Trốn tránh

1K 89 2
                                    

"Có nhà không ở qua nhà tao là sao?"

"Cho tao trốn hai hôm đi, dù sao ở nhà cũng sẽ bị đập cửa, không tịnh tâm suy nghĩ được"

"Chuyện gì đấy, mày mượn tiền của Jungkook nên bây giờ bị dí à"

"Im mồm đi, để tao yên, tao đang không có tâm trạng chém gió đâu"

"..."

"Ơ.. Vừa nhắc tào tháo, tào tháo đuổi tới thật kìa"

"Cái gì?"

"Jeon nhà mày nhắn tin cho tao hỏi có ở cùng với mày không, điện thoại thuê bao, tới nhà khóa cửa, đang lo lắm kia kìa"

"Mày nói với ổng tao về quê rồi, tháng sau mới lên, đừng tìm cho mệt"

"Điên hả, tóm lại chuyện gì mà phải đóng phim Tom và Jerry thế này, hôm qua đi ăn với nhóm ổng còn vui vẻ lắm mà"

"Vui vẻ lắm, uống cho say sau đó làm ra chuyện tày đình, bây giờ nhục lắm không dám gặp nữa..."

"Tày đình hả, đừng có nói là mày abc xyz với ổng nha"

"Tại bia rượu không phải tại tao đâu.."

"Haha, Lalisa cuối cùng cũng bị quật, kì thị vì người ta là fuckboy này nọ giờ tự dâng cho người ta, tao mà là mày tao cũng lấy vài cái quần đội"

"Đồ chó, mày cũng ăn nằm với Jimin còn gì, làm như trong sáng lắm á mà cười tao, tao mới lần đầu"

"Tao có nhận tao là goodgirl đâu, còn mày thì khác nên mới dễ đội quần nè, chứ còn tao thì lại thành ra chuyện thường tình rồi"

"Tóm lại đừng có bép xép chuyện tao trốn ở nhà mày, cứ mê trai rồi tươm tướp nói ra hết đi, biết tay tao"

"Okay okay, nhưng lỡ ổng không tin tao rồi cái dẫn Jimin đến nhà tao đập cửa kiểm tra thì sao"

"Diễn xuất là nghề của mày mà giờ sợ người ta không tin"

"Biết rồi, nhưng mà có dùng biện pháp không đó, lần đầu tiên mà lại dính thì tao cười tao ỉa"

"Đm, goodgirl chứ có phải cù lần girl đâu mà khinh thường tao vậy, với lại ổng dùng bao"

"Kkk, vậy thì tốt, thế nào, phát biểu cảm nghĩ về lần đầu cũng như kĩ năng của Jungkook đi"

"Tất nhiên là đau chứ sao, nhưng mà phải công nhận lúc làm tình ổng dịu dàng lắm một câu em đau không hai câu em khó chịu không, kỹ năng thì..đúng là tay chơi gái có kinh nghiệm có khác, tao nghĩ ổng chắc bậc master"

"Chời ơi, đỉnh vậy, có ông bồ ngon giai hết sức dị đó, ngon từ ngoài cho tới bên trong, nắm cho chắc không thì mất đừng ở đó mà tiếc"

"Nếu ổng yêu tao ổng sẽ không bao giờ buông tay còn nếu đã không yêu có níu cũng không được"

COME HERE BABE... [Kooklice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ