79. Mưa

375 58 7
                                    

Người ta nói mưa là ngày buồn nhất nhưng không hiểu sao hội bạn thân Văn Toàn, Đình Trọng, Quang Hải, Minh Vương lại thích mưa cơ chứ nhưng mà vì lý do đang mang trong mình 1 sinh linh bé nhỏ nên các cột nhà đã ko cho hội bạn này đi ra ngoài ngắm mưa

Đình Trọng: " Tớ chán cái cảnh ở nhà đc cơm bưng nước rót lên tận mồm rồi các cậu ạ"

Văn Toàn: " Ngoài sang nhà cậu ra thì tớ cx có được anh Hải cho đi đâu đâu, thậm trí còn cưng tớ như cưng trứng, hứng như hứng khoai cơ mà"

Quang Hải: " May mà Văn Hậu luôn cho tớ đc đi đến công ty anh ý, tớ khuây khoả hẳn ra ý"

Minh Vương: " Trời ơi mấy anh sướng ghê được chồng cưng quá chời, từ bữa giờ á chồng em cứ đi ra đi vô mua hết thứ này đến thứ nọ bắt em phải ăn hết cơ ý, xong bây giờ lại cất em vào nhà anh Trọng đây này, buồn dễ sợ"

Đình Trọng: " Hôm nay mưa đẹp thật đấy, may mà Tiến Dũng ko có ở nhà, ko thì tớ chả được xem cảnh mưa này mất"

Văn Toàn: " Anh Hải nói nếu như thấy mưa là ông trời đang khóc vì chuyện gì đó nhưng tớ thấy khóc có khi giải toả được nỗi buồn lại tốt hơn cho bọn mình"

Minh Vương: " Em còn nhớ hồi anh Toàn nói chỉ thích mỗi Tiến Dũng thôi vậy mà bây giờ bám anh Hải như sam luôn ý"

Quang Hải: " Đúng rồi ha, nhớ cái hồi bám Tiến Dũng đến nỗi còn khoe chiếc đế giày của Dũng. Ulatr nó bốc mùi ghê luôn ý"

Tiến Dũng: " Này đừng nói xấu tui vậy chứ, đế giày ai chả hôi đúng không" - Tiến Dũng từ đằng sau bước ra hành lang với mấy nóc nhà đang ngắm mưa rơi

Đình Trọng: " Anh như ma ý, đến bất ngờ ghê làm người ta hết hồn hà"

Tiến Dũng: " Anh mà ko về nhà xem em như nào thì làm sao biết được mấy em nói xấu tụi anh đâu ha"

Đình Trọng: " Ai thèm nói xấu tụi anh chứ, mà cũng đúng thôi mấy anh làm gì có việc tốt mà đòi nói tốt cơ chứ"

Tiến Dũng gật đầu nhẹ rồi bước vào nhà lặng lẽ rơi nước mắt

Quang Hải: " Có vẻ như anh Dũng giận cậu rồi đấy Đình Trọng ạ" - Y lên tiếng

Đình Trọng: " Huhu tớ chỉ trêu anh ấy thoii mà, các cậu ngồi đây đi tớ vào dỗ anh ấy đây"

Văn Toàn: " Nhanh nhé, bọn tớ ngồi đây chờ"

Minh Vương: " Lát em gọi mấy anh qua đây ăn tối luôn cho vui nhỉ"

Văn Toàn: " Cũng được để anh gọi Hải"

Đình Trọng cười nhẹ rồi bước vào phòng khách thấy người mình thương đang ngồi khóc rồi lại co rúm vào ghế thế kia kìa

Đình Trọng: " Dũng ơi"

Đáp lại lời cậu là tiếng không khí thở phào

Đình Trọng: " Anh ơi ~"

"....."

Đình Trọng: " Chồng ơi ~"

"....."

Đình Trọng: " Hic...chồng hết thương vợ rồi đúng không...hức....chồng không quan tâm vợ nữa...hic"

Tiến Dũng thấy Đình Trọng khóc lí nhí bên tai bèn ôm Đình Trọng vào lòng vỗ về

Tiến Dũng: " Không có, chồng yêu vợ lắm chồng chỉ đang xem mình đủ tốt để bảo vệ cho vợ chưa thôi"

Đình Trọng: " Vợ xin lỗi mà....thật ra chồng là người chồng tuyệt vời nhất luôn ý nhưng vợ chỉ trêu chồng thôi ai dè chồng khóc luôn"

Tiến Dũng: " Hì...thôi vợ đi tắm đi chồng vào nấu cơm"

Đình Trọng: " Thôi...chồng nghỉ đi lát mấy anh cột sang thì nấu 1 thể luôn"

Tối đó hội bạn thân lại được tụ họp như 1 gia đình vậy đấy....

____________________________

Friend Zone :3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ