Người tiếp theo

615 104 13
                                    

Bỏ qua người ngoại lai đi, dù gì ả ta cũng chả gây nguy hiểm gì tới em cả.

Không phải em khinh địch đâu mà hai kẻ đó vốn không đủ tầm làm đối thủ của em.

---------

"Haizzzz, lâu lâu mới có thời gian nghỉ mà bị con ả kia phá mất rồi." Em thở dài, lười biếng nhấc chân đi đến một cửa hàng tiện lợi.

Em là một người rất lạ. Ở nhà thì lười ra đường, mà ra đường rồi lại không muốn về nhà, muốn đi lang thang đâu đó.

Em tới cửa hàng tiện lợi. Đẩy cửa bước vào, em mang một tâm trạng sầu đời.

"Gặp con ả kia tốn thời gian thật." Em nghĩ rồi, con ả kia làm tốn thời gian của em thật, chắc giết nó luôn quá.

Bỗng ánh mắt của em sáng lên như bắt được vàng.

Có lẽ đi xem thử con ả nhân vật mới cũng không tệ lắm nhỉ. Nhờ nó mà em tìm được cái chết tiếp theo nè ~

Lấy một giỏ hàng trống.

Em đi đến chỗ mấy người bọn họ, đứng trước một kệ hàng ngay cạnh, giả vờ phân vân không biết lựa chọn món nào.

Ba người bên cạnh đang cười đùa vui vẻ hình như cũng chú ý đến sự hiện diện của em.

Thấy em có vẻ phân vân, cô bé lớn nhất trong cả ba lên tiếng.

"Chị không biết chọn loại nào à?"

"Chị không biết loại nào ăn ngon cả." Em lên tiếng. Nở một nụ cười tiêu chuẩn.

"Chị có thể lấy loại này, nó ăn khá ngon đó." Cô bé đó đưa tay với lấy hộp mứt trên kệ hàng.

Em nhận lấy rồi cho vào giỏ hàng của mình.

"Chị cảm ơn em, mà em tên gì vậy?"

"Em tên Inui Akane ạ."

"Tên em đẹp lắm đấy, vậy còn đây là hai em của em à?" Em nghiêng đầu nhìn hai đứa nhỏ đứng cạnh.

"Vâng ạ." Akane vui vẻ đáp lại

Cả hai nói chuyện rất vui vẻ, rất hợp nhau luôn. Nhưng chắc cô bé cũng không nghĩ là em diễn đâu nhỉ? Tài diễn xuất của em tốt quá mà.

Nói với nhau tầm 30 phút.

Em đưa mắt nhìn đồng hồ, cũng khá trễ rồi.

"Khá trễ rồi, chị về trước đây. Hẹn gặp lại." Em thanh toán rồi đi ra khỏi cửa hàng tiện lợi, không quên vẫy tay chào tạm biệt.

"Hẹn gặp lại chị." Akane cũng vẫy tay đáp lại.

Em nghe thấy lời nói đó chỉ nhẹ mỉm cười.

Đúng rồi, chúng ta sẽ gặp lại. Nhưng lúc đó em sẽ chỉ còn là một ngôi mộ lạnh lẽo...

Rời khỏi cửa hàng tiện lợi. Em cất bước đi trên đường phố tấp nập. Hòa lẫn vào dòng người.

Em vừa đi vừa suy nghĩ cách đưa tấm vé tham quan địa phủ cho Akane.

Tâm trạng của em bây giờ rất tốt. Đúng là suy tính cách giết người mới làm em thích thú nhất.

Cũng có đôi lúc em tự hỏi.

Mày không thấy tội nghiệp cho nó à?

Tội nghiệp? Sao em lại không thấy tội nghiệp cho cô bé ấy nhỉ?

Em cũng chẳng biết nữa, chắc là do hai người bên cạnh cô bé ấy đi.

Haijme Kokonoi và Inui Seishu.

Một mối tình đơn phương.

Người mà mình đơn phương lại thích chị gái mình.

"Éo le thật đó."

-------------

|Drop|ĐN TR | Kẻ xem kịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ