Chương 13

453 73 9
                                    

Đã hai ngày trôi qua.

Em vẫn ung dung ngồi ăn kem, chờ đợi sự xuất hiện của nhân vật chính mà em đã chọn.

Bên kia đường là một trận đánh đang diễn ra, nhân vật chính mà em chọn cũng ở đấy. Nhưng đó chỉ là thân xác của quá khứ, còn linh hồn thì đã quay lại tương lai.

"Chán thật chứ, chừng nào cậu ta mới về đây." Em ngồi ngậm cây kem mát lạnh, đưa mắt nhìn sang trận đấu kia.

Giao động thời gian lại xuất hiện, báo hiệu điều em mong chờ đã đến. Em lúc này không nhịn được mà mỉm cười, ánh mắt di chuyển sang phía chàng trai tóc vàng đang đứng giữa trận đấu mà xem điện thoại.

Kết quả cậu chàng kia bị hành ra bã. Em thì chỉ đứng bên kia đường mà vỗ tay tán thưởng, không hề có ý định ra ngăn những đòn đánh kia:

"Hanagaki Takemichi, bài kiểm tra của cậu chính thức bắt đầu. Chúc cậu may mắn, kẻ du hành thời gian ~ " Em quay lưng rời đi, hoà vào dòng người tấp nập.

Hanagaki Takemichi là nhân vật chính mà em đã chọn, nhưng nếu cậu ta không vượt qua bài kiểm tra của em thì cậu ta chỉ là một phế phẩm.

Mà phế phẩm thì cần được loại trừ.  Em rất không thích những kẻ phế vật xuất hiện trong màn kịch của mình. Thế nên em rất hi vọng cậu ta sẽ không làm em thất vọng.

------

Trên con đường của thành phố Tokyo nhộn nhịp, em như tách biệt với những con người vội vã.

Em đang tìm người, tìm một nhân vật hết sức quan trọng.

Nhân vật phản diện - Kisaki Tetta.

Bước chân của em dừng trước một con ngõ nhỏ.

Ah~, em tìm thấy rồi nha. Kisaki, cậu ta đang thuyết phục ai đó. Những lời nói của cậu ta làm em ngạc nhiên bởi vì nó vượt mức mong đợi của em.

Lời nói chứa đầy thủ đoạn, mưu mô và xảo trá, chứa đựng sự thâm độc từ sâu trong tâm hồn kẻ sở hữu nó.

Một kẻ phản diện thối nát từ tận tâm hồn. Không hổ là nhân vật phản diện xuất sắc nhất.

Nhân vật mà em đích thân kiểm tra cũng là nhân vật mà em tâm đắc nhất. Đúng là đặt hi vọng vào cậu ta chưa bao giờ làm em thấy thất vọng.

"Tôi rất hài lòng về cậu đấy, nhân vật phản diện à ~" Em nở một nụ cười hài lòng rồi rời đi. Mọi việc tiếp theo sẽ do nhân vật phản diện này dẫn dắt.

---------------------

"Một vở kịch hoàn hảo không cần sự xuất hiện của một phế phẩm."

                             ( Tử thần vô danh )

---------------

|Drop|ĐN TR | Kẻ xem kịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ