07/05/2022
18:25
____________________________________Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, mới đây mà kì nghỉ hè đã kết thúc. Các phù thủy nhỏ của Hogwarts lại tiếp tục chuẩn bị hành trang để đi tiếp con đường của mình, bên cạnh đó còn có các trò năm nhất vẫn đang lay hoay, bỡ ngỡ vì chưa quen với môi trường "học tập" mới này.
Sau khi kết thúc thủ tục nhập học và phân loại nhà cho các học sinh năm nhất thì các học sinh từ năm hai trở lên sẽ được nghỉ học cả ngày hôm nay. Rảnh rỗi như vậy, tất nhiên Harry sẽ chạy đi tìm Draco rồi.
"Hôm nay nhà em có thêm nhiều học sinh thật đấy Dray." Hiện tại Harry đang loanh quanh trong thư viện để cùng em người yêu tìm vài quyển độc dược cổ mà ẻm thích.
"Vậy mà em nhớ có ai đó nói là 'không thích Slytherin, đừng vào Slytherin' đấy." Draco vừa đảo mắt tìm kiếm vừa trả lời Harry.
"Thôi nào Dray, chuyện đó đã trôi qua năm năm rồi mà. Có thêm nhiều học sinh như vậy tin chắc chỗ ở cũng sẽ chật chội lắm, hay là sang ở với anh đi?" Nhận lấy quyển sách từ rồng nhỏ, Harry tiếp tục đặt lên chồng sách đã sắp cao đến che đi tầm nhìn, trong khi Draco thì đang tay không lựa sách. Ấy vậy mà khuôn miệng rảnh rang ấy vẫn không thôi trêu chọc.
"Thôi, thà chật chội còn hơn ở nơi mà người ta không thích mình." Nhớ lại xem, hồi trước bắt tay người ta còn không chịu mà giờ bảo ở chung, thôi Malfoy này xin khiếu. Thiếu gia nhỏ nhớ đến liền giận dỗi quay sang ôm lại hết đống sách mà mình chọn nãy giờ từ Harry, nhanh chân rời khỏi đó.
"Dray đừng giận nữa mà, để anh cầm cho, đống sách đó nặng lắm." Harry cũng nhanh chóng đuổi theo ra khỏi thư viện.
Haiz, năm nào hễ cứ đến khoảng thời gian nhập học thì kiểu gì Cứu thế chủ cũng sẽ bị quý tử nhà Malfoy giận dỗi. Ai bảo lúc đấy từ chối cái bắt tay của người ta, làm người ta ngượng lắm chứ bộ. Nói chứ Malfoy không thù dai đâu, Malfy chỉ nhớ dai thôi ㅋㅋㅋ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình Cứu Thế Chủ và Quý tử Malfoy
Fanfiction- Đây là tổng hợp những mẩu chuyện mà mình nghĩ ra. - Couple : Harry×Draco.