XI. "Em của ta, em trai của ta..."

395 66 21
                                    

!My AU!

!OOC!

!Không có liên quan gì đến cốt truyện chính (?) của DreamSMP!

!Có OOC quá không thì tự cảm nhận đi nhé!

!Sự việc lấp lửng, không có một chút gì liên kết ở đây vì tác giả bí bách!

Hừm...

Có vẻ là khi nói đến cụm từ "Angst" một cái là mọi người dần dần ít tương tác với truyện rồi nhỉ? Tôi thấy chả còn người nào kiên nhẫn đủ lâu đọc hết nhưng mẩu hài rẻ rách với toàn từ ngữ lặp đi lặp lại chán ngắt này nữa.

Nên là tôi sẽ cố gắng bẻ truyện này Angst nhất có thể kể từ chương XII này đến khoảng chương XVI hay XVIII gì đó.

Có chắc là các cậu thích ngược không?

Đây là bộ có plot-twist, hơ hơ. Tôi không thật sự thương Dreamie đâu, có thì có yêu đây nhưng cái gì cũng phải vừa vừa phải phải... Tôi muốn một cái Angst đậm nhất từ trước tới giờ tôi viết. Chắc nó cũng chẳng còn hài nữa đâu, cắn răng thì cắn răng cố đọc nhé. Tôi còn không biết nó có kéo được đến chương XX không đây nữa.

Có viết tiếp hay không thì tùy vào ý tưởng của tôi nữa nhé.

Đây là chương nhằm giải thích về sự tàn độc của Dream từ đâu mà ra.

Enjoy!

===============

Thân thể em va chạm mạnh với mặt đất, vùng đầu bẻ sang một bên.

Máu đỏ đặc bắn ra, nhuốm hết một nửa chiếc mặt nạ trắng muốt cùng mái tóc nâu dưới ánh nắng dần vụt tắt.

"Trời ơi! Có người nhảy lầu kìa làng nước ơi!!!"

"Mẹ ơi!! Con sợ lắm!!"

"Ai đó ra kiểm tra thử cậu thiếu niên đó đi!"

Tiếng hét của những người phụ nữ cùng trẻ con lần lượt thoát ra, khung cảnh bỗng hỗn độn hết cả lên, không còn trong tầm kiểm soát.

Mọi người bắt đầu chần chừ, rồi cuối cùng thì một Hybird Quỷ (?) sở hữu con mắt trắng mới bước lại, nâng cánh tay Dream lên kiểm tra.

.

B í B o... B í B o... B í B o...

.

Trên tòa nhà đó, Sapnap giương đôi mắt u tối sẫm màu nhìn thẫn thờ xuống chiếc xe cứu thương. Cùng GeorgeNotFound quỳ khuỵu xuống phía cửa kính sau lưng.

Thôi chết nhỉ... Sẽ ân hận cả đời mất thôi...

Bất giác, hai người họ cũng muốn nhảy như vậy, rướn người lên nhìn xuống đám đông đang nhốn nháo hết lên xung quanh một cái xác bất động, chưa rõ sống chết... "Nhảy" một cách điên cuồng để rồi lao đầu thẳng xuống khỏi thành lan can.

Như chàng trai nằm bất động dưới kia vậy...

.

.

.

.

.

.

[DROP][DSMP][DreamHarem + Couples] DreamXD nhận nuôi Dream?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ