Vương Nhất Bác thấy Trình Tiêu nằm trong lòng mình mà xoay người lại, anh yên lặng vòng tay ôm cô chặt thêm một chút.
Sống lưng của cô dính sát vào ngực anh, mũi khẽ sụt sịt.
Vương Nhất Bác liền nghe được tiếng sụt sịt mũi.
Anh mở đèn ngủ lên, quay người cô lại đối mặt với anh.
Quả nhiên, chóp mũi hơi hồng, lệ tràn khóe mi.
Ánh mắt ấy trước đây chưa từng tràn ngập ủy khuất như vậy.
Vương Nhất Bác nhìn Trình Tiêu như vậy, đột nhiên cảm giác trong ngực như bị ai bóp lấy, buồn bã đến khó chịu.
Anh biết, Trình Tiêu khóc là vì muốn cùng anh sinh conVương Nhất Bác đột nhiên cảm thấy ảo não. Nếu bây giờ anh đem sự thật nói cho Trình Tiêu nghe, nói đầu óc cô hỗn loạn, nói anh và cô tình cảm không hề tốt đến mức có thể cùng sinh con, anh đảm bảo, Trình Tiêu sẽ cảm thấy anh đang tìm lý do để lừa cô, sẽ cho là anh không thích cô, muốn bỏ cô, sau đó sẽ khóc to hơn nữa, cực kỳ khổ sở.
Anh lâm vào thế tiến thoái lưỡng nan.
Trình Tiêu dùng mu bàn tay gạt nước mắt, âm thanh nức nở thật mỏng manh, có vẻ như đang cố chịu đựng.
"Không khóc nữa, không khóc nữa có được không?" Vương Nhất Bác đem khăn giấy qua lau mắt cô, ôn nhu mà dỗ dành.
Không ngờ Trình Tiêu vừa nghe anh dỗ nước mắt lại rơi nhiều hơn, giống như dây chuyền ngọc trai bị đứt đoạn, từng giọt từng giọt rơi xuống.
Trước đây Trình Tiêu cũng khóc, nhưng lúc đó là khóc làm nũng, còn lần này là vì đau lòng mà khóc.
Vương Nhất Bác tay chân luống cuống mà dỗ dành, không biết vì sao trong lòng dâng lên cảm giác tội lỗi, cuối cùng chỉ có thể ôm cô vào trong lòng, sau đó nhẹ nhàng hôn lên trán, mi mắt, chóp mũi, hôn lên gương mặt cô.
Trình Tiêu cảm nhận được những nụ hôn của anh, trong lòng cũng dễ chịu hơn một chút.
Vương Nhất Bác hôn lên cái má đầy nước mắt của cô.Trình Tiêu thút thít nức nở nói: "Ông xã à, em yêu anh."
"Em thật sự rất yêu anh hu hu hu hu..."
Vương Nhất Bác hơi kéo khoảng cách giữa hai người ra, nhìn lông mi đẫm nước mắt của Trình Tiêu, mắt cũng đỏ hết cả lên.
Trình Tiêu sau khi hồ đồ đã bất giác yêu anh từ lúc nào rồi.
Vương Nhất Bác nhắm mắt, tựa hồ như đang nhẫn nhịn cái gì.
Cuối cùng, anh ôm gáy cô, hôn lên môi.
***
Ngày hôm sau, Trình Tiêu ngủ dậy, đôi mắt sưng lên vì hôm qua có khóc một chút.Cô từ trên giường ngồi dậy, ngáp một cái, nhìn xung quanh mà tìm.
Vương Nhất Bác bưng bữa sáng tiến vào.
Anh đặt trước mặt Trình Tiêu một cái bàn nhỏ, sau đó cẩn thận đem bữa sáng đặt lên bàn.
Trình Tiêu nhìn thấy trên bàn nhỏ toàn những món điểm tâm cô thích ăn, sau đó lại thấy anh đang lấy đồ ăn cho cô.
Vương Nhất Bác đem cháo tới nhấp một ngụm để thử độ ấm, thấy không còn nóng nữa, liền đưa đến bên môi của Trình Tiêu.
Trình Tiêu nhìn muỗng cháo, cong miệng, không ăn.
Sau đó "Hừ" một tiếng.
Không chịu sinh em bé với cô khiến cô khổ sở, tưởng một buổi tối ôm ôm ấp ấp cùng một bữa sáng tận giường là có thể dỗ cô ư?
Mà Vương Nhất Bác bên này cũng không miễn cưỡng. Anh bỏ chén cháo xuống, sau đó ngồi trước mặt cô, ung dung thong thả mà bắt đầu ăn bữa sáng của cô.
Trình Tiêu thấy Vương Nhất Bác lột trứng gà sau đó cắn một miếng, liền giật mình.
Vương Nhất Bác ưu nhã ăn xong quả trứng gà, lại bắt đầu đem đũa chuẩn bị gắp bánh bao.
Trình Tiêu lúc này mới hoảng, liền bảo vệ lấy đồ ăn: "Không được, là anh đưa đồ ăn cho em mà, anh không được ăn."
"Anh không có biết điều gì hết."
Vương Nhất Bác nhịn không được mà bật cười.
Anh một lần nữa lại đem cháo đến đút cho Trình Tiêu.
Trình Tiêu a ô liền nuốt vào một ngụm.
Vương Nhất Bác đút Trình Tiêu ăn hết bữa sáng rồi lại rời giường, trong công ty có chút việc bận nên anh phải đi làm.
Trình Tiêu ngồi trong bên cửa sổ sát đất mà nhìn ra toàn cảnh phố thị phồn hoa, bắt đầu suy nghĩ về cuộc đời.
Chuyện con cái, tuy cô đã chấp nhận kết quả rồi, nhưng mỗi khi nghĩ tới lại không nhịn được mà thấy nhói lòng.
Trình Tiêu thở dài lại cầm điện thoại lên nhìn, sau thông báo tối hôm qua của Thịnh Cảnh, hot search của cô cũng bị gỡ xuống.
Thôi thì cứ gỡ đi, cô chỉ cần nghĩ đến đoạn video thổ lộ của mình liền cảm thấy vô cùng hổ thẹn.
Cô lướt lướt newsfeed bằng tài khoản chính của mình, đột nhiên phát hiện trong danh sách đề cử của hệ thống có xuất hiện một vài account mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BoXiao] VỢ CHỒNG NGỌT NHẤT GIỚI HÀO MÔN
Hayran KurguQuý công tử Vương gia cùng thiên kim nhà họ Trình đã kết hôn ba năm. Không hổ là liên hôn thương nghiệp, dù trong bất kì hoạt động nào mà hai vợ chồng xuất hiện, công khai cùng nhau hoặc cá nhân đi nữa, cả hai đều y như khối băng, cùng nhau th...