Xin lỗi?

776 85 42
                                    

Jeonontop
Anh xin lỗi...

Lalalili
Em có thể nghe lời giải thích nào không?

Jeonontop
Hôm nay anh hơi mệt
Mọi chuyện chúng ta nói sau nha

Lalalili
Vậy em đến nhà anh
Nói chuyện một chút thôi cũng không thành vấn đề chứ
Seen✔

/.../

"Hôm qua em đã như con ngốc đi tìm anh mọi nơi, hỏi đủ người, suy nghĩ đủ lý do, đứng chờ bên đường gần 12h đêm, vậy em có thể nghe được lời giải thích từ anh không?"

"..."

"Vẫn là có nhiều chuyện em chưa hiểu về anh, là anh không muốn nói, hay do em đối với anh còn quá xa lạ.."

"..."

"Em chỉ có thể nhận được sự im lặng và câu xin lỗi khi nãy thôi sao?"

"Lisa, anh mệt lắm, nếu như em bắt anh phải giải thích ngay bây giờ, anh không biết mình sẽ nói ra những điều tồi tệ thế nào"

"Nếu em vẫn nhất quyết muốn nghe?"

"..."

"Được rồi, không có lời giải thích nào cả, tụi mình dừng lại đi..."

"Ý anh là gì? Chia tay?"

"Ừ, là anh thay đổi, à không là anh cứ nghĩ mình thay đổi khi gặp em nhưng không phải, anh thấy chán rồi, hôm qua anh không xảy ra gì cả, chỉ là đi bar với gái sau đó thì về khách sạn bay lắc, sex tập thể,...không đến gặp em thôi"

"..."

"Nói dối, anh đã xảy ra chuyện gì phải không, làm ơn nói em biết đi, đừng khiến em đau bằng cách này, đừng dối em..."

"Không, anh nói thật đó..anh chán em rồi, 3 tháng qua thật sự là quá giới hạn với anh, đã đến lúc em trở về với thế giới của em, anh cũng vậy"

"Jeon Jungkook..."

"Ban đầu anh đã nói chỉ muốn làm sugar daddy của em, không nhớ sao, đó là mối quan hệ kiểu tiền trao cháo múc đó, còn mấy lời hoa mỹ lúc sau chỉ là thêm thắt bịa đặt một chút cho kịch tính thôi"

"..."

"Này Lalisa, chẳng lẽ em tin chuyện badboy sẽ có ngày tìm được reallove à, em ngây thơ quá, coi như là bài học cho em"

"Sao vẫn im lặng, hay em vẫn lấn cấn chuyện em đã trao thân cho anh rồi, nói đi cần bao nhiêu thì đủ để bồi thường..."

*chát*

"Jeon Jungkook!! Anh nghe cho rõ đây"

"Bồi thường ư? Không cần đâu, tôi không phải vì dăm ba đồng tiền đó mà bán thân, chẳng qua vì ngu ngốc nên mới yêu lầm người không đáng thôi"

"Em hiểu thì được rồi, mong em sau này đừng cả tin như vậy nữa, ngây thơ vốn không phải ưu điểm đâu mà là điểm yếu chí mạng"

"Là tôi nhìn lầm, đúng, là tôi ảo tưởng, tôi ngây thơ, được rồi, tôi mong anh biến mất khỏi tầm mắt của tôi, đừng bao giờ xuất hiện nữa."

"Cuối cùng vẫn là xin lỗi em"

"Xin lỗi? Giữ lấy, mấy lời bẩn thỉu này tôi không nhận đâu, tạm biệt"

COME HERE BABE... [Kooklice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ