VII. "Từ giờ, em là DreamWasTaken, rõ chưa?"

526 77 27
                                    

!OOC!

!Không có liên quan gì đến cốt truyện chính (?) của DreamSMP!

!Phi logic!

!My AU!

!Có từ tục tĩu, cân nhắc trước khi đọc!

Hi, như tôi đã nói nhé. 

Trả lời xong Q&A thì sẽ có chương mới ngay! Cảm ơn đã đặt câu hỏi cho tôi.

Như đã nói trong một chương trước, khoảng tầm chapter V trở đi thì sẽ được timeskip qua mười năm. Nhưng mười năm này là Dre chỉ hai mươi thanh xuân sau timeskip. Không phải hai mươi hai hay là hai mươi ba như tuổi thật :)). 

Tôi muốn Lucid lôi kéo Dream trước khi em hai mươi hai. (Theo logic của tôi, thì tôi tự cho là Dream vào tù theo lore (?) chính ở năm hai hai tuổi.) Mong các bạn không quá rối não, vì tôi đã lag não sau khi sắp xếp lại AU =)).

Tiêu đề dài không mọi người? :). Và nếu các bạn muốn hỏi sao mở đầu chapter này cứ khang khác với cuối chương trước thì...

Đoạn sau của chapter trước như thế nào thì xin lỗi các bạn ;-; Tôi sẽ để các bạn tự đoán nốt phần còn lại nhé! Thông cảm.

Enjoy!

================

Kể từ sự việc Dream gặp Lucid...

.

.

.

.

Chớp mắt đằng Đông, chớp mắt đằng Tây.

Thì cũng đã là sau mười năm...

Mấy năm dài ấy được ghi chép cẩn thận trong một quyển sổ riêng của Dream - từ một đứa bé nhỏ mười tuổi chỉ cao vỏn vẻn mét bốn lăm. Giờ đã là một chàng trai hai mươi cao mét tám lăm.

(Chiều cao theo trên wiki của Dream là 1m88-89 cơ, nhưng tôi giảm một chút để khớp với tag "BottomDream". Với lại hai thằng bạn cùng lớp của tôi đã cho tôi thấy rằng "Mày cao thì đéo có nghĩa là mày nằm trên".)

Ngũ quan cũng được chau chuốt hơn, vẻ đẹp cũng đã già dặn chứ không còn non tơ. Da dẻ vẫn trắng nhưng lại khá săn chắc, và khỏe nữa. Mái tóc nâu cũng đã đến hông rồi, tăng trưởng độ dài cùng lúc với cặp sừng hoàn hảo trên đầu...

Nói tóm gọn theo lời vị Thần DreamXD, thì công sức hắn chăm bẵm em đã có thành quả xứng đáng rồi.

Em đúng thật là một cực phẩm. Giống như Lucid vậy...

(Và XD vừa mừng vừa đau khổ vì việc này.)

Theo từng giai đoạn trưởng thành của cuốn sổ tay mà Drista tặng, thì Dream đã được coi là một thành viên của làng DreamSMP chỉ sau khi tiếp xúc với Tubbo and TommyInnit một tháng.

Em đã quen gần như tất cả trong làng rồi. Đặc biệt là năm người này ở gần giữa làng cũng như giữa lòng hồ... Gồm GeorgeNotFound, Sapnap, BadBoyHalo, và hai người cực thân với em nhất là Technoblade cùng WilburSoot. Trong sáu người đó thì hết năm người gồm cả Dream là Hybird, George chỉ là elf trưởng thành thôi. Cậu ta nói vậy đó...

[DROP][DSMP][DreamHarem + Couples] DreamXD nhận nuôi Dream?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ