Chapter 23

72 11 4
                                    

Ynna's POV :

Papalapit na ang mukha ni Dark sa'kin kasama ang mapupungay niyang mata at ang mga labi niyang mapupula ng biglang mag ring ang doorbell. Whaaaa bitin!

"Wait me here wife" Seryosong saad niya tsaka nagdadabog na lumapit sa pintuan tsaka 'yon binuksan.

Nakichismis naman ako kaya lumapit ako kaagad tsaka tiningnan kung sino 'yon. Si Andrea? ._.

Inilahad naman ni Andrea ang papeles, Nakita ko namang naalis ang emosyon sa mukha ni Dark bago siya mag-salita.

"Thanks" mas malamig pa sa yelo ang boses niya pero mas malamig na siya sayo.

Nagsalita naman kaagad ni Andrea bago ako sinamaan ng tingin. "Welcome Sir" ngumiti siya kay Dark tsaka naman siya muntikan makapasok nang harangin siya.

"Keep out, I just need the papers and not you" Sinamaan niya 'yon ng tingin bago sinaraduhan ng pinto at hinila ako papunta sa sala.

"Sorry for that trouble wife, I don't want her here. You're the only one that I need" Napangiti naman ako sa sinabi niya.

Pero hinawakan niya 'yong kamay ni Andrea kaninang kinukuha ang papeles e'- Nagulat ako sa maraan na pag-halik niya sa labi ko kaya napahampas ako sa katawan niya.

"Daaaark!" Tiningnan ko siya ng masama pero napanguso nalang ako nang tawanan niya ako.

"What are you thinking?" Natatawang tanong niya sakin habang nakatingin sa mga mata ko kaya naman tinitigan ko din siya.

"Wala" Ngumuso nalang ako tsaka tiningnan ang napaka daming papeles sa upuan. Potek hindi ko pa pala natatanggal 'yong pinagkainan ko.

"Tatanggalin ko muna 'to para makapag trabaho ka ng maayos" Nginitian ko siya tsaka itinuro ang kalat kalat na pag-kain na ibinili niya para sa'kin kanina.

"I'll work at our room wife" May konting diin niyang sinabi 'yong 'OUR' e' wala namang kaming kwarto. Baka ibig sabihin niya ay kwarto niya hindi ba?

"Sige hehehe, maglilinis na ako-" Hinila niya naman ako patungo sa kwarto tsaka ako pinaupo ro'n at hinalikan sa mga labi.

"No you'll rest, I'll clean it. I know that your stomach hurts so just rest okay wife?" Tinaasan niya ako ng kilay kaya napatango ako sa nakakatakot niyang mukha pero gwapo parin-

"Okay po lesa" Aniko tsaka nahiga sa kama niya. Bakit kasi sa kwarto niya ako hinila e' may kwarto naman ako 'diba! O' baka gusto niya sakaniya na 'yong hello kitty themed na kwarto ko. Hindi ako papayag.

Nang makabalik siya ay may dala dala siyang mga papeles na sigurado ako na 'yon ang iniabot sakaniya ni Andrea.

"Hey, rest wife. Don't think of going anywhere just rest here, I won't do naughty things" May gumuhit na ngiti sa labi niya kaya naman maluwag akong nakahinga.

Lumapit naman ako sakaniya tsaka ko siya hinagkan patalikod.

"Rest wife" Masungit niya akong tiningnan tsaka hinalikan sa labi bago 'yon hagurin gamit ag mga kamay niya.

"Manonood nalang ako sa'yo mag-trabaho okaya tutulungan nalang kita" Pag-pepresinta ko tsaka tiningnan ang papeles.

"Okay if you insist" napahalik siya sa labi ko kaagad ko namang inilagay ang baba ko sa leeg niya habang naka-yakap.

Napanguso ako sa mga nag f-flood ng message na company marriage proposal kay Dark e', 'diba sabi nga nila na dapat 'pag kinasal na dapat do'n lang?

Kailangan maging loyal sa isa. Hihi kaso ang daming gustong kumabit sa kompanya ni Dark, pinapayagan naman niya. Bad influence si Dark napaka bad influence!

Bright Black Series #1 : Lighting The Darkness.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon