VIII. "... Em không nên làm vậy."

432 80 12
                                    

!OOC!

!Không có liên quan gì đến cốt truyện chính (?) của DreamSMP!

!My AU!

!Swearing go brrrr!

Hello, tôi xin lỗi vì ngâm giấm.

Nay là Mùng 1 Tết nè. Lì xì độc giả bằng chapter mới nhaaa.

Ăn Tết vui vẻ, tuần sau là tôi đi học lại sau hai tuần nghỉ Tết. Nên chương kế có thể sẽ bị dời lại. Thông cảm.

Enjoy!

===============

Em ngồi trong phòng, trùm chăn nhìn cửa sổ.

Đây là một buổi sớm mai, nhưng bầu trời lại đục một máu xám xen kẽ từng đợt gió tuyết lạnh. Bụi tuyết bám đầy hết khung cửa sổ rồi.

Patches hôm nay lại nổi hứng làm "khăn quàng cổ biết đi" cho em cơ. Dream vuốt vuốt lông bé mèo đang ngủ ngon lành, đúng là từ lúc em nhặt con vật này về thì nó chưa bao giờ làm em hụt hẫng hay buồn gì hết, dù cũng có lúc nó đáng ghét thật...

C ộ c C ộ c...

- Vào đi ạ.

Bàn tay biến dị màu đen vặn tay nắm cửa, bước vào trong cùng một cốc trà hương dâu. Dream thừa biết đó là ai.

- Dream, cho em này.

Tông giọng quen thuộc lại một lần nữa vang lên.

- Em xin.

Dùng ma thuật đỡ lấy thứ đồ uống thơm ngon, đưa Patches cho anh trai. Ngồi thưởng thức hơi ấm cùng vị ngọt của trà dâu.

DreamXD rất tự nhiên ngồi xuống sàn, để bé miêu về ổ. Tay biến ra chiếc vòng đính mắt Ender. Liếc sang thì thấy Dream đã chìa hai bàn tay ra từ lúc nào.

- Dream.

- Dạ em xin.

Không chút nghi ngờ gì sao? Em biết trước đấy à?

DreamXD đã nghĩ như vậy, chắc hẳn Dream cũng biết hắn chưa bao giờ cho không thứ gì chứ? Như này có phải là hắn vừa làm gì đó tội lỗi không đây, chiếc vòng đó có thể kiểm soát cả The End đấy...

(XD lại nói dối đấy, nhiều thứ cho không Dream rồi. Cái vòng Ender không phải là lần đầu.)

- "Đeo nó vào đi. Nắm chặt con mắt Ender và kêu tên anh ba lần. Anh sẽ xuất hiện ngay. Chỉ là đồ tự vệ cho em thôi..."

Hắn ta nói vậy đó. Dream nhìn con mắt Ender, nó có một sức hút rất lạ... Mà cũng khá rợn người khi nhìn thẳng con ngươi đen nhọn hoắt đó... Hắn cho em gì thì em sẽ nhận không có chút nghi hoặc hay điều kiện, câu hỏi gì.

Dù em lại không hẳn sẽ cần đến sự giúp đỡ từ hắn...

...

- Nhờ em đi xin mấy cọng lông vũ nhà Philza Minecraft nhé?

- Dạ, nhưng để làm gì?

XD không đáp, hắn lại đứng dậy quay lưng đi. Không nói năng hay giải thích. Dream thấy cũng không hỏi thêm gì nữa, em nhanh chóng đeo vòng vào cổ. Nó đột ngột phát sáng một màu xanh ngọc bích rồi thôi sau vài giây ngắn ngủi. 

[DROP][DSMP][DreamHarem + Couples] DreamXD nhận nuôi Dream?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ