XIV - You heard me

304 8 2
                                    


Nathan's POV

"I love you so much Nate..."

Heto na naman si Yuri. We're in my pad. Actually, this place is where I bring my girls. You know, sluts. I don't bring them in my personal space.

Yuri's kissing my neck. Damn it. Every time I close my eyes, I imagine Ariana doing this to me. Pero sa ngayon, pagtatyagaan ko muna si Yuri.

"Do you love me too, Nate?" She cupped my face. I looked away.

"Yuri, can you do me a favor?" I said. I made sure that I sounded sad and im agony. "Baby! Don't cry! I'm here, okay? Ano ba iyon?"

I told her what I want her to do. She looked at me in disbelief. "Baby naman, parang ayoko ng pinapagawa mo."

"It's okay. Siguro hindi mo nga ako mahal para--" Hindi na natapos ang sasabihin ko. She kissed me fully. "I will do it."

Nagningning ang mga mata ko. "You will do it?" Tumango sya. "Yes, Nathan. Everything for you."

I hugged her. Good girl, Yuri.

Yuri's POV

Hindi ko talaga maintindihan si Nathan. Bakit nya ipapagawa sa akin iyon? Pero hindi na mahalaga yun. Ang importante, mamahalin nya ako kapag nagawa ko 'to.

I will do anything for Nathan Gomez.

I sighed heavily. Nandito na ako sa company ni Sullivan. I just found out na partner pala sila sa negosyo ng mga magulang ko.

Dire-diretso ako sa loob. Alam ko kung saan ang office ni Patrick.

"Uhm, excuse me po, Ma'am. You can't enter there without Mr. Sullivan's permision." Papasok na sana ako sa office ni Patrick eh, sinaway lang ako ng impaktitang secretary nya.

"Excuse me? Don't you know me? I am Yuri Miyamoto. Anak lang naman ako ng isa sa biggest partner ng company na 'to. Now, papapasukin mo ako o matatanggal ka sa trabaho?! Bitch!"

"Sorry po." Nangangatog pa yung sekretarya. Hmp. I rolled my eyes on her. Epal.

Galit ako sa mga pakialamera. Like that ugly bitch!

Pagpasok ko, nadatnan ko si Patrick Sullivan na nakakunot ang noo at tutok sa computer nito.

Gwapo rin pala sya. Brushed up hair blonde hair, thick eyebrows, long eyelashes, green-eyed, pointed nose, red lips, and oh! That prominent jawline! But Nate is more handsome!

"Ehem," umubo ako. He noticed me agad. I smiled at him.

"Hi. I'm Yuri Miyamoto, daughter of Adison and Park Jae Miyamoto." Pakilala ko. Lumambot naman ang ekspresyon nito.

"Oh. From the Miyamoto Industries. Pleased to meet you. I am Patrick Sullivan. Please take a seat."

Aba! Napakagentle man naman! Maybe it's not bad if totohanin ko yung utos ni Nate! Hindi ako talo no matter what.

I walked towards him. I swayed my hips sexily. Nakita ko ang paggalaw ng adam's apple nya. Mukhang madali lang ito ha.

"So, what can I do for you, Miss Miyamoto?" Tanong nya. I licked my lower lip.

"Have sex with me."

His face became stoic. "What?"

"You heard me. I want you to fuck me, Mr. Sullivan."

--

Short.

Love Me HarderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon