I. Vị Thần ấy

1K 131 29
                                    

!OOC!

!Không có liên quan gì đến cốt truyện chính (?) của DreamSMP!

!Phi Logic!

!Mở đầu không có đầu cũng không có đuôi, khó hiểu!

!Ảo thật đấy!

Hi, chuyện là tôi đã tiếp xúc với fandom này được khoảng năm tháng trước rồi.

Tôi có AU riêng nữa!

Nhưng bây giờ mới mò mò đi làm nè :D

Đây là AU của tôi, không phàn nàn hay nói gì cay đắng nhé :)

Mở đầu bằng chút ngược ngược ~

Enjoy!

===============

Em là một đứa trẻ năm tuổi, có mái tóc nâu hạt dẻ lai màu gỗ sồi, em khẳng định em không phải nữ, chỉ là do cơ thể của em bị chậm phát triển mà thôi...

Bác sĩ hay đến khám cho em bảo vậy.

Họ mang em về nuôi, nói em là con ruột đầu lòng của họ.

Em không có tên, họ cũng không đặt cho em một cái tên nào cả. Họ chỉ đơn giản là cần một đứa nhỏ, gọi nó là "con ruột" là họ sẽ trốn tránh được việc tổ chức bán đấu giá nô lệ mỗi tuần vài ba lần... 

Vì trẻ em không biết nói dối, nếu nó không nói gì cả thì chính quyền sẽ không nhúng tay vào...

Đúng, trẻ em không biết nói dối. Nó thấy gì, nó sẽ khai, NHƯNG nó cũng có thể bị bịt miệng bằng nhiều cách khác nhau...

Họ ở đây là một gia đình quý tộc, thuộc giới thượng lưu trong xã hội này. Mỗi người đều có mái tóc vàng, cùng khí chất quý tộc nước Anh, nhiều tiền... Nhưng lại ngu dốt, và hám danh hám lợi.

Một lần đi ngang qua căn phòng "bố mẹ" em, em nghe họ rì rầm rằng, cặp sừng dê trên đầu em là cặp sừng tự nhiên. Nó có một màu trắng kem rất đẹp. Nếu em lớn lên, cặp sừng đó càng đẹp nữa, và...

- Mang đi bán cho mấy tên thu mua hàng hiếm sẽ được một khối tiền lớn, danh tiếng gia tộc ta sẽ còn vang xa nữa!

- Em nói chí phải chí phải. Hahaha! Công nhận thằng nhóc báu vật rơi từ trên trời xuống đó ngây thơ thật. Em dỗ ngọt một chút là nó nghe chứ không cạy miệng nói gì cả. Đúng là vợ của ta mà!

- Phì... Thằng nhóc đáng yêu đó, ghét thật đấy. Nó tưởng chúng ta là bố mẹ thật của nó sao? Tức cười!

...

Chắc các bạn cũng hiểu, vì sao em không hề ưa hai ông bà đó một chút nào rồi ha?

.

.

.

Phu nhân đột nhiên một ngày, lại muốn tổ chức một buổi bán đấu giá lớn hơn các buổi thường.

Vì bà ta có mang.

Con RUỘT của ông bà ta cuối cùng cũng đã đến tay hai người...

Thái độ ông ta cũng khác hẳn, bớt giả tạo hơn với em. Ông già đó hiện tại chỉ coi em như là khách của vợ ông ta. Không thương yêu gì cả, chỉ nhắc nhở vài ba câu rồi lại bỏ đi nhích nhích lại cái bụng bầu của phu nhân ấy.

[DROP][DSMP][DreamHarem + Couples] DreamXD nhận nuôi Dream?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ