Cái chết của Shin khá giống như mở đầu một dãy Domino, từ sự việc này đến sự việc khác xảy ra nối nhau thành dãy dài.
---------
Đã hai tháng trôi qua kể từ ngày hôm ấy.
Mọi thứ đã được em sắp xếp hoàn hảo. Chỉ đợi thời cơ chính mùi là kích hoạt cho mấy người đó tự giết lẫn nhau.
Còn em thì chỉ cần ngồi nhàn hạ mà xem kịch vui mà thôi ~
Nhưng hôm nay lúc em đang uống trà thư giãn thì đột nhiên cảm thấy khó chịu. À, hóa ra một kẻ không hề có trong kế hoạch của em xuất hiện.
Người ngoại lai và kẻ trốn thoát.
Và người ngoại lai, ả đang có ý định phá hủy màn kịch mà em dày công sắp xếp. Em không thích ai đụng vào vở kịch do em đạo diễn. Em ghét điều này, cực kì ghét.
Em đã vội vàng chạy đi kiểm tra mọi thứ.
Một con ả mang hình hài một đứa trẻ, nhưng linh hồn thì là một bà cô 34 tuổi. Bên cạnh còn có một hệ thống ngu xuẩn.
Haizz, xem ra em đã quá đề cao con ả này rồi.
Một con ả ngạo mạn tới đây với mong muốn lập một dàn hậu cung cho riêng mình. Mong muốn nắm mọi thứ trong tay.
"Đây có được xem là lời thách thức không nhỉ? Muốn nắm tất cả trong tay à?" Em cười khẩy, mong ước này của ả lớn lao quá đó.
Kẻ trốn thoát. Hệ thống mang số hiệu T35S.
Một hệ thống thông minh trong lựa chọn nhưng lại ngu xuẩn trong việc chọn kí chủ.
"Đúng là ngu, chọn con ả não tàn đi làm kí chủ." Em cảm thấy đáng thương thay, đáng lẽ nên nhìn kĩ người trước khi chọn chứ.
Em nên làm gì đây nhỉ? Nên giết? Hay biến con ả này thành một nhân vật phụ đây.
Biến ả thành một nhân vật. Ý này hay đấy.
Không phải ả muốn nắm mọi thứ trong tay sao?
Vậy để em biến ả thành một nhân vật để chịu cảm giác bị điều khiển mà bất lực không làm gì được là như thế nào.
----------
Người ngoại lai.
Ả Itou Azami. Là người xuyên không bên cạnh là một hệ thống toàn năng.
Kiếp trước, ả là một con điếm. Một con điếm hạng sang, tất nhiên để leo lên vị trí đó thì ả phải có nhan sắc cùng một cái đầu đầy mưu mô.
Nhưng rồi một ngày ả chết đi. Ả nào cam chịu cái số phận này. Vinh hoa của ả, tiền bạc của ả, hào quang của ả, quyền lực của ả, đàn ông của ả.
Ả không cam tâm. Ả còn chưa hưởng đủ. Ả muốn sống lại!!!!
Và mong muốn của ả đã được đám ứng, ả gặp một hệ thống kì lạ. Nó cho ả sống lại tại một thế giới mới, thế giới trong cuốn truyện Tokyo Revengers.
Ả cảm thấy vui, vì ả có thể làm lại tất cả.
Hiện tại ả đang làm bạn với Mikey và mọi người nhằm lấy lòng tin.
Mấy đứa nhóc này sẽ phục tùng ta thôi, dù gì cũng chỉ là một đám nhóc chưa trãi sự đời.
Ả nghĩ thế. Ả sẽ nắm mọi thứ trong tay, dù gì thì não của lũ nhóc đó làm sao bằng não của một người mưu mô đã sống 34 năm cơ chứ.
Nhưng xem ra ả phải thay đổi cái suy nghĩ nông cạn đó rồi.
Hôm nay, khi ả vừa mới đi ra khỏi nhà Mikey thì gặp một cô gái kì lạ, lúc đầu ả chỉ tưởng là đây là một nhân vật quần chúng. Chỉ khi cả hai lướt qua nhau ả cảm thấy người mình lạnh run.
Cơ thể ả run lên, đây là phản ứng của sợ hãi. Tại sao ả lại sợ? Ngay chính bản thân ả cũng không biết.
Nhưng ả biết rằng các tế bào của mình đều đang đưa ra một lời cảnh báo:
"Đừng đến gần nó, mày sẽ gặp nguy hiểm."
Ả chìm trong suy nghĩ đến lúc hệ thống nhắc nhở thì ả mới hoàn hồn lại.
"Này, cô ổn chứ?" Hệ thống hỏi ả.
"Tôi ổn, người mới nãy là ai?" Ả đáp lại.
"Tôi cũng không biết nhưng tốt nhất nên tránh xa." Hệ thống biết, người không xuất hiện trong dữ liệu chắc chắc không phải người thường.
Ả cùng hệ thống của mình rời đi. Ả đâu biết rằng ngay khi ả vừa cất bước rời đi một bóng người từ trong bóng tối bước ra.
Hai kẻ đó nghĩ em là ai chứ. Em biết tất cả đấy, kể cả quá khứ, tham vọng của người ngoại lai. Ý định của kẻ trốn thoát.
Hai kẻ này sẽ nằm trong danh sách những nhân vật được em đặc biệt quan tâm nha ~
-----------
BẠN ĐANG ĐỌC
|Drop|ĐN TR | Kẻ xem kịch
FantasyEm chỉ là một tử thần vô danh với sở thích xem kịch. Cre ảnh: cần tìm