CHAPTER 10
STILL DARK'S POV
"Dark! Dark! Gising kana", Tapik na pag gising saakin ni Light.
"Five-Thirthy na huhu baka hapon pa tayo makauwi niyan sa Tarlac!", I saw her hugged me and i kissed her cheeks. Cute.
"Don't worry, May mustang and Lamborghini ako and It's very Fast as you know", excuse ko sakaniya agad naman siyang tumango tango tsaka umalis sa kwarto ko.
Fuck i remember, Last Night i confessed to her but she's fucking asleep.
"Hehehehe kain kana Dark tapos maligo para makaalis na tayo agad, hihi kasi naman gusto ni Aeria ng chocolates kaya ii-impake ko muna 'yong mga pasalubong ko sakanila ayaw kasi nila ng hello kitty e' kaya 'tong hello kitty blanket akin nalang favorite ko naman si Hello kitty!", Masiglang Anito saakin bago isarado ang pinto ng kwarto ko. Damn that childish woman.
I came down and took a food from the refrigerator to cook it. It's really healthy.
Egg, but not the egg's here. I look at my lower fucking- nevermind. Nakita ko namang pababa na si Light kasama ang isang maleta na kulay Rosas.
"Dark!" sigaw ni Light habang ginuguyod 'yong maleta.
"Light?" Sigaw na tanong ko pabalik, agad naman siyang umupo sa bangko na naka puwesto sa kusina tsaka nanood pa 'no ko lutuin ang itlog. Nakita ko naman siyang ngumingiti habang hawak ang kaniyang mga bag at maleta. Nang biglang nag-ring ang kaniyang cellphone.
"Ate! Ate!", The little girl exclaimed in joy.. I think she's Aeria her little sister that she tell me about.
"Hmm, baby?" She ask, Damn I wanna hear that word, na ako ang tinatawag niya and not her sister. Now I'm jealous. -,-
"Ate you're going home mamaya 'diba po?" Tanong pa n'ong kapatid niya, nakita ko naman na tumingin si Light saakin tsaka Ngumiti. I smiled back at her.
I prepared the food and Light is still talking to her sister at the dinning while giving me a food on my plate.
"Baby naman, madami pang work si ate ha? Hindi muna makakauwi si ate, siguro next week baby. Count ka ng seven day's then andiyan na si ate no'n." She smiled while giving me a glass of water. Caring woman.
"But, ate. Tatlong Ten days na kitang hindi nakikita!" tampong saad no'ng kapatid niya, agad naman ngumisi si Light.
"Just wait for ate baby, uuwi din ako" sambit niya habang tumatango-tango.
"Ate just come home after seven days please?" pag mamakaawa no'ng bata habang nasa nanghihinang tono, damn her little sister miss her so much.
"Yes baby" She answered before hangging her phone down to the table and started to eat the egg and hotdog.
"Ang sarap dark! Hehehe lalo na 'tong hotdog!" Anito. Agad niyang itinaas 'yong hotdog na hawak niya. What if she is holding my hotdog-.
'Damn no horny stuff HAZE DARKNESS WELLODIOUS!' I told my mind, damn i'm taking fucking advantage of my baby, I mean Light.
"Why didn't you tell your sister, that you're going home baby- I mean Light?" Aniko damn it damn it! I called her baby for a reason.
"Suprise ko 'to kay baby Ae tsaka 'tong manika na si jennifer gusto daw niya nito hehehehehe" she smiled and drink the water that she prepared.
"Then i'll buy foods for her, let's go to a food store before going at your town" Wika ko, agad naman siyang tumango-tango at bumalik sa kwarto niya.
Minute's passed, 'till Light came downstairs. She so gorgeous as always. She wear a baggy jeans, sneakers that's paired with a tank top which makes her boobs appeared-..
BINABASA MO ANG
Bright Black Series #1 : Lighting The Darkness.
RomanceStory Description : Haze Darkness Wellodious is a cold hearted man who only needs his mom, not money and not the company. Just his mom but why can't he have his mom? Ynna Light Amacodia is a childish but a serious woman at the same time. She's the w...