25. Từ chức ? (0309)

703 69 0
                                    

× Tại lớp 12A5

Cô Ly bước vào

Quế Hải: " Cả lớp đứng "

Cô Ly: " Các em ngồi xuống đi "

Quế Hải dơ tay: " Thưa cô em xin phép từ chức ạ "

Văn Toàn trợn tròn mắt nhìn Quế Hải, Đình Trọng bất ngờ giật tay Quế Hải xuống

Tiến Dũng: " Sao cơ ? Từ chức ? "

Lan Vy nhếch mép cười

Cô Ly: " Về việc của em cô sẽ thay lớp trưởng vào tuần sau, cô muốn lớp trưởng phải thật sự phù hợp và đầy bản lĩnh như em nhưng cô vẫn chưa thấy tiền tố nào trong lớp có khả năng như em cả "

Lan Nhi: " Thưa cô em bầu cử chị Lan Vy ạ "

Cô Ly: " Lan Vy có tố chất nhưng cô chưa đc tiếp xúc với em nhiều nên chưa biết cách làm việc của em "

Lan Vy: " Thưa cô nếu như chức lớp trưởng thuộc về tay em thì em sẽ chứng minh cho cô thấy em làm tốt hơn bạn Quế Hải * và cướp bạn ý khỏi tay Văn Toàn đấy ạ kkk * "

Chú thích: * ......* = nói nhỏ

Cô Ly: " Có tinh thần, Tốt "

Văn Toàn đứng bật dậy: " Thưa cô, em không đồng ý ạ, em chỉ muốn Quế Hải làm lớp trưởng ..... aaaa"

Quế Hải: " Ngồi xuống đi đừng có linh tinh nữa "

Văn Toàn: " Không em không muốn ai ngoài anh làm lớp trưởng hết, em sẽ làm chức lớp trưởng đó thuộc về anh "

Quế Hải: " Em không biết thì ngồi im đi anh mệt mỏi lắm rồi, anh xin em đấy "

Văn Toàn: " Anh nói cái gì vậy....anh....."

Hải Quế: " suỵt 🤫....nghe cô giảng đi, lát về nói chuyện sau "

Văn Toàn mắt ứa nước mặt đỏ bừng bừng quay lên, hôm nay đúng là ngày tồi tệ, anh từ chức lại còn nói chuyện với cậu một cách khó hiểu thật chứ, cậu bực lắm đó, chỉ muốn  thời gian trôi thật nhanh để cậu nói chuyện đàng hoàng với anh

× Giờ về

Văn Toàn: " Quế Ngọc Hải đứng lại cho tui "

Quế Hải: " Em sao vậy "

Văn Toàn nức nở: " Tại sao chứ, tại sao anh lại từ chức lớp trưởng chứ, tại sao anh lại nới chuyện cộc lốc với em chứ, tại sao vậy "

Văn Toàn: " Anh có biết khi anh nói vậy em đau lắm không hả, anh có biết em lo cho anh và em cũng chỉ muốn anh là lớp trưởng thôi, anh có biết 3 năm cấp 3 anh làm lố trưởng tốt đến mức nào không mà anh lại từ bỏ nó, anh có bị điên không hả 😭😭😭 "

Quế Hải: " Văn Toàn, nghe anh, những gì anh làm chỉ là muốn tốt cho hai chúng ta và em đừng làm anh khó xử nữa có được không "

Văn Toàn: " Vậy là em làm anh khó xử, em làm anh khó chịu khi em ở bên anh hả, anh bảo lo cho chúng ta, lo được gì chứ, em...xin lỗi em không chấp nhận điều này "

Quế Hải: " Văn Toàn à, anh năn nỉ em, nghe anh lần này thôi. Em đừng làm anh mệt mỏi nữa "

Văn Toàn: " Anh....em ghét anh, biến đi, tôi không muốn thấy ông nữa "

Quế Hải: " Được tôi sẽ biến "

Lan Vy đứng đằng sau cười to đi đến cho Quế Hải đang khóc gần đó

Lan Vy: " Cảm ơn cậu nhé "

Quế Hải: " Cô vừa lòng cô chưa hả "

Lan Vy: " Ây đừng lớn tiếng vậy tớ sợ "

Quế Hải: " Đừng giả tạo nữa, cậu im đi đc rồi đấy và đảm nhiệm tốt nhiệm vụ mới của mình đi, đừng làm hại đến Văn Toàn không là cậu đừng hòng sống đẹp với Quế Hải này "

Lan Vy: " Để tôi xem cậu làm gì đc tôi, trong khi Văn Toàn chỉ là con rối của tôi "

Quế Hải: " Tôi thách cậu đựng vào 1 cọng tóc của Văn Toàn đấy, ở đây không ai được làm cậu ấy đau hết, tôi cánh cảo rồi đấy đừng để tôi nóng "

Lan Vy cười nhếch mép: " Đồ điên "

------- 2 ngày trước ------

Quế Hải đang ngồi ở nhà thì nhận được cuộc gọi của người lạ nào đó

Quế Hải: " Alo "

......: " Cậu đến ngay công viên trước cổng đi, bố mẹ cậu đang bị bắt "

Quế Hải hốt hoảng chạy ra công viên

Quế Hải: " mấy người là ai, tha bố mẹ tôi ra nhanh "

Lan Vy: " Với 1 điều kiện "

Quế Hải: " Nói "

Lan Vy: '' 1 là đưa chức lớp trưởng cho tôi
                  2 là cậu phải rời xa Văn Toàn để đến với tôi "

Quế Hải: " Tôi sẽ nhường cậu chức lố trưởng giờ thả bố mẹ tôi ra "

Lan Vy: " Được thôi "

Lan Vy: " Nói đc thì làm đc nha "

Quế Hải: " Chỉ là cái chức thôi mà chắc tôi sợ cậu "

-----------------

__________________________

Chap này dài lại gòi
Hẹn mn chap sau nha
À tui cho mn xem cái mái trầm cảm của tui nè
Tui coi còn thấy trầm cảm đó mn ạ hic

Chap này dài lại gòi nè Hẹn mn chap sau nha À tui cho mn xem cái mái trầm cảm của tui nèTui coi còn thấy trầm cảm đó mn ạ hic

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tui chụp cam thường đó mn nhìn mặt không được xinh lắm mn thông cảm nhé huhu

Friend Zone :3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ