Món quà

528 87 5
                                    

Tình yêu nó rốt cuộc là thứ gì mà khiến con người ta điên đảo?

Một mối tình, mối tình đến từ một phía. Mối tình đơn phương.

Mối tình đơn phương là một mối tình khiến ta đau đớn, nhưng lại không thể làm gì được, chẳng thể chối bỏ, cũng chẳng thể buông tay. Chỉ có thể chôn sâu trong lòng. Nó rất đau. Rất đau đó.

Yêu đơn phương chẳng phải rất đau hay sao? Tại sao biết mà vẫn cứ đâm đầu vào?

Liệu như vậy có đáng không?

---------

Trên con phố sầm uất và nhộn nhịp. Em như tách biệt với mọi người. Không vội vã, từ tốn và trầm lặng.

Em như một mặt nước tĩnh lặng không chút gợn sóng, bình lặng giữa dòng đời xô bồ.

--------

Em lang thang trên con phố vừa đi vừa suy nghĩ không biết nên cho cô bé Akane chết như thế nào thì đôi chân trong vô thức đã đi đến nơi vận chuyển gas.

Đây là nơi nhận và vận chuyển gas đến cho các hộ gia đình.

Trong đầu em lóe lên một ý nghĩ.

Em nhìn vào nơi để những bình gas , nở một nụ, một nụ cười đầy mưu mô và chẳng có gì tốt lành.

Lần này, mục tiêu của em không phải là riêng Akane, mà là rất nhiều người.

Em sẽ đích thân dành một món quà nho nhỏ cho từng người.

"Vào việc thôi." Em đi vào trong , tay bắt đầu làm gì đó với những bình gas.

Nhìn đôi tay thuần thục,  đây chắc chắc không phải lần đầu tiên em làm việc này.

"Việc này vui thật đó, không biết ai sẽ là người nhận được những món quà đặc biệt này đây ~" Em đang mong chờ kết cục của những người nhận được món quà mà em đã đặc biệt chuẩn bị.

Sự chờ đợi này khiến em phấn khích đến phát run.

Món quà em chuẩn bị là một bình gas đã bị động tay vào. Một món quà rất đặc biệt nha ~

Đây chính xác là một quả bom nổ chậm. Người nhận sẽ không biết lúc nào bản thân sẽ đối mặc với tử thần.

Hôm nay họ không chết, có thể là do mắn mắn.

Nhưng làm sao có thể tránh thoát vĩnh viễn khỏi lưỡi hái vô hình của tử thần cơ chứ.

Không sớm cũng muộn họ cũng sẽ phải chết mà thôi.

"Không biết còn ai muốn nhận quà của tôi không nhỉ?" Em rất sẵn lòng tặng nếu có người muốn nhận.

--------------

|Drop|ĐN TR | Kẻ xem kịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ