31/7/2023
10:30
_____________________________________Làng Hogsmeade là ngôi làng dành cho Phù thủy, nó nằm ở phía Nam của trường Hogwarts và là nơi sinh sống của rất nhiều Phù thủy. Học sinh từ năm 3 trở lên sẽ được phép ghé thăm làng vào các dịp nghỉ với điều kiện phải trình giấy xin phép có chữ kí của phụ huynh.
Vào kỳ nghỉ đông năm nay, trường đã tổ chức cho học sinh đến tham quan làng. Và với tính cách của dì dượng Harry thì hắn đã không đủ điều kiện để tham gia. Vì thế Harry đã liều một phen, dùng áo choàng tàng hình để trà trộn vào dòng người. Nhưng lớp tuyết dày của mùa đông đã tố cáo tất cả, Harry nhanh chóng bị anh em nhà Weasley bắt lại và kéo vào cầu thang nơi góc khuất.
"Hai anh làm gì vậy?"
"Em định dùng cái này để vào Hogsmeade à?" George cầm lấy áo choàng của Harry giơ lên.
"Ngoài thế thì em còn biết làm sao nữa?" Hắn đưa tay giật lại áo của mình.
"Cho em cái này!" Fred đưa tấm bản đồ Đạo tặc cho Harry cầm, lấy đũa phép của mình ra rồi nói tiếp "Để mở nó ra thì em phải nói 'Tôi trang trọng thề rằng tôi đang mưu toan chuyện không tốt'."
Từ một tờ giấy ố vàng bình thường bắt đầu hiện lên nét mực, đó là dòng chữ "Ngài thơ thẩn, Đuôi Trùn, Chân Nhồi Bông và Dây Nhợ Thòng Lòng. Xin được hân hạnh giới thiệu Tấm bản đồ Đạo tặc." Mở ra bên trong là bản đồ của Hogwarts, các địa điểm và lối đi bí mật đều được đánh dấu rõ ràng. Bên cạnh đó còn có rất nhiều bàn chân nhỏ xíu đang đi đi lại lại, kèm theo hướng di chuyển là nhãn tên của từng người, trong đó có cả giáo sư nữa.
"Nhớ sau khi sử dụng hãy nói 'Quản lí tầm bậy' để nó trở về hình dáng ban đầu."
Nói thêm một lúc thì Harry cũng bắt đầu tìm đường an toàn hơn để đến làng Hogsmeade.
Bên trong làng Hogsmeade, tại quán Ba cây chổi. Đây là quán rượu và nhà nghỉ nổi tiếng nhất. Đặc sản ở đây là món bia bơ hảo hạng được học sinh cũng như người dân vô cùng yêu thích.
Nguyên liệu chủ yếu làm từ bơ, đường và soda kem. Bia có hai cách thưởng thức là uống nóng hoặc uống lạnh. Có thể thêm một ít whipping cream đánh bông lên trên để tăng thêm hương vị. Khi nếm vào ta có thể cảm nhận vị béo bùi đặc trưng của bơ, độ ngọt vừa phải của đường hoà quyện cùng vị đắng nhẹ của bia, đầu lưỡi tê tê bởi bọt khí của soda mang lại cảm giác lạ miệng. Rất phù hợp với các bạn nhỏ! Vì thế Draco đã gọi cho mình một ly bia nóng cùng một vài món đồ ăn kèm.
Nhưng bởi vì tâm trạng đang không được tốt nên Draco đã một hơi cạn sạch cốc bia, làm Goyle phải đi gọi thêm ly nữa. Lúc nãy cậu vừa cãi nhau cùng Hermione và Ron tại Lều Hét, khiến tâm trạng vui vẻ đều bị phá hỏng. Cánh tay phải bị thương bởi con chim ngu ngốc của Hagrid giờ đây gặp tuyết lạnh liền đau âm ỉ.
Thời tiết lạnh làm chóp mũi và hai bên gò má của Draco trở nên ửng hồng. Làn da đặc biệt trắng của cậu cộng thêm hơi men âm ấm trong người làm những rạng hồng đó càng thêm nổi bật đáng yêu.
Crabbe và Goyle bên cạnh vừa ăn uống vừa hùa theo để giúp quý tử Malfoy hạ hoả. Liên tục tu sạch hết mấy ly bia, chất lỏng mang theo hơi cồn len lỏi vào trong cơ thể làm cả người Draco bắt đầu ấm lên, hương vị ngọt ngào cũng đã xua tan phần nào tâm trạng cáu gắt trước đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình Cứu Thế Chủ và Quý tử Malfoy
Fanfiction- Đây là tổng hợp những mẩu chuyện mà mình nghĩ ra. - Couple : Harry×Draco.