Trình Tiêu cả một buổi trưa ngồi viết đồng nghiệp văn của chính mình, trên mặt tươi cười vừa ngọt ngào vừa nhộn nhạo.
Muốn đập tan lời đồn vợ chồng plastic, trước tiên phải đêm một bộ đồng nghiệp thịt văn ra làm điểm khởi đầu.
"Có thịt nghĩa là sao?"
Đột nhiên có tiếng nói vang lên từ phía sau.
"A!" Trình Tiêu giật mình mà nhảy dựng lên, nhìn thấy ông chồng mình không biết từ lỗ nào chui ra đang đứng ngay sau lưng, mắt nhìn chằm chằm màn hình máy tính của cô.
"Không có gì! Không có gì hết!" Trình Tiêu luống cuống tay chân mà tắt giao diện kia đi, nhưng mà vừa mới tắt một cái thì cái khác đã hiện lên.
"Một đêm bảy lần: Phúc hắc tổng tài xinh đẹp thê".
Vương Nhất Bác nhìn thấy bốn chữ "Một đêm bảy lần", thấy mí mắt hơi giật.
Trình Tiêu vừa xấu hổ vừa giận muốn chết, muốn khóc. Tại sao cô lại mở nhiều tab như vậy chứ, con chuột bị nhấn nửa ngày mới được buông ra.
Vương Nhất Bác nhìn màn hình máy tính, xong nhìn Trình Tiêu, biểu cảm vô cùng ý tứ.
Trình Tiêu lúc này hận mặt đất không nứt ra cho cô chui xuống, giả bộ bình tĩnh nói sang chuyện khác: "Ông xã đi làm về rồi."
Vương Nhất Bác vẫn còn đang nhìn màn hình máy tính, đối với thể loại đồng nghiệp văn này chưa xem nhưng đã thấy hứng thú rồi.
Trình Tiêu liền ôm tay Vương Nhất Bác kéo anh ra khỏi phòng, vừa đi vừa bắt đầu ban phát cầu vồng: "Ông xã hôm nay họp báo nói chuyện mệt không? Anh mặc đồ âu nhìn dáng vô cùng đẹp luôn á! Ông xã lợi hại ghê, giỏi kiếm tiền ghê! Tiêu Tiêu thích nhất lúc ông xã kiếm tiền đó..."
Vương Nhất Bác nhịn không được, phì cười một cái.
Thôi anh không hỏi nữa.Trình Tiêu trong lòng thở phào nhẹ nhõm.
May quá, cái thứ văn học đáng thẹn kia không bị ông xã nhìn thấy.
Đêm đó, Vương Nhất Bác vô cùng cao hứng.
Trình Tiêu bị anh lăn lộn đến mơ màng, ai ngờ đến thời điểm mấu chốt, Vương Nhất Bác đột nhiên mở miệng hỏi cô: "Cái này chính là thịt văn đúng không?"
Trình Tiêu như bị sét đánh mà tỉnh lại.
".................."
Cô không làm nữa! Không cần thịt văn nữa!
Ông xã à~----------------
I.M vừa ra mắt, Vương Nhất Bác phải đi đến thành phố B công tác một tuần.
Trình Tiêu mỗi ngày đều ở nhà đợi ông xã đi công tác trở về.
Thiên Vĩnh gần đây được Trình Tiêu giao nhiệm vụ đi gửi chuyển phát nhanh giúp cô.
Gần hai trăm đơn chuyển phát nhanh, bên trong đủ loại đồ trang điểm dưỡng da, còn có hoa tai trang sức này nọ, rồi cũng có không ít các sản phẩm đã ngừng sản xuất.
Nghe nói là bà chủ tặng cho fans trên Weibo.
Trình Tiêu nhìn sơ qua quy mô của hot topic "Vợ Chồng Ăn Lê" mà gật đầu.
Cô biết mình có tiền, dùng tiền để thu hút sự chú ý cho hot topic Vương Nhất Bác và Vợ chồng ăn lê.
Người theo dõi hot topic phát hiện account của Trình Tiêu cũng theo dõi topic này, liền nổi lên một phen khiếp sợ.
【Chắc là cô ấy không thấy mấy cái đồng nghiệp văn chúng ta viết đâu nhỉ?】
【Chắc là.....có đó *nhỏ giọng*】
【Phu nhân nhà giàu mà cũng đọc mấy cái này á???? 】
【Sao tôi biết được chứ!】
【Chắc là không rồi á! Trình Tiêu ở trên cao thế mà cũng đọc vào mấy cái thể loại tạp văn tục tằng này à. Chắc là người ta ở nhà xem《Một trăm câu hỏi về đời sống》,《Vogue triết học 》, còn có 《 Như thế nào để tạo ra 10 tỷ 》. 】
【 Bác lầu trên nói chỉ có chuận. 】
【 Ơ thế cô ấy theo dõi cái topic này là sao?】
【Ờ....chắc là trợ lý lỡ tay nhấn nhầm.】
Trình Tiêu nhìn fans bình luận trong topic mà muốn rớt con mắt luôn.
Cô không thèm xem mấy cái thư văn học lung tung đó nữa đâu.
Bộ phu nhân nhà giàu thì không được xem truyện CP à, phu nhân nhà giàu cũng biết đọc sách mà.
Trình Tiêu nhìn lại những năm tháng an phận làm fan đại gia của mình, mím môi.
Cô cũng có topic, fans cũng không ít, nhưng mà bọn họ chỉ chăm chăm xem cô "Làm thế nào để sang như Trình Tiêu".
Trước khi kết hôn, cô là tiểu thư nhà giàu, sau khi kết hôn lại là phu nhân nhà giàu, mỗi lần nhấc chân nâng tay đều phải vô cùng chuẩn sát, khuôn phép, cho nên mấy cái "sang trọng, quý phái, ưu nhã" kia, đều là ấn tượng đầu tiên của người khác đối với cô.
Thế nên khi cô vì chồng mà đăng bài chia sẻ trên Weibo, bị rất nhiều người nhìn vào cho là bị hack tài khoản.
Ngoại trừ lý do vợ chồng plastic không thể nào thể hiện tình cảm như vậy, còn có cái cái chức danh nhà hào môn không thể nói lời ấu trĩ như thế.
Trình Tiêu khịt khịt mũi.
Chẳng lẽ danh viện thì không thể nói chuyện bình thường sao? Danh viện trước đây còn mỗi ngày đi cày rank cho idol nữa kìa. Để chống mắt lên coi ngày nào đó danh viện bại lộ con người thật thì mấy người có ngã ngửa không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BoXiao] VỢ CHỒNG NGỌT NHẤT GIỚI HÀO MÔN
FanfictionQuý công tử Vương gia cùng thiên kim nhà họ Trình đã kết hôn ba năm. Không hổ là liên hôn thương nghiệp, dù trong bất kì hoạt động nào mà hai vợ chồng xuất hiện, công khai cùng nhau hoặc cá nhân đi nữa, cả hai đều y như khối băng, cùng nhau th...