8 _ Tóp tóp

1.1K 108 9
                                    

12/01/2022
18:54
__________________________________
Harry Potter hùng hổ bước nhanh đến gốc cây nơi Draco đang vừa cạp táo vừa nghiên cứu quyển độc dược hiếm có vừa được dad mua cho. Phía sau còn có Hermonie và Ron chạy theo miệng í ới gọi tên bạn mình.

"Dray!"

"Ơi" Một tay cầm táo, một tay lật sách, bé Dra vẫn dành sự chú ý cho quyển sách ấy nhiều hơn.

"Chia tay đi!" Harry rất thản nhiên phun ra ba chữ làm nguyên đám đứng hình.

Trong đó có cả Pansy và Blaise đang ngồi cạnh Draco, Ron thì há hốc mồm còn Hermonie thì vỗ trán bất lực. Chưa kịp bụm họng đã nói rồi.

Draco lúc này mới ngước lên nhìn Harry, giọng điệu thờ ơ "Ừ" một tiếng.

Cả đám lúc này lại được dịp trố mắt bất ngờ, và người sốc nhất chính là Harry James Potter chứ ai nữa.

"Mày..mày, đáng lí mày phải hỏi là tao muốn chia tay thật hả chứ?" Harry lắp bắp hỏi lại, nhưng không tin được lời vừa rồi.

"Tại sao tao phải làm vậy?" Draco gấp cuốn sách lại, đứng dậy đưa tay phủi phủi áo chùng của mình.

"Thì làm vậy mới đúng." Tên Cứu Thế Chủ ấy còn có thể ngu ngốc hơn được không?

Chuyện là tên đần đó vừa mới bắt được một chiếc "trend" như trên, và thế là liền hớn hở đi thử với em người yêu xinh đẹp của mình. Ai ngờ ẻm đồng ý thật:')) Hermonie lúc đầu đã không tán thành việc này rồi, chuyện tình cảm sao mà đùa được mà cái tên đần này lại hưởng ứng đến vậy. Thật hết nói nổi.

"Nhưng mà mình hông thích=))"

"Ơ?!" đến lúc Draco định bỏ đi thì Harry mới nhận ra lỗi lầm ngu ngốc của mình, vội vàng giữ lấy tay cậu.

"Dray! Xin lỗi tao biết sai rồi, đừng giận mà."

"Ơ ơ? Cậu là ai đấy? Chỉ có người yêu mình mới được nắm tay mình thôi nhé, bỏ ra đi bạn êi!" Dray cầm cuốn sách vỗ vỗ lên bàn tay đang nắm lấy mình rồi dứt khoát rút tay ra.

"Này Blaise, tối nay mình có hẹn với cậu mà nhỉ? Chúng ta đi thôi." Draco một tay kéo Pansy một tay khoác lấy cánh tay Blaise vui vẻ cười nói, mặc kệ tên Gryffindor kia đang nghệch mặt ra.

"À ừ đi thôi." mặc dù không hiểu gì lắm nhưng mà vẫn gật gật đầu cho tên công tử này vui.

"Này, Dray à, không phải đâu mà, tao sai rồi, nghe tao giải thích đi. Drayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy."

Cách xưng hô rồng nhỏ cũng đổi rồi, cũng bỏ đi rồi, có khi nào sẽ có bồ mới thật luôn không? Aaaaaaa không chịu không chịu, Dray là của mình, của mình, CỦA MÌNH.

Thế là cả ngày hôm đó Dray lại có thêm một cái đuôi màu đỏ tò tò theo sau. Một tiếng Dray ơi, hai tiếng xin lỗi, cứ thế lặp đi lặp lại. Cho vừa cái tội chơi ngu nhé Cứu Thế Chủ:33
__________________________________

🍊: mai thi Hoá nên để hình bìa cầu nguyện, Di Mần độ em.🤣🤣

Chuyện tình Cứu Thế Chủ và Quý tử MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ