nhìn ngắm những bộ quần áo kia, có một nhiếp ảnh gia ngồi đối diện không tỏ ra ngại ngùng mà trực tiếp nhìn cô.
Ngồi bên trái Trình Tiêu là một ảnh hậu quốc tế, là người phát ngôn toàn của của Chanel. Bên tay phải Trình Tiêu là lưu lượng (1) hot nhất hiện nay, là người đại diện của nhãn hiệu C ở Trung Quốc. Hai người này bất kể khí chất hay vẻ ngoài cũng đều là mang vẻ đẹp xuất sắc trong giới giải trí, nếu không thì cũng không thể ngồi ở đây hôm nay. Vậy mà Trình Tiêu ngồi chính giữa hai người cũng không hề thua kém chút nào, thậm chí còn có thể sánh ngang hoặc có phần trội hơn. Xét về sắc đẹp thì vượt trội hơn so với tiểu lưu lượng bên tay phải, xét về khí chất vì nổi bật hơn cả ảnh hậu bên tay trái.
Nhiếp ảnh gia ngồi đối diện chụp được ba người trong một khung hình, nhìn bộ dáng ảm đạm của ảnh hậu với tiểu lưu lượng mà cảm khái. Quả nhiên, đến cả đại minh tinh cũng không thể chịu nổi khí thế của Trình-không-thiếu-nhất-chính-là-tiền-Tiêu.
Trên kia, âm nhạc dần nhỏ lại báo hiệu show thời trang chuẩn bị kết thúc.
Người mẫu nối đuôi nhau ra xếp hàng chào bế mạc, nhà thiết kế đi chính giữa hướng hai bên người xem mà chắp tay cảm tạ, dưới khán đài đâu đâu cũng vang lên tiếng vỗ tay. Buổi trình diễn thời trang của thương hiệu C chính thức kết thúc.
Buổi diễn vừa kết thúc, người đại diện đi khắp nơi chụp hình với khách mời. Trình Tiêu không có ý muốn cùng người khác chụp hình, cô uyển chuyển từ chối mấy lời mời gọi sang chụp chung với minh tinh, cứ thế đứng dậy mà rời đi. Trợ lý Thiên Vĩnh đã ở bên ngoài đợi cô rồi.Thiên Vĩnh cung kính nhận lấy túi mà Trình Tiêu đưa qua: "Thiếu phu nhân."
Trình Tiêu liếc mắt nhìn Thiên-mãi-mãi-một-biểu-cảm-Vĩnh mà ừ một tiếng, sau đó nói: "Để tôi gửi cậu mấy bức ảnh qua wechat, tôi thấy mấy bộ quần áo đó cũng không tệ lắm."
Thiên Vĩnh gật đầu: "Sau khi nhận xong tôi sẽ trực tiếp đem quần áo đến cho Thiếu phu nhân."
Quần áo trong show diễn tuy số lượng ít nhưng vẫn có thể trực tiếp mà bán ra. Khách mời đến không phải minh tinh để xã giao thì còn có nghệ sĩ đến chào hỏi để mượn trang phục, chưa kể đến các nhân vật máu mặt trong giới thượng lưu, đương nhiên ngay khi kết thúc show rồi thì có thể trực tiếp mà mua, không cần phải nghĩ đến giá cả.
Tài xế chạy xe tới.
Thiên Vĩnh mở cửa xe cho Trình Tiêu, đến khi cô ngồi vào bên trong rồi mới vòng qua trước mà ngồi vào ghế lại phụ.
Bên trong xe Rolls-Royce không gian cũng khá rộng, Trình Tiêu cứ thế mà dựa lưng vào ghế chơi điện thoại, Thiên Vĩnh nhìn cô qua kính chiếu hậu rồi nói: "Thiếu phu nhân."
Trình Tiêu mắt vẫn không rời màn hình điện thoại, cũng không ngẩng đầu lên. "Sao?"
Thiên Vĩnh: "Tối nay Vương tiên sinh sẽ về, nên tôi muốn báo trước với Thiếu phu nhân một tiếng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BoXiao] VỢ CHỒNG NGỌT NHẤT GIỚI HÀO MÔN
FanfictionQuý công tử Vương gia cùng thiên kim nhà họ Trình đã kết hôn ba năm. Không hổ là liên hôn thương nghiệp, dù trong bất kì hoạt động nào mà hai vợ chồng xuất hiện, công khai cùng nhau hoặc cá nhân đi nữa, cả hai đều y như khối băng, cùng nhau th...