"Jeonjungkook, anh đến thật này"
"Em giỏi, đã say thế này rồi, nhưng mà cái tên đó đâu?"
"Tên nào"
"Cái tên học trưởng dám đi uống rượu với bạn gái của người khác đấy"
"Haha. Biết anh sẽ phi tới thật nhanh nên đã bảo anh ấy về nhà trước rồi, không thì anh sẽ làm gì người ta, không dám tưởng tượng"
"Em hiểu rõ quá nhỉ, vậy còn dám đi riêng với cậu ta nữa không?"
"Thôi được rồi, tại hạ không dám, vừa nãy có người nổi điên.. Còn xưng 'tôi' cơ mà"
"Vì em làm anh cáu, làm anh muốn phát điên nên anh mới như thế"
"Coi như anh còn có lương tâm, nếu anh không lo lắng như thế, em sẽ chính thức block anh"
"Thôi, anh đưa về, đừng nói nhảm nữa"
"Về nhà ai?"
"Nhà em"
"Không thích"
"Vậy em muốn đi đâu, đã khuya rồi"
"Nhà... anh"
"Sao lại thế, bộ không sợ anh đề phòng anh nữa hả"
"Hôm nay muốn ở nhà anh một hôm, không được à, gái ngoan thì không được phép ngủ lang một lần à"
"Em đang suy nghĩ gì trong đầu đấy"
"Em muốn thử xem chúng ta ở bên cạnh nhau cả đêm có thể xảy ra những chuyện gì, khi em đang không tỉnh táo thế này"
"Anh không thể hiểu được cách bộ óc em vận hành đấy, kì thị xa lánh anh cũng là em, nhạy cảm chuyện chăn gối cũng là em, đòi về nhà anh vì tò mò cũng là em"
"Tóm lại, ngủ cạnh em có phải là điểm yếu của anh không, giới hạn của anh em muốn biết"