Jeonontop đang gọi cho bạn
📲📲📲
Chấp nhận/Từ chối
Bạn có 23 cuộc gọi nhỡ từ Jeonontop
/.../
"Gọi gì gọi lắm"
"Sao mày không bắt máy?"
"Đột nhiên vậy...không lẽ mày nói gì với hắn rồi à?"
"Nói gì là nói gì"
"Có không?"
"Dẹp chuyện đó qua bên đi, cái này quan trọng hơn"
"Chuyện nào quan trọng hơn chuyện này nữa"
"Chuyện của Jeon Jungkook, bị ép chia tay với mày và về nhà kế thừa sản nghiệp"
"..."
"Nói đi"
"Ba ổng biết ổng quen mày nên tìm cách khiến ổng chia tay mày và trở về nhà..."
"..."
"Mẹ ổng bị ba ổng mang ra làm điều kiện, hôm ấy bà còn uống thuốc tự tử, may mà có giúp việc phát hiện kịp thời"
"..."
"Thực ra cũng không phải lần đầu tiên, mẹ Jungkook bị trầm cảm vì bạo lực gia đình"
"..."
"Sống trong ngôi nhà gia trưởng khiến bà ấy không còn sức vùng vẫy, Jungkook hồi trẻ vì muốn trốn chạy nên mới dọn ra ở riêng cãi lời ba và ông nội"
"Đợi đã...tao thực sự không load kịp, mày đang kể về ông Kook hay là drama phim hàn?"
"Haizzz...tóm lại mọi chuyện còn căng thẳng hơn những gì tao kể nhiều và... mày đừng hận ổng nữa"
"Thật sao..."
"Ừ chính miệng Jimin kể với tao, vì thấy bất lực cho Jungkook"
"Tại sao chứ...nếu đã không hạnh phúc thì ổng đưa mẹ đi rồi sống cuộc sống yên bình tự do là được rồi"
"Mày nghĩ có dễ không, mẹ ổng vẫn cố chấp ở lại gia đình đó chịu sự dày vò, còn Jungkook thì không biết phải làm thế nào cả"
"..."
"Có lẽ ổng chọn cách thỏa hiệp vì muốn cho mẹ ổng cuộc sống dễ thở hơn và vì bảo vệ mày..."
"..."
"Sao im lặng, bây giờ mày chọn 1 trong 2 đi"
"Bất chấp tất cả ở bên cạnh Jungkook hay là xem như không có gì và quên tất cả?"