Nathan's POVTangna. Buwisit talaga iyong Patrick na iyon! Bakit ba sya pa ang pinili ni Ariana?! I am far better than that jerk! Mas kaya kong ibigay yung pagmamahal na para talaga sa katulad ni Ariana!
"Babe, why did you call me huh? I miss you." Sabay halik ni Yuri sa akin. Yuri was one of my clients before. Constantly, naging fling ko sya. I call her when I want to fuck. But in this case, ibang bagay ang ipapagawa ko sa kanya.
"Babe, I have a problem," sabi ko sa kanya. Dali-daling hinawakan nito ang pisngi ko. "Oh baby! What's your problem! Tell me what can I do?"
I smirked hideously. Hindi ako nagkamali ng tinawagan.
Ariana's POV
"You should know, I'm never gonna change, I'm always gonna stay, when you call for me I'm right there,"
I was singing when somebody hugged me from behind. Napangiti ako.
"Ang ganda talaga ng boses ng baby ko," then Patrick planted small kisses on my cheeks. I giggled like a small girl.
After noong dinner namin with his family, Patrick confessed his feelings for me. Sinabi nyang mahal na mahal nya ako at humingi sya ng tawad sa mga nagawa nya dati. I forgave him, of course. Masaya na akong okay na kami. Hindi ko na kailangan pang magdrama or magalit sa kanya.
Ang importante, alam ko na ang feelings nya.
"Baby naman eh, bolero. Wait, wag ka muna maghug, mabaho ako kakatapos ko lang magcook oh," saway ko sa kanya. Pero mas hinigpitan nya ang yakap. "Mabaho? Ang bango mo nga eh! Parang gusto tuloy kitang kainin!"
Humagikgik ako. He's being playful yet gentle. Hindi naman nya ako pinilit na makipagtalik sa kanya. He said he respects me so much.
"Hmp! Nagluto na nga ako eh! Ikaw talaga!" Then I pinched his cheeks. Ngumiti sya and he kissed the tip of my nose.
"Wait for me sa sala. Tas tatawagin kita pag ready na ang food. Okay? Go na baby," I said. He nodded and kissed my cheeks for the last time.
"I'm never gonna change, Patrick." I murmured to myself. I really love him.
**
"Ang sarap naman ng luto ng baby ko!" Kanina pa pinupuri ni Patrick yung luto kong Afritada atsaka Chicken curry.
"Hmp, bolero talaga!" Pakli ko. Ngumisi naman sya. "Nagbabakasakaling maka-iskor eh."
"Patrick!" Naramdaman ko ang pamumula ng pisngi ko. Kanina pa sya green jokes ng green jokes! Di sya mahawa sa kabaitan ko!
"Bakit ka namumula baby? Gusto mo ring maka-iskor eh!" Tawa-tawa nyang sabi. Inirapan ko lang sya. Tch, napakahilig.
"Pervert boyfriend, tch." At nagcross arms ako. Tumayo sya sa kinauupuan at nilapitan ako sabay yakap sa akin.
"Baby, joke lang. Alam mo namang nirerespeto kita diba? Kahit hanggang sa 100 years old na ako, maghihintay ako basta ready ka na. Alam mo namang mahal na mahal kita eh." Sabay kiss nito sa labi ko. Hmp! Kiss stealer!
"Pakiss pa nga! Mwah!" Natawa naman ako. Ano daw? Mwah? May tunog pa yung kiss nya.
Biglang kinuha nya yung phone nya at nagplay ng isang kanta.
I'm hurting baby
I'm broken down
I need your lovin', lovin',
I need it nowSinayaw-sayaw nya ako. I feel like a princess dancing with my prince.
When I'm without you
I'm somethin' weak
You got me beggin', beggin'
I'm on my kneesI don't wanna be needin' your love
I just wanna be deep in your love
And it's killing me when you're away
Oh baby
'Cause I really don't care where you are
I just wanna be there where are you are
And I gotta get one little tasteHinapit nya ang bewang ko at sumayaw kami ng sabay. God, I really feel so much kilig right now!
Sugar!
Yes please!
Won't you come and put it down on me?
I'm right here
'Cause I need
Little love and little symphatyYeah you show me good lovin'
Make it alright
Need a little sweetness in my life
Sugar!
Yes please!
Won't you come and put it down me?He kissed my temple, then my nose and finally my lips. I kissed him with the same intensity.
Nang bumitaw kami ay parehas kaming hingal na hingal.
"Hmm, sarap! Sugar lips!" I laughed and hugged him. Niyakap nya rin ako ng mahigpit.
Ang swerte ko talaga sa lalaking 'to.
"Hindi na kita papakawalan pa, Yana. I promise you that." He seriously said while hugging me. Sumiksik pa ako lalo sa kanya. He chuckled. Ako rin, Patrick. Di na ako aalis. Hindi na ako tatakas kahit pakawalan mo pa ako.
Nathan's POV
Kakatapos lang naming magkaroon ng sexy time ni Yuri. Masayang-masaya sya as usual.
"Baby, okay ka na ba? Bakit sad ka pa rin?" Baling nito habang hinahalik-halikan ang pisngi ko.
"Yuri, you like me right? You will do anything for me?"
"I don't just like you, Nate. I love you. And yes, everything. Everything for you," said Yuri. She was looking straight into my eyes, showing me how serious she is. Pero wala akong pakialam. Parte lang sya ng plano ko.
"Really? Everything?" I said, with the amusement plastered on my face. Tumango ito. "Everything. Anything." Then she kissed my lips. She tastes sweet but not as sweet as Ariana's lips. I kissed her back.
Sorry ka na lang, Yuri. But I'm just using you. Sooner, Ariana will be mine. And you will be dumped like a bag of shit.
Patrick's POV
I feel great after having dinner with my girlfriend. With Ariana. Bakit ganoon? Naaadik ako sa kanya. Palagi ko syang namimiss. Parang hindi ko na gustong malayo sya o mawala sa paningin ko kahit isang segundo lang. Fuck. Ang gay, pero totoo. Ang sarap pala ng feeling kapag nagmamahal. Parang nasa cloud 9. Kahit walang s3x, heaven ang feeling.
Fuck, ang bading. Nakakainis. Napangiti na lang ako.
"Son, you're smiling like a lunatic. Thinking of Ariana?" I heard my mom's voice. Nasa garden kasi ako ngayon, I was thinking of Ariana.
"Yes, mom." I smiled at her. Sinuklian nito ang ngiti ko.
"My son is in love! Praise God!" She said exaggerately. I laughed. My mom waited for so long. Noon, pinapasakit ko ang ulo nya sa mga babaeng pumupunta ng bahay at naghahanap sa akin. My flings, to be direct.
"Mom...she is the one. I love her so much. Kung ganito pala kasarap magmahal, dapat dati pa ako sumuko." I said seriously. Kay Ariana ko lang pala mahahanap yung hinahanap ko. Kung alam ko lang.
"Ariana's lucky to have you, son." Mom said then hugged me.
"No, mom. I'm the lucky one."
Because it's true. I was an asshole, a jerk, a douchebag, a scumbag. Pero hindi nya ako sinukuan. Well, she did. But she made me realize what I was losing. At ngayong narealize ko na iyon, hindi ko na sya papakawalan pa.
"Kailan ang kasal?" Mom asked. I grinned.
"Soon."