"Anh ta không phải con nít mà em phải dặn dò cẩn thận"
"Anh làm sao thế, tóm lại anh bị gì mà như sắp gây gỗ đánh nhau tới nơi"
"Còn không phải vì thằng đó đêm hôm mò đến đây sao"
"..."
"Anh ăn nói cẩn thận chút, ai là thằng ở đây"
"Em là đang bênh nó, hai người có quan hệ gì mà em bênh nó"
"Vậy bây giờ chúng ta là quan hệ gì mà anh lại cư xử như đang ghen tuông vậy"
"..."
"Chuyện ai đến đây và đến vào giờ nào sao anh lại quản"
"Đúng rồi, tôi không nên quản, chắc là do tôi có uống một chút nên mới không kiểm soát được.."
"..."
"Đừng cư xử như thế nữa, cứ như anh còn tình cảm với tôi vậy, quan tâm hay ghen tuông hay quản lý..đừng như thế nữa"
"Anh không muốn tôi hiểu lầm hay ảo tưởng còn gì"
"Em cứ cho là do thói quen của tôi đi..chắc là do tôi chưa ở bên cạnh người con gái nào lâu như em"
"À..vậy ra mọi thứ đều là do thói quen, đều là phản xạ vô điều kiện, tôi hiểu rồi"
"..."
"Bởi vì nếu thật lòng thích tôi, anh sẽ không buông ra những lời cay độc như vậy rồi.."
"Lisa, hôm đó tôi thật sự xảy ra chuyện..chuyện gia đình của tôi, mọi thứ lúc đó thật sự rất rối..tôi đã rất kiệt quệ và sụp đổ, xin lỗi vì đã trút giận lên em và nói mấy lời khó nghe đó"
"Không sao..bây giờ tôi đã không còn nhớ rõ về những lời anh nói ngày hôm đó nữa"
(...)
"Tôi dọn xong rồi.."
"Được"
"Bây giờ nhà của em không còn bất cứ thứ gì liên quan tới tôi nữa, em có thể nhẹ lòng rồi"
"Tôi về đây..."
"Này.. Jeon.."
"..."
"À..không có gì, chỉ là..lái xe cẩn thận"
"Cảm ơn em, tôi biết rồi"
******
❝Jeon Jungkook, anh thực sự không biết, em rõ ràng rất muốn hỏi anh, vậy lý do là gì, lý do anh chia tay em, không muốn bên cạnh em nữa là gì vậy, em cũng muốn hỏi anh có yêu em không nhưng lại không mở miệng được, kết quả là để anh rời đi như vậy, từ giờ chúng ta thực sự đã chấm dứt rồi phải không...❞