15 _ Chủ quyền

600 62 8
                                    

5/8/2023
23:00
_____________________________________

#Xem ảnh minh hoạ ở cuối chap.

Đội Quidditch nhà Gryffindor vừa kết nạp thêm thành viên mới, Ginny Weasley tham gia với vai trò là Truy thủ.

Gần đây Harry rất hay bị mụ Dolores Umbridge để ý. Để phòng trường hợp bà ta lấy cái lí do ất ơ vớ vẩn ở đâu đấy để cấm Harry thi đấu, các thành viên đã đề xuất Ginny làm Tầm thủ dự bị.

Vì lẽ đó mà hai người đã có những buổi tập luyện bí mật để Ginny làm quen với vị trí mới trong đội. Harry và Ginny đều có cùng đam mê là Quidditch nên cả hai thi thoảng cũng có bàn chuyện cùng nhau.

Và tất nhiên, cô nàng thích Harry.

Vâng, chỉ cần Draco liếc ngang là biết.

Còn nhớ có lần vì để bảo vệ Harry ở tiệm sách mà cô nàng đã không ngần ngại xù lông lên quát lại Draco.

Harry cũng đã nói với cậu rằng mình không thích Ginny, bất quá chỉ xem cô như em gái mà thôi, tuyệt không có ý nghĩ khác.

Draco biết tên Cứu Thế Chủ chẳng phải loại lăng nhăng, cũng biết hai người cùng nhà nên chuyện đụng mặt nhau là điều khó tránh khỏi.

Nhưng biết là một chuyện, có khó chịu hay không lại là chuyện khác.

Việc hai người yêu đương không có nhiều người biết, chỉ có những người thật sự thân thiết mới nhìn ra được hai người này có vấn đề khó nói. Vì thế Ginny nghĩ Harry còn độc thân, nên cô nàng vẫn vô tư trò chuyện mà không kiêng dè gì.

Hiện tại đang là giai đoạn thi cử, vì để chuẩn bị cho bài kiểm tra Độc dược sắp tới nên cả bọn đã kéo nhau đến thư viện để tìm thêm tài liệu. Trong đó có Harry, Ron, Hermonie, Longbottom và cả Ginny nữa.

Harry vốn định đi riêng với Draco cơ, nhưng mà tìm mãi không thấy cậu đâu, với cả tai mắt của mụ Umbridge ở khắp nơi đang dõi theo hắn, hắn làm gì bà ta cũng bắt bẻ được.

Nghĩ đến đã thấy chán nản, vừa ngồi được lúc thì Harry đứng lên nói là muốn đi tìm thêm vài cuốn khác để lát nữa mang về phòng nghiên cứu sau.

Vì đã là xế chiều nên người ở thư viện ít hẳn, xung quanh đây hình như chẳng còn ai cả. Thư viện ở Hogwarts có rất nhiều sách, hầu như giá sách nào cũng cao tít, số lượng thì khỏi phải nói, thể loại cũng rất là đa dạng. Harry đưa tay lướt qua những quyển sách, ở đây có cuốn được mạ vàng cùng hoạ tiết cầu kì hoa mỹ thì cũng có cuốn vừa ố vàng lại cũ kỹ.

Harry chăm chú đọc những tựa sách trên đó mà không phát hiện ra có người ở phía bên kia. Đợi đến lúc đọc hết phần sách bên đây rồi sang phía đối diện mới thấy.

Thì ra là Draco đã ở đây cả buổi, hèn gì hắn đi tìm hoài mà chẳng thấy.

Draco đang ngồi trên bàn, lưng hơi tựa vào giá sách, đầu thì nghiêng dựa vào tường, trên tay vẫn còn ôm khư khư quyển sách dày cộm đang đọc dở.

Ánh sáng xuyên qua lớp kính dày, len lỏi qua từng khe hở rồi đậu lại trên người Draco. Nắng hoàng hôn ánh cam dịu dàng như mang theo ấm áp đến sưởi ấm cho cậu vào khoảnh khắc sang thu.

Chuyện tình Cứu Thế Chủ và Quý tử MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ