Nhật kí
" Hôm nay là ngày 20 năm chúng tôi quen nhau và kết thân với nhau. Tôi biết thời gian đã thay đổi tất cả. Văn Toàn cũng đã bỏ ý định theo đuổi Tiến Dũng và đã tìm đc hạnh phúc của riêng mình, với Quế Ngọc Hải và những đứa con. Còn Quang Hải không cong mít ướt khi thấy Văn Hậu nữa, thay vào đó là sự ôn nhu hoà thuận của gia đình khủng long cánh cụt này. Em trai tui Minh Vương từ khi lấy chồng đến giờ em ấy luôn là người vợ đảm đang chăm lo cho chồng hết mực, nếu tôi nhớ không nhầm thì hai đứa chúng nó cũng quen nhau 8 năm rồi mà chưa sảy ra trận cãi vã nào cả, em tôi đúng là hạnh phúc thật đấy
Với tôi Đình Trọng, từ cái ngày tôi biết Tiến Dũng bỏ đi vì tôi nhận lời tỏ tình của Phi Hùng, tôi sống như cái xác không hồn thậm chí tôi còn nghĩ đến cái chết. Nhưng may mắn cho tôi lúc đó những người bạn của tôi đã ngăn cản và giúp tôi trở thành một bác sĩ thành đạt như bây giờ. Và cũng chính năm tôi thi đỗ đại học Y Hà Nội thì cũng là lúc tôi gặp lại Tiến Dũng, đầu tôi lúc đấy choáng váng không biết làm thế nào nên tôi tìm cách né tránh anh, tôi thật sự sợ cái ánh nhìn của anh nhưng lạ thay anh lại nhìn tôi bằng ánh mắt ôn nhu như kiểu tôi và anh chưa từng xích mích vậy, tôi cứ ngỡ yêu đơn phương anh thì lúc nào cũng đau khổ như bao người hay nói, ấy vậy mà tôi đã vượt qua nó nói hết tâm tư của mình cho anh vào hôm tôi say nhất. Sau hôm đó tôi sợ lắm chứ, sợ rằng anh biết và lại rời xa tôi thêm 1 lần nữa tôi đã cố gắng bỏ hết tát cả các suy nghĩ đó và đến trường học. Cuộc đời tôi nó như một cuốn phim vậy, bằng cách thần kì nào đó đã khiến tôi và anh ấy có được nhau rồi tôi sinh con cho anh ấy, tôi biết làm ba nhỏ rất khổ nhưng vì anh nên tôi nguyện lòng, anh cũng vì tôi mà cưng chiều tôi hết mức, tôi yêu anh..."
Tiến Dũng: " Vợ yêu đang viết gì thế"
Đình Trọng đóng tập lại hôn tróc lên môi Tiến Dũng
Đình Trọng: " Không có gì"
Tiến Dũng: " Vậy vợ xuống ăn đi hôm nay chồng đặc biệt nấu món Súp Cua tặng vợ đấy"
Đình Trọng rơm rớm: " Cảm ơn chồng nhiều nhé"
Khoai Tây từ đâu chạy vào
Khoai Tây: " A, ba Trọng hóc nhè, ba Trọng nín đi nhá ~~~"
Đình Trọng: " Ba Trọng không có khóc nhè mà, ba Trọng đang hạnh phúc thôi"
Tiến Dũng tiến tới ôm lấy Đình Trọng và Khoai Tây: " Chồng yêu vợ, bố yêu Khoai Tây"
Khoai Tây: " Khoai Tây yêu cả nhà"
_______END___________
Cảm ơn mọi người trong hành trình qua, tớ sẽ cố gắng để tớ có thể ra fic mới cho mọi người, cảm ơn mọi người rất nhiều