XVIII. Quackity <-> WilburSoot

198 39 35
                                    

!OOC!

!Không có liên quan gì đến cốt truyện chính (?) của DreamSMP!

!Phi logic!

!My AU!

!Một chút được lấy từ wiki!

Hi.

Tâm trạng tôi đang không ổn cho lắm. Nói thẳng ra là hơi hoảng loạn một chút. Điểm toán giữ kì II của tôi RẤT YẾU. Nên là hôm nay tranh thủ lên đăng nốt cái của nợ đã bỏ hơn một tuần này đây. 

Năm học này tạo cho tôi một sự sầu. Tôi không bao giờ giỏi Toán hay thậm chí là khá, cũng chỉ ít lần.

Ở AU của tôi, chúng ta có một chiếc Quackity "đặc biệt", rất khác với các AU khác. Không quá OOC, đời không nể. Ghét Dream à? Đương nhiên ghét. Nhưng là vừa ghét vừa yêu cơ. Không hoàn toàn là simp, hơi điên điên khùng khùng chút thôi.

AU này chưa thực sự hoàn thành, nhưng tôi đã xác định được vài cái kết nhưng còn phân vân.

Nhưng có một điều chắc chắn sẽ được cho vào: Nightmare và Lucid bị hút vào một cái gương ngay trước sự chứng kiến của Dream và XD, đến thế giới đảo lộn khác. Nơi chứa toàn bộ các bản thể bị đảo ngược.

Và đó mới là nơi người và gã ta nên sống. Dream và Nightmare có thể "diễn kịch". Nên sự yếu ớt đi của Nightmare trong thế giới đảo lộn (?) như trên mạng chỉ là do người "diễn".

...

Đúng là chỉ có văn chương thì bộ óc này mới có thể nảy số ra rất nhiều ý tưởng, miễn không giới hạn.

Chap này trọng tâm là hint Quackity x Dream, kk.

Enjoy!

===============

.

.

.

- Chà chà, hoành tráng quá nhỉ? Nhà cậu sau khi tu sửa lại ấy Tommy. Oách nhé!

Tubbo tít mắt lại, huých huých khuỷu tay thằng bạn thân của nó bên cạnh. Đứa tóc vàng được nhắc tên hất mặt lên trời cười một tràng. 

P h ù...

Riêng gã trai đứng bên cạnh nó đang phì phèo điếu thuốc, tròng mắt cứ hướng về phía tay phải của cái "nhà" em trai gã vài ba lần.

- Giúp mày vậy là được rồi nhé. Cố lên đấy. Tao đi đây ha?

- Aye! Thank you! See'ya!

Tóc màu nâu đất rũ xuống che đi một bên mắt gã, nó tối màu đi một phần.

Chắc... Không ai để ý đến cái vệt đen xì trên mặt đất đấy đâu... Nhất là hai đứa nó...

Gã đột nhiên đi sượt qua một cậu thanh niên, nhìn khá thuận mắt.

- A-A, tôi xin lỗi.

- Ừ, không sao... Mà từ từ?

Cái giọng này quen lắm.

Gã ngoảnh đầu lại nhìn cậu ta. Ôi đéo nhầm được đâu. Mái tóc hai màu đen trắng, lưng khoác chiếc áo choàng xanh rêu đen.

[DROP][DSMP][DreamHarem + Couples] DreamXD nhận nuôi Dream?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ